Trói buộc-Thương a lược a lược

2.3K 88 12
                                    

 "Ngươi cái tên điên này."

Sesshomaru nhìn xem Inuyasha dùng bàn tay che lấy vỡ vụn lồng ngực, một bên ho ra máu một bên dạng này cắn răng nghiến lợi nói với hắn.

Đỏ bừng huyết dịch giống như là một loại nào đó diễm lệ đến cực hạn đóa hoa, mất tinh thần nở rộ tại Inuyasha hỏa hồng trên quần áo. Bán yêu trên ngực có một cái đáng sợ lỗ máu, một lát trước đó, nơi đó bị hắn dùng độc hoa trảo toàn bộ quán xuyên.

Hắn cố ý tránh đi những cái kia yếu ớt vừa mềm mềm nội tạng, để bán yêu không đến mức bởi vì thương thế quá nặng mà chết, chỉ là để hắn triệt để đã mất đi phản kháng cùng hành động năng lực.

Không làm như vậy không được.

Không làm như vậy không được.

Không như vậy, Inuyasha lại sẽ chạy mất.

Kia luôn luôn không nghe lời luôn luôn chọc hắn sinh khí bán yêu, sẽ xa xa chạy đến chân trời đi, để cho mình cũng tìm không được nữa hắn.

Hắn tuyệt không cho phép.

Bởi vì mất máu quá nhiều, bán yêu sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, huyết sắc mất hết môi bởi vì ho ra vết máu ngược lại giống như là lau son phấn, diễm lệ đến quỷ dị.

Mà coi như suy yếu đến tình trạng như thế, kia ti tiện bẩn thỉu tạp chủng, thế mà còn lảo đảo quay người, ý đồ thoát đi.

Sesshomaru ôm bán yêu đơn bạc thân thể lảo đảo muốn ngã, hắn chế trụ bán yêu vô lực phản kháng, cúi đầu xuống hôn một cái đệ đệ ấm áp gương mặt, khàn giọng nói nhỏ, "Ngươi trốn không thoát."

Người trong ngực tiếp tục chưa từ bỏ ý định giãy dụa, nhưng mà chống đỡ hắn lồng ngực hai tay run rẩy lợi hại như vậy, Sesshomaru thậm chí có thể hoàn toàn xem nhẹ cái này yếu ớt đến thế chống cự.

Đại yêu quái tiếp tục mổ hôn bán yêu gương mặt, sau đó đem môi chậm rãi di động đến bán yêu trên môi, hắn lần nữa thấp giọng nói: "Ngươi trốn không thoát, đệ đệ thân ái của ta."

Trong miệng đầy tràn rỉ sắt hương vị, quái dị ngai ngái kích thích đại yêu quái môi lưỡi, để hắn càng sâu hôn xuống, thẳng đến trong ngực bán yêu triệt để ngất đi.

Sesshomaru rủ xuống tầm mắt, lặng im mà nhìn xem nằm trong ngực chính mình thuận theo như con rối hình người Inuyasha.

Chán ghét, chửi mắng, thoát đi. Bắt về, cầm tù, trói buộc. Vĩnh viễn không thôi lẫn nhau tổn thương.

Đây chính là hắn cùng Inuyasha toàn bộ.

Hắn không biết, mình cùng Inuyasha là thế nào đi đến bây giờ bước này.

Hắn còn nhớ rõ tại cực kỳ lâu trước kia, Inuyasha khi còn bé lần thứ nhất nhìn thấy hắn lúc, nhìn qua ánh mắt của hắn đầy tràn hiếu kì cùng sùng bái.

Dù cho về sau hắn cùng kia bán yêu quan hệ từng một lần thế như nước với lửa, tại cộng đồng đánh bại Naraku về sau, cũng coi là hòa hợp rất nhiều.

Mà bây giờ...

Sesshomaru rất khẳng định một sự kiện, nếu là Bạo Toái Nha trong tay Inuyasha, hắn nhất định sẽ không chút do dự đâm vào chính mình cái này huynh trưởng lồng ngực.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ