Khuyển huynh đệ ngụy · thông báo ngạnh
* ngu ngốc phu phu hằng ngày / truyện cười
Mỗ một cái ban đêm, hai anh em hưởng thụ một hồi vui sướng tràn trề tình sự sau ở thanh tuyền trung phao tắm.
Lên men đùi bị một đôi quấn quanh thiến hồng yêu văn trắng nõn hữu lực bàn tay to lấy gãi đúng chỗ ngứa lực lượng xoa nắn, Inuyasha thoải mái đến hai mắt híp lại, một mặt thưởng thức đi tiểu đêm gian phong cảnh tới.
Hạo nguyệt quải bầu trời, sáng tỏ lại nhu hòa. Inuyasha cảm khái một câu,
"Ha, tối nay ánh trăng cũng thật mỹ a."
Đại yêu quái nghe vậy một đốn, thong thả ung dung mà đem một sợi tóc bạc hợp lại bên tai sau, đột nhiên vươn hai tay đem ấu đệ để ở bờ sông cùng chính mình hoài gian, bỡn cợt sắc bén mắt vàng đối thượng hắn, giọt nước theo lưu sướng cằm tuyến không ngừng nhỏ giọt. Một tiếng tiếp một tiếng gõ hắn thần kinh,
"Ta, chết cũng không tiếc."Tuyết trắng nhung nghe thấy ngôn run lên, hai má phấn nộn lại thủy nhuận. Cái này làm cho đại yêu quái tâm tình phi thường sung sướng.
↓↓
Inuyasha:?? Sesshoumaru vì cái gì đột nhiên nói lời này, còn có đây là có ý tứ gì
Sesshoumaru: Ngu xuẩn nửa yêu.
fin
# sờ cái truyện cười
* nghe đồn tàn bạo yêu quái lĩnh chủ cùng hắn nửa yêu ấu đệ có một đoạn lệnh yêu kinh ngạc, lệnh nhân loại khinh thường bối // đức tình
Lĩnh chủ cường tráng cánh tay ngồi nằm một khối đang ở sinh trưởng tuổi trẻ thân thể, phảng phất trải qua mưa to rửa sạch sau trừu điều sinh trưởng cành cây.
"Ngươi cẩn thận nhìn một cái, kia thật là bình yên nằm ngồi trên kia cánh tay thượng sao?"
Vì thế ta theo này vấn đề chỉ ra phương hướng vọng qua đi.
Ta bỏ qua một bên kia cụ thành niên nam tính thân thể, bỏ qua một bên hắn chắc nịch hữu lực cánh tay, sôi sục cơ bắp cùng nhô lên màu xanh lá mạch máu, ta hai mắt hơi mở, nhìn đến hắn to rộng hữu lực lại tiết cốt rõ ràng bàn tay to giống như xiềng xích, nhìn như nâng hắn tuổi trẻ ái nhân uyển chuyển nhẹ nhàng thân thể, kỳ thật gông cùm xiềng xích hắn. Thon dài ngón tay thật sâu khảm tiến kia eo bụng, mang ra thân thể đẫy đà, cũng mang ra kia thân thể thon gầy cảm giác. Thậm chí liên quan kia quấn quanh với tái nhợt làn da thượng thiến sắc hoa văn đều có vẻ quỷ dị dữ tợn lên.
"Đây là yêu quái lĩnh chủ cùng hắn kia nửa yêu ấu đệ bất luân chi tình."
Cho nên kia trường thú nhĩ thiếu niên là ở hướng tới nơi nào? Thân hình hắn uyển chuyển nhẹ nhàng như chim tước, cho nên hắn hẳn là cũng như chim tước hướng tới trời cao đi?
Lĩnh chủ trong khuỷu tay tuổi trẻ ái nhân ở rít gào, ở gào rống, ở đổ máu nước mắt.
Nhưng hắn nhìn như không thấy, hắn cánh môi như thế tham lam mà dán tuổi trẻ ái nhân thân thể, kia hô hấp liền như bọn họ giờ phút này thân thể, căng chặt, quấn quanh, lưu luyến, lệnh người hít thở không thông.
fin
# vậy chúc bổn đại gia cùng hắn hạnh phúc đi!
* truyện cười!
* ngu vòng song tiểu sinh giả thiết
————
Gần nhất Inuyasha đẩy đặc thường xuyên thu được nói hắn cùng Sesshoumaru gia hỏa kia có một chân tin nhắn cùng bình luận, hắn thật sự không hiểu, gần là bởi vì hắn cùng Sesshoumaru đối diễn, Sesshoumaru những cái đó kỳ kỳ quái quái lời kịch sao?
( bổ sung, trên thực tế thường xuyên có cơm chụp hiện trường Sesshoumaru ám chọc chọc Inuyasha, tiểu thẳng nam không phát hiện mà thôi. Còn có Sesshoumaru tự mình phiên bài, điểm tán bình luận. )
Lão tử thật là không hiểu những người này hải điểm ở nơi nào. Nửa đêm xoát đẩy đặc hắn nhịn không được bạo thô.
Liên tiếp hơn nửa năm thu được như vậy bình luận cùng tin nhắn, có một ngày Inuyasha thật sự là chịu không nổi, tùy tiện từ võng hữu cho hắn phát những cái đó p đồ chọn một trương, cũng ở văn án như vậy viết nói,
"Vậy các ngươi liền chúc bổn đại gia cùng hắn hạnh phúc đi!"
Này cử vừa ra, một vị khác đương sự đẩy đặc trở thành oanh tạc hiện trường. Sesshoumaru còn sót lại mấy cái động thái hạ đều bị "Chúc ngươi cùng Inuyasha hạnh phúc nga, bình hoa diễn viên." "Ca ca ngươi muốn cùng Inuyasha hảo hảo" như vậy bình luận bao phủ, đương nhiên cũng không thiếu hai nhà fans lẫn nhau cãi lại bình luận, quét qua mấy cái kéo dẫm ngôn luận về sau Sesshoumaru tùy tiện từ chúc phúc trung chuyển đã phát một cái, văn án thập phần đơn giản thả thô bạo,
"Ân"
Ngày kế đầu đề chi nhất:
# Sesshoumaru thừa nhận chính mình cùng Inuyasha quá thật sự hạnh phúc #
Inuyasha: