Tự
Ban đêm nơi xa không trung truyền đến bi thương tiếng sáo, thật lâu ở không trung quanh quẩn. Tiếng sáo ở yên tĩnh ban đêm hiện thập phần thê lương. Tiếng sáo cũng gọi tới hẳn là kêu gọi người. Chính mình đã chết trượng phu cùng người khác sở sinh nhi tử. Đây là nàng lần đầu tiên cũng là cuối cùng một lần sử dụng cái này bổn hẳn là kêu gọi chính mình trượng phu sáo. Đây là nàng đã chết trượng phu vì bảo hộ nàng sở chế tạo đồ vật chỉ có có được cùng đã chết trượng phu tương đồng huyết thống nhân tài có thể nghe được kêu gọi.
Lúc này, ban đêm u ám rừng trúc chỗ sâu trong xuất hiện một mạt màu trắng thân ảnh. Ở mau tiếp cận trăng tròn dưới ánh trăng hiện phá lệ chói mắt.
"Sàn sạt......" Cách đó không xa truyền đến trúc diệp cọ xát sinh ra thanh âm.
Nàng xoay người, hướng phát ra âm thanh phương hướng nhìn lại. Nhìn đến một cái cùng chính mình trượng phu rất giống người, đồng dạng là một đầu áo choàng tóc bạc, ở tái nhợt dưới ánh trăng thứ người đôi mắt sinh đau. Giống nhau như đúc kim sắc đồng tử, không giống nhau chính là hắn trong mắt chỉ có đối hết thảy lạnh nhạt. Trên mặt tràn ngập so băng còn muốn rét lạnh hơi thở. Trên mặt còn có tính trẻ con chưa thoát ấu khí. Trắng tinh trung tràn ngập so chết còn muốn nguy hiểm huyết.
"Là ngươi ở kêu gọi" lạnh băng thanh âm từ người kia trong miệng phát ra, lạnh lùng trên mặt tràn ngập không mau.
Nàng mỉm cười gật gật đầu, hết thảy hiện như vậy cao nhã. Sau đó, sâu kín nói: "Ngươi chính là Sesshoumaru đi? Thật sự cùng phụ thân ngươi rất giống. Ngươi rất mạnh, bất quá, ngươi không có hắn như vậy cường! Bởi vì, ngươi không có phải bảo vệ đồ vật."
Làm hắn khiếp sợ, này nhân loại nữ tử, thế nhưng liếc mắt một cái xem thấu hắn. Thật không hổ là phụ thân lựa chọn nữ nhân, cao nhã, thoát tục, không bị bất cứ thứ gì ô nhiễm cao quý nữ nhân —— Izayoi
"Ta Sesshoumaru không cần bảo hộ đồ vật." Hắn lạnh lùng nói. Tựa như năm đó phụ thân hỏi chính mình giống nhau.
"Sesshoumaru, ngươi cũng có phải bảo vệ đồ vật sao?"
"Bảo hộ đồ vật? Đối cùng ta Sesshoumaru, là không cần phải." Như cũ là cùng hiện tại giống nhau biểu tình.
Lúc này, phụ thân cười, là cười lạnh? Vẫn là cười nhạo? Sau đó, bị thương phụ thân biến thành đại yêu quái bộ dáng đi cứu trước mắt nữ tử —— Izayoi.
Ti tiện nhân loại, vĩnh viễn sẽ không thay đổi...... Bởi vì, ở hắn xem ra nhân loại ti tiện, xấu xa, là không nên tồn tại trên thế giới đồ vật. Nhân loại đáng chết. Ở Sesshoumaru chuẩn bị giết cái này trước mắt nữ nhân —— Izayoi thời điểm
"Ta tưởng làm ơn ngươi một sự kiện, thỉnh ngươi thay ta chiếu cố ta hài tử."
"Hừ. Cái kia ti tiện nửa yêu." Sesshoumaru lạnh lùng trả lời, trong giọng nói tràn ngập trào phúng.
"Đúng vậy! Là nửa yêu. Mặc kệ nói như thế nào hắn cũng là ngươi đệ đệ a. Ngươi không thừa nhận ta không quan trọng, nhưng các ngươi là có được đồng dạng huyết thống huynh đệ a!" Izayoi trong mắt tràn ngập bi thương, lại không tổn hao gì nàng trời sinh cao quý khí chất.