Vũ càng rơi xuống càng lớn, bóng đêm dày đặc thật sự, đèn đường trắng bệch quang thuận nóc nhà trút xuống, làm bên ngoài người có thể rõ ràng thấy Sesshoumaru chuyên tâm xử lý công tác sườn mặt.
Hắn phi thường chuyên chú, 40 phút qua đi, tầm mắt đều không có rời đi kia vài tờ giấy, thân hình thân thể đều giống như chủ nghĩa lãng mạn điêu khắc gia đối mỹ nam tử hình tượng kiệt xuất nhất tác phẩm triển lãm.
Đáng tiếc thành đông lâm giang cao cấp khu biệt thự bên ngoài luôn là im ắng, tiên có người có thể thưởng thức này trương kinh vi thiên nhân mặt.
Cho nên khuyển gia tiểu thiếu gia quăng ngã môn mà đi thanh âm ở cái này khu vực phá lệ chói tai.
Mà lúc ấy khuyển gia đại ca liền mí mắt đều không có rung động, trực tiếp mở ra tiếp theo trương văn kiện, từ đệ nhất hành cái thứ nhất tự bắt đầu, đốc chắc chắn định mà nhìn nửa giờ.
Đại thiếu gia cuối cùng không yên lòng, đình dưới ngòi bút lâu. Nhìn đến phòng khách đại môn quan hảo hảo không có hư hao dấu hiệu, mới an tâm mà trở về phòng.
Rốt cuộc thịnh nộ Inuyasha chính là từng có giữ cửa trực tiếp ném hư, làm cho phòng trộm hệ thống tự động báo nguy tiền khoa. Không ai biết ngày đó an phận thủ thường khuyển gia đại thiếu gia bị còi cảnh sát thanh sảo đến xuống lầu, nhìn đến một phòng cảnh phục mãnh hán là cái gì cảm tưởng.
"Phụ thân đại nhân lưu lại đệ đệ, chính là đối ta lớn nhất khảo nghiệm."
Như vậy thời tiết, nhân cãi nhau mà giận dỗi trốn đi đệ đệ Inuyasha trốn đi ba cái giờ còn không có trở về, môn thính tiểu đèn tường còn sáng lên.
Ngày hôm sau Sesshoumaru xuống lầu thời điểm phát hiện nó còn hãy còn sáng lên, bước nhanh đến gần vừa thấy, trên sàn nhà mấy đoàn diễu võ dương oai dơ dấu chân.
Sesshoumaru lúc này mới thong thả ung dung mà hệ hảo vừa mới nắm ở trong tay cà vạt, giống thường lui tới giống nhau ra cửa.
"Cái kia tiểu cẩu về nhà sao? Ngày hôm qua nửa đêm có người cho ta đã phát chụp hình ảnh chụp, chơi thật sự điên." Nại lạc hôm nay lại không có hảo hảo sơ hắn phiêu dật mì gói đầu, một bộ chịu đựng đêm tàn niệm tướng.
"Ai biết." Sesshoumaru kim sắc mắt nhân từ ở giữa chếch đi đến góc trái phía trên, nại dừng ở trong lòng mặc niệm một câu "Giương mắt sát", không có gì bất ngờ xảy ra thu được đến từ khuyển gia tập đoàn tuổi trẻ người thừa kế cao quý xem thường.
"Ta nhưng thật ra hy vọng ngươi nửa đêm không ngủ là vì tưởng hảo hôm nay hội nghị nội dung." Công tác cuồng Sesshoumaru thiếu gia như thế nói.
Nại lạc bĩu môi, nội tâm xưng Sesshoumaru dục nhi chính sách vì: Ở hùng hậu cơ sở kinh tế thượng nghèo túng tư tưởng phẩm đức giáo dục.
Hắn nhảy ra ngày hôm qua rạng sáng 3 giờ rưỡi thần nhạc cho hắn ảnh chụp, mặt trên tóc bạc tiểu cẩu uống đến bất tỉnh nhân sự, bị sinh sôi sờ thành một con lộ cái bụng Samoyed, bất đồng với băng sơn tuyết tùng đại ca, thiếu niên khí mười phần tiểu mạch sắc làn da bên trong lộ ra hồng, viết hoa "Phòng bị bằng không" mấy chữ.