Cá vàng hoa hỏa-Đoản ca ngâm

634 27 0
                                    


Hoa là thiêu đốt màu đỏ.

Hoa có thật nhiều tinh tế thon dài cánh hoa , biên giới cuốn thành một cái ưu nhã hình cung, năm đầu cánh hoa tụ thành một tiểu đám, ở giữa bao vây lấy tia trạng nhụy hoa. Tiểu đám dựa chung một chỗ, tụ tập thành hoa, hoa dựa chung một chỗ, tụ tập thành một mảnh vô biên vô hạn thiêu đốt màu đỏ tươi.

Rất nhiều đầu nhỏ bé đen nhánh dòng nước tại đóa hoa hạ vô thanh vô tức chảy xuôi, tụ hợp thành một đầu đen nhánh hà, mặt sông rất yên tĩnh. Không trung không có gió, nước tĩnh đến tựa như một chiếc gương, phản chiếu xuất thùy nước cùng bờ chỗ va chạm một đầu nho nhỏ thuyền gỗ, thân thuyền thượng hiện đầy đủ loại vết thương, giống một khối hỏng be hỏng bét vải rách, lại vẫn tại đen nhánh trên mặt nước vững vàng nổi lơ lửng.

Mạn thuyền ngồi lấy một thiếu niên, khúc lấy một cái chân, cánh tay dựa vào trên chân, mang trảo ngón tay bày thành chưởng ngăn chặn cái cằm, hắn hai mắt nửa khép, màu sáng lông mi phủ lên mí mắt, không biết là tại nghỉ ngơi vẫn là suy nghĩ.

Đen nhánh trên mặt sông tạo nên một vòng gợn sóng.

Giống như người nào bước chân, từ cái nào đó chỗ xa hơn giẫm ra một cái nho nhỏ vòng tròn, dọc theo sóng nước không ngừng hướng thuyền địa phương lan tràn.

Thiếu niên bị đánh thức, thuyền gỗ nhỏ kịch liệt lắc lư một cái, hắn từ mạn thuyền thượng đi chân trần nhảy đến trong biển hoa.

"Ngươi có muốn hay không ngồi thuyền, " hắn hướng nơi xa ra sức vẫy tay, giống như cho đối phương dẫn đường, khoảng cách như vậy dưới, hắn còn nhìn không rõ ràng cái kia hướng phía hắn tiến lên người là cái dạng gì, chỉ có thể mơ hồ trông thấy một cái mơ hồ màu nhạt bóng người, "Đến nơi này đến, ta có thể đem ngươi độ đến bờ bên kia đi."

Người kia tới rất nhanh, nhưng bộ pháp cũng không vội vàng, mặt của hắn phi thường anh tuấn, biểu tình lại lãnh đạm đến dọa người, hắn có một đôi con mắt vàng kim, giống lưỡi đao nhuệ khí bức người, cặp kia con mắt nhìn chằm chằm thiếu niên, giống như hắn là cái gì kỳ quái sinh vật.

". . . Ngươi có biết hay không đây là địa phương nào?"

"Ta cũng không nói lên được cụ thể là địa phương nào, " thiếu niên lúng túng dùng mang trảo ngón tay gãi gãi đầu, "Ta ở chỗ này ngây người thật lâu. Rất nhiều người từ chỗ này qua, muốn tới bờ bên kia đi, đều là ta hỗ trợ chống thuyền vượt qua. Ngươi có phải hay không cũng muốn qua sông? Ta có thể giúp ngươi một cái. . ."

Đối phương hung hăng một quyền chặt đứt hắn.

Thiếu niên bị đánh đến bay ra ngoài, áp đảo một mảng lớn trán phóng cùng chưa nở rộ đóa hoa, đắng chát hoa nước dính vào trên lưng của hắn, để hắn bất mãn nhô lên chóp mũi. Hắn cầm bên cạnh thân đen nhánh vỏ đao nhảy dựng lên, hô to: "Hỗn thùy trứng! Ngươi muốn làm gì!"

Nam nhân lạnh lùng lại kiêu căng xem kỹ hắn, từ trên cao nhìn xuống ra lệnh: "Theo ta đi."

"Hừ, " thiếu niên nắm lên nắm đấm, nắm chặt tay áo lau đi cắn nát khóe miệng chảy ra máu tươi, cái này thật là hiếm lạ, hắn rất lâu đều không có lưu thùy huyết cảm giác, "Ta dựa vào cái gì phải nghe ngươi?"

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ