Phong-viêm trạch cữu cữu

566 28 1
                                    


Văn / viêm trạch cữu cữu ( bởi vì chính văn nhẹ ngược, cho nên mở đầu viết điểm sung sướng. )

【 tiểu kịch trường 】

Thanh sắc lục:Một ngày, tiểu Inuyasha nhìn lén ba ba cùng ca ca tắm rửa.

Đấu nha vương: ( thoải mái rên than, đại khái là Sesshoumaru tự cấp hắn ra sức xoa bối )

"Nhi tử, ngươi gần nhất có hay không hảo hảo luyện tập kiếm thuật?"

Sesshoumaru: "Có, phụ thân."

Đấu nha vương: "Ta đây muốn kiểm nghiệm ngươi thành quả."

Sesshoumaru: ( từ trong nước đứng lên, bọt nước theo tinh xảo cổ hoạt đến bên hông khăn lông thượng )

Đấu nha vương: "Lấy thượng ngươi đao."

Sesshoumaru: ( nắm lấy chuôi đao )

"Như vậy bắt đầu rồi, phụ thân."

Nói, ở trong ao múa may lên.—— ca ca dáng người thật tốt

Tiểu Inuyasha nghĩ như thế đến, lại nhéo vài cái chính mình trên người mềm như bông thịt.—— khi nào có thể giống ca ca như vậy, trưởng thành vì như vậy soái khí đại yêu quái đâu
Sesshoumaru múa may đao, trong ao bọt nước văng khắp nơi.Đột nhiên ——Có thể là quá mức ra sức nguyên nhân, Sesshoumaru trên eo vây quanh khăn lông, bởi vì lực lượng lôi kéo mà chảy xuống đi xuống.

Đấu nha vương: ( nhìn chằm chằm Sesshoumaru cái kia bộ vị cười to )

 "Không hổ là ta nhi tử!"

Tiểu Inuyasha vội vàng bụm mặt xoay người.—— ca ca gì đó ghét nhất!


Chính văn:

Đó là rất nhiều năm trước Chiến quốc thời đại mùa thu, lâu liền Inuyasha chính mình đều không nhớ được. Lúc ấy khuyển yêu nhất tộc tòa nhà lớn tọa lạc ở cao cao tầng mây phía trên, tộc đàn không thiếu mỹ mạo cùng trí tuệ cùng tồn tại nữ yêu, nhưng phụ thân hắn luôn là như vậy cô độc.Cô độc giống như là sinh ra đã có sẵn giống nhau.

Cũng là như vậy một cái mùa thu, Inuyasha phụ thân qua đời. Cái kia uy mãnh đại yêu quái, cuối cùng vẫn là lựa chọn cùng một nhân loại nữ tử, hóa thành ai đều chưa từng nhớ rõ bụi đất.Sau lại, hắn ca ca, cũng trở nên như vậy cô độc.Inuyasha chỉ biết hắn ngẫu nhiên sẽ đi trước đại lăng mộ, sau đó ngẩn ngơ chính là cả ngày.

Hắn vẫn luôn là nhìn Sesshoumaru bóng dáng, nhìn hắn lạnh như băng sương sườn mặt. Hắn không giống khuyển đại tướng như vậy sẽ ôm chính mình nói chuyện, Sesshoumaru trước nay đều là đạm mạc, phảng phất ở trong mắt hắn, chính mình chỉ là trên mặt đất con kiến giống nhau.

Đương đình viện lá phong đã bày biện ra ngọn lửa giống nhau nhan sắc khi, Sesshoumaru đột nhiên xuất hiện ở Inuyasha phòng nội. Hắn quần áo cùng trên mặt dính vết máu, ngân bạch sợi tóc ở sau người bay múa.Hắn chống đao tê liệt ngã xuống trên mặt đất, triều Inuyasha vươn tay.

"Inuyasha, lại đây......"

Đó là Inuyasha lần đầu tiên nghe thấy Sesshoumaru kêu tên của mình, hắn thanh âm như cũ lạnh băng. Inuyasha triều lui về phía sau vài bước, hắn chưa bao giờ giống hôm nay giống nhau chân tay luống cuống quá.Nhưng là Sesshoumaru, hắn lẳng lặng nhìn chính mình, ngay cả trong ánh mắt chiết xạ ra phức tạp, đều là Inuyasha trước nay thấy từng có.

"Inuyasha, lại đây......"

Lần này ngữ khí phảng phất là ở khẩn cầu giống nhau.Inuyasha chết cắn môi, hắn cảm thấy chính mình vô luận như thế nào cũng đi bất quá đi.

"Ca...... Sesshoumaru ca ca......"

Inuyasha nghẹn ngào.Vì cái gì? Vì cái gì thấy người này sẽ muốn khóc đâu?

"Ngươi ở khóc sao? Vì cái gì muốn khóc?"

Sesshoumaru gần sát, dùng hắn thật lớn cái đuôi đem Inuyasha cả người khóa lại trong lòng ngực. Xa lạ hơi thở tiếp cận, lệnh Inuyasha chưa quyết định tâm mãnh nhảy dựng lên. Hắn vươn hắn còn non nớt cánh tay, ôm vòng lấy Sesshoumaru cổ. Hắn nghe thấy chính mình thấp thấp nức nở cùng với Sesshoumaru dồn dập tiếng hít thở.

"Ca ca......""Inuyasha, ngươi vì cái gì thương tâm?"

Sesshoumaru ôm hắn nhỏ gầy thân mình nói.Inuyasha ngẩng đầu, hồng nhuận trên mặt treo nước mắt,

"Bởi vì...... Bởi vì ca ca thực tịch mịch......"

"Đúng không?"

Sesshoumaru vuốt ve tóc của hắn, cười cực kỳ chua xót,

"Liền cái này đều bị ngươi phát hiện."

"Kia ca ca ngươi...... Lại muốn đi ra ngoài sao?"

Inuyasha nhìn Sesshoumaru trên quần áo vết máu, đôi mắt hồng hồng,

"Ca ca luôn là thật lâu mới trở về một lần, có thể hay không không cần đi rồi......"

"Xin lỗi, Inuyasha, ta làm không được......"

Sesshoumaru đem vùi đầu ở Inuyasha nho nhỏ hõm vai,

"Thực xin lỗi......"

"Không cần!"

Inuyasha bắt lấy Sesshoumaru muốn đứng lên góc áo, hắn không nghĩ, hắn không nghĩ mất đi Sesshoumaru này gần một lần ôn nhu. Hắn chưa từng có giống hôm nay như vậy khát cầu quá, hắn chỉ hy vọng, trước mặt người này có thể dựa vào chính mình, chẳng sợ một đinh điểm cũng hảo.Chỉ cần hắn có thể không như vậy cô độc.

"Ca ca...... Không cần......"

 Inuyasha đuổi theo, hắn thấy Sesshoumaru ngừng ở giữa không trung, phong đem hắn dính đầy huyết quần áo cùng tóc phất khởi, hắn đối hắn nói.—— Inuyasha, ta sẽ trở về.Sét đánh, Inuyasha che lại lỗ tai tê liệt ngã xuống trên mặt đất, trong đầu kia phiến ánh lửa phảng phất gần đây ở gang tấc.Hắn khóc kêu, cơ hồ dùng hết toàn thân sức lực.

"Ta sợ hãi! Ta sợ hãi...... Phụ thân, mẫu thân...... Ca ca! Ca ca...... Ta sợ hãi......"

Sesshoumaru xoay người, hắn nhẫn tâm luôn luôn kiên quyết.Khoảng cách khuyển yêu nhất tộc phương bắc, bão cát cuốn mặt đất thượng lá khô mênh mông cuồn cuộn tới gần. Sesshoumaru ỷ ở một viên thật lớn cây phong hạ thiển miên, phong mang tới huyết tinh khí vị tùy theo tiến vào hắn hơi thở. Hắn trợn mắt, nhìn đến cái kia cả người đỏ tươi thiếu niên.

"Ngươi vẫn là cùng trước kia giống nhau ghê tởm."

"Nhận được ngài khích lệ, khuyển yêu đại nhân." Thiếu niên vui cười nói.

"Ta cũng không phải là ở khích lệ ngươi a, hỗn đản."

Nói, Sesshoumaru hướng về phía hắn huy một đao, nhanh nhẹn kiếm khí thẳng bức thiếu niên phần đầu, chỉ nghe được một tiếng trầm vang, thiếu niên cánh tay trái thật mạnh rơi xuống trên mặt đất.

"Nha ~ ngài thật đúng là nóng vội ~"

thiếu niên gợi lên khóe môi, vai trái ngay sau đó trường ra một con tân cánh tay tới,

"Vì bảo hộ ngươi đáng yêu đệ đệ, cũng không cần đối ta như vậy tàn nhẫn đi?"

"Ngươi? Hừ." Sesshoumaru khinh miệt cười cười,

"Ngươi tính cái thứ gì, cũng xứng đề Inuyasha."

"Thật là đáng sợ, nếu hắn biết chính mình ca ca vẫn luôn ở sau lưng cho hắn thanh lý môn hộ, thật không biết sẽ lộ ra như thế nào biểu tình đâu? Đại khái sẽ đau lòng khóc ra đi ~"

"Câm miệng!"

Sesshoumaru rống giận vọt qua đi, đao kiếm cùng thân thể va chạm thanh dần dần nhiệt liệt lên. Thiếu niên tiếng cười liền giống như hắn phồn đa xúc tua như vậy ghê tởm.Sesshoumaru cuối cùng vẫn là giết chết hắn, thiếu niên máu tươi bắn tung tóe tại lửa đỏ lá phong thượng. Sesshoumaru đem đao cắm trên mặt đất, thân mình đi phía trước khuynh đi.

Đúng vậy, thấy lá phong nói giống như là thấy ngươi đâu.Vô luận ở nơi nào, chỉ cần có lá phong nói, ta liền sẽ không tịch mịch đâu.Sesshoumaru chưa bao giờ giống như vậy cười quá, cứ việc huyết đã mơ hồ hắn tầm nhìn, cứ việc chạm đến lá phong khoảng cách đã trở nên xa xôi không thể với tới.Nhưng là thực may mắn, rốt cuộc không ai có thể lại lần nữa thương tổn ngươi, Inuyasha.Bao gồm ta cái này không xứng chức ca ca, rốt cuộc, ngươi không cần lại thương tâm, không cần lại khóc.

Sesshoumaru giơ lên đầu, lưỡng đạo trong suốt chất lỏng theo gương mặt rơi xuống trên mặt đất.Chính là, thực xin lỗi, ca ca rốt cuộc trở về không được......

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ