Sesshoumaru xác thực không nghĩ tới tình thế diễn hóa đến tình trạng như thế.
Hắn bất quá là bị những cái kia hiển nhiên là tận lực dẫn dụ mạnh nhất thắng làm cho phiền muộn không thôi, tự nguyện đi vào Naraku bày ra lưới —— tựa như có thể đi thẳng tắp thời điểm hắn xưa nay không tiết vu quanh co, nhưng phần tự tin này từ trước đến nay đều là có dấu vết mà lần theo mà cũng không phải là tự đại. Mà đúng lúc gặp tháng này quang thảm đạm đêm trăng non cũng bất quá là trùng hợp, cứu cái kia yêu lực mất hết đệ đệ cũng bất quá là hắn lâm thời khởi ý phía dưới tiện tay mà thôi.
Hắn giúp Inuyasha ngăn lại kia nhìn đối với nhân loại thân thể tới nói đủ để một kích trí mạng, hắn thấy mục đích mười phần thuần túy. Vừa vặn tương phản, hắn rất muốn nhìn đến cái này bán yêu tại một đoạn thời khắc bị mình mềm yếu cùng ngây thơ làm cho cùng đường mạt lộ tới gần tuyệt cảnh, cũng nghĩ nhìn viên kia bất khuất tâm thần phục tại tuyệt vọng hạ bộ dáng. Dạng này hắn liền có thể hoàn toàn phủ định cái này đê tiện chủng quần, cũng liền có thể đem mỗi lần nhìn thấy đối phương lúc trong lòng kia tia nóng nảy loạn toàn bộ quy kết làm xem thường —— nhưng này tuyệt đối không phải là phát sinh ở hiện tại trạng thái này dưới, đặc biệt là khi hắn nhìn thấy bộ kia đã toàn thân đẫm máu nhưng như cũ kiên nghị nghiêm nghị tư thái về sau. Hắn không hiểu vì thế nhăn lông mày, không tự giác huy động đấu quỷ thần đánh tan đối phương Phong Nhận, chuyện này với hắn tới nói vốn nên dễ như trở bàn tay.
Nhưng hắn tại tâm thần hốt ngươi bên trong đón lấy trói rắp tâm đối yêu nguy hại nhưng lại xa xa cao hơn nhân loại, sẽ giống như bây giờ bị phong bế yêu quái chi tâm mà lực lượng tán loạn càng là bất ngờ. Hắn thậm chí không cách nào tiếp tục hóa hình mà biến thành khuyển yêu tư thái, nhưng yêu quái cùng người điểm khác biệt lớn nhất —— đặc biệt là đối Sesshoumaru dạng này đại yêu tới nói —— kia cỗ bất luận như thế nào lâm vào sắp chết đều từ đầu đến cuối sẽ không tiêu tán chiến ý cùng đấu khí, tựa hồ ngược lại bị phong bế.
Bằng không, hắn cũng tuyệt không có khả năng chịu đựng giống như bây giờ tình trạng.
"Uy, Sesshoumaru." Đối phương giống như là không thể chịu đựng được trước mắt yên lặng không khí mở miệng, ngữ điệu phảng phất thiếu đi mấy phần thân là bán yêu lúc như vậy ồn ào, thậm chí có thể dùng thanh thúy để hình dung, tại hắn nghe tới nhưng như cũ cực không lọt vào tai, "Ngươi cái tên này làm bị thương thực chất có hay không tại khép lại a."
Cả tòa núi sớm đã bị dật tâm sơn nhân bày ra kết giới. Tại bị thi chú trước Sesshoumaru liền cần chịu đựng kết giới nội bộ tịnh hóa chi lực, hắn thấy vốn không đủ nói đến, mà mất đi hóa hình năng lực sau lại làm hắn suy yếu phi thường, cho nên có chút không thể động đậy. Hắn thậm chí là bị Inuyasha ngay cả lôi túm lấy tới trong cái sơn động này.
"Mà lại vừa mới ngươi tại sao muốn quản ta, đơn giản kỳ kỳ quái quái, ta còn cảm thấy ngươi hi vọng ta chết được càng thảm càng tốt." Từ mới bắt đầu đối phương vẫn không có nhìn thẳng vào qua hắn con mắt, làm bộ nhìn về phía cái nào đó cũng không tồn tại nơi hẻo lánh tút tút thì thầm, mấy cái kia chữ giống như nướng khoai lang đồng dạng bỏng miệng, "Nói đầu tiên nói trước, ngươi tốt nhất đừng hi vọng ta cùng ngươi nói lời cảm tạ hoặc là quải niệm. . . Tình huynh đệ loại hình đồ chơi."