Sau khi chia tay hai trăm năm-Quan thương hải

1.3K 34 19
                                    


 sau khi chia tay hai trăm năm

Inuyasha: « huynh trưởng đại nhân tổng không thích ta mặc váy »

Sesshomaru: « ta khả năng có cái giả đệ đệ »

Giai đoạn trước Inuyasha tinh thần tính chuyển hậu kỳ bình thường

Chương 1:

Không có người so Inuyasha càng thích hợp màu đỏ. Cho dù kinh lịch nhiều năm như vậy, cũng không có yêu quái gặp qua mặc màu đỏ so Inuyasha còn đặc biệt nam yêu (bán yêu).

Trên thực tế, đối với Tây Quốc chi vương cái này đệ đệ, đám yêu quái luôn luôn kính nhi viễn chi. Đừng nói trước chính hắn vũ lực giá trị đáng sợ lại bạo lực, riêng là phía sau hắn Tây Quốc thế lực đám yêu quái đều muốn cân nhắc một chút lấy cùng hắn kết giao.

Tây Quốc vương thất cũng không loạn, ngược lại bởi vì Sesshomaru áp lực dẫn đến Tây Quốc vương thất là phụ cận yêu quái bên trong hiếm thấy nhất thanh tịnh. Thế nhưng là lãnh huyết quân vương cũng có chỗ bẩn, hắn tại trước đây không lâu mấy trăm năm mới làm mình đệ đệ cùng cha khác mẹ, kinh lịch ngắn ngủi ngược uông thời gian về sau hai người bọn họ liền mỗi người đi một ngả.

Phàm nhân đều có bảy năm chi ngứa một cái thuyết pháp, tính toán hai người bọn họ cùng một chỗ thời gian vẫn kiên trì thật dài, mặc dù về sau các loại không cách nào nói rõ nguyên nhân vẫn là dẫn đến tình cảm chậm rãi trở thành nhạt.

Già hơn yêu quái trước kia cũng đều gặp qua hai huynh đệ, bạo lực đệ đệ ngoài ý muốn so ca ca dễ khi dễ rất nhiều, bởi vì hắn thân phận xấu hổ, cũng không bị yêu quái tán đồng, mà hắn lạnh như băng huynh trưởng là bình thường yêu quái cũng không chịu đến gần, hắn yêu quái này huyết thống cao quý còn mức thương tổn cao đến phá trần.

Về sau, đệ đệ cùng hai nhân loại nữ nhân kinh lịch khác biệt trao đổi cảm tình, rất nhanh nhân loại liền đi, về sau hắn du lịch tứ phương, bởi vì không biết tên nguyên nhân cùng huynh trưởng của hắn phát sinh không thể miêu tả sự tình, lại bị Sesshomaru mẫu thân khuyên giải trở lại Tây Quốc. Chính Sesshomaru tại cùng hắn phát triển trước đó cũng cùng một cái tiểu nữ hài bơi chung lịch, nhưng là nghe nói tiểu nữ hài kia về sau cũng không cùng hắn cùng một chỗ, đáng thương một tuấn mỹ phi phàm cao quý lãnh diễm đại yêu quái vậy mà độc thân cay lâu như vậy.

Nói đến, Inuyasha con hàng này vậy mà ỷ vào di truyền phụ mẫu mỹ mạo tiến vào ngành giải trí, mười mấy năm qua một mực đỏ lên, chủ yếu là chân thành và khuôn mặt đẹp, nhưng là còn có thế lực sau lưng. Coi như hắn cùng hắn bá đạo tổng giám đốc ca ca chia tay, cũng không ai dám đi lặn hắn, hắn cái kia ca ca vẫn là bảo bọc.

Trước đó không lâu, Inuyasha tiệc sinh nhật cảm động rất nhiều trải qua hắn cùng Sesshomaru tình cảm lưu luyến yêu quái. Koga nàng dâu Ayame đều khóc thành một đầu phế sói.

Đương toàn trường ánh đèn toàn bộ tối xuống thời điểm, người chủ trì nói, để chúng ta cho mời đặc thù khách quý ―― Sesshomaru đại nhân. Toàn trường vang lên tiếng vỗ tay như sấm. Inuyasha nắm cả hai tay, nghiến răng nghiến lợi nói, các ngươi thật đúng, hữu tâm.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ