Tinh xảo tư tưởng ích kỷ toàn tuyến bại trận-cheryl413

523 27 2
                                    


1.

Sesshoumaru đi hạ tơ vàng khung đôi mắt, không kiên nhẫn mà xoa xoa giữa mày.

Lần này không một cái có thể đánh.

Làm W tập đoàn giải trí sản nghiệp chủ yếu người phụ trách, Sesshoumaru nguyên bản là không cần thiết tới tự mình sàng chọn tinh thăm nhóm đào tới hài tử. Hắn hôm nay tới hoàn toàn là tâm huyết dâng trào.

Trước mặt trạm thành một loạt hài tử đánh giá cũng liền mười bốn tuổi trên dưới, trong đó không thiếu có chút hài tử vì minh tinh mộng đã sớm chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, nhưng tóm lại không có gì để khen. Sesshoumaru nhìn chung quanh một vòng, tầm mắt cuối cùng dừng ở một góc hài tử trên người.

Hắn từ đầu đến chân ăn mặc đều như là chỉ có ở siêu thị lớn đánh gãy bán phá giá mới có kiểu dáng, nhìn bình thường thậm chí có chút keo kiệt, nhưng loại này bình thường ở một đống tỉ mỉ trang điểm hài tử đôi có vẻ đặc biệt xông ra thấy được.

"Gọi là gì?"

"Inuyasha."

Cùng mặt khác tự giới thiệu đều có thể làm thành một thiên tiểu viết văn so sánh với, đứa nhỏ này quả thực là một dòng nước trong. Sesshoumaru hơi hơi gợi lên khóe miệng, không ngọn nguồn mà đề ra hứng thú.

"Sở trường đặc biệt?"

"Ta ca hát còn hành."

Cái này trả lời cùng phía trước xướng nhảy rap đều giai thậm chí có thể ngoạn nhạc khí so sánh với thật sự quá mức nghiệp dư.

"Ta tư không dưỡng gà mờ." Sesshoumaru đánh gãy đang muốn mở miệng thanh nhạc lão sư.

Chung quanh vang lên sột sột soạt soạt nghị luận thanh, nhưng tiểu hài nhi chỉ là ôm một phen cũ đàn ghi-ta đứng ở microphone trước, chút nào không hiện quẫn bách.

"Nobody knows who I really am

I never felt this empty before

And if I ever need someone to come along

Who's gonna comfort me, and keep me strong

We are all rowing the boat of fate

The waves keep on coming and we can't escape

But if we ever get lost on our way

The waves would guide you through another day......" *

Tiểu hài nhi còn chưa hoàn toàn biến thanh, thiếu niên âm cái loại này đặc có thanh triệt phảng phất ngày mùa hè sơn tuyền, phối hợp cũ đàn ghi-ta rầu rĩ hợp âm, đảo tiêu giảm ca từ cô độc tịch liêu.

"Này ca là...... Chính ngươi viết?" Thanh nhạc lão sư nhìn tư liệu hiển nhiên có điểm khiếp sợ, "Ngươi sẽ viết ca?"

"Sẽ một chút." Tiểu hài nhi nhẹ nhàng gật gật đầu, rồi sau đó thẳng tắp mà nhìn về phía Sesshoumaru, "So gà mờ hảo một chút."

Ngại với đỉnh đầu Boss dâm uy, vài vị lão sư chỉ có thể làm bộ cúi đầu xem tư liệu nghẹn cười. Nhưng thật ra vũ đạo lão sư thanh thanh giọng nói: "Cái kia...... Còn có cái khác sở trường đặc biệt sao? Tỷ như nói khiêu vũ a rap a gì đó?"

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ