Christmas ice cream
Đêm Bình An
Một hồi lông ngỗng đại tuyết lặng yên không một tiếng động buông xuống, cho thế giới thuộc về vào đông độc hữu lãng mạn sắc thái.
Ngày mai đó là lễ Giáng Sinh, Giáng Sinh hơi thở nhất nồng hậu thời gian đó là đêm Bình An cùng lễ Giáng Sinh cùng ngày. Trong đó nhất có tiêu chí tính cảnh điểm chỉ sợ cũng là quảng trường cây thông Noel.
Dải lụa rực rỡ, quang cầu, thú bông, tiểu lễ vật, thụ đỉnh thật lớn sáng lên sao năm cánh. Mỹ lệ cực kỳ.
Đây đúng là hẹn hò hảo thời điểm, tình lữ nhất lãng mạn sự tình đó là dựa sát vào nhau quảng trường hạ thật lớn cây thông Noel hạ, nhìn đối phương liếc mắt đưa tình đôi mắt.
Bọn họ lẫn nhau đưa tặng lễ vật, có thể là quả táo, cũng có thể là...... Thân thể vui thích
Bị bắt cấm dục đã lâu Inuyasha bằng vào nhạy bén khứu giác bắt được cái này khó được cơ hội.
Hắn chịu đủ rồi chính mình tính lãnh đạm ca ca kiêm bạn trai Sesshoumaru. Vô luận là Inuyasha như thế nào dụ dỗ đều thờ ơ, lưới đánh cá vớ, khai cao xoa sườn xám, tình thú nội y, thậm chí hắn chân không ra trận chủ động nói cho Sesshoumaru chính mình bên trong không có gì cũng chưa xuyên, Sesshoumaru cũng không hề phản ứng tựa như cái Liễu Hạ Huệ.
Nhưng là! Inuyasha trăm chiết không buông tha! Hắn sắp cơ khát điên rồi, hắn bức thiết mà muốn cùng Sesshoumaru ở trên giường đánh nhau, mỹ rằng kỳ danh là quà Giáng Sinh.
Vì thế Inuyasha tính ái tác chiến kế hoạch! Bắt đầu!
Tục ngữ nói thất bại là mẹ thành công... Căn cứ phía trước đánh trận nào thua trận đó tích lũy hạ kinh nghiệm, Inuyasha lại một lần thuần thục tiến hành trong kế hoạch.
Inuyasha từ Sesshoumaru tủ quần áo móc ra to rộng nhỏ bé bạn trai áo sơmi.
Không biết nhà ai cửa hàng mua tới ái ái màu đỏ dải lụa, kia gia chủ tiệm còn tri kỷ làm mẫu cấp Inuyasha dải lụa thế nào cột vào trên người mới có thể càng hiện dáng người.
Cuối cùng Inuyasha bôi lên không biết ở đâu gia cửa hàng mua tới son môi, nhan sắc thiên quất, bôi trên ngoài miệng dường như lưu kim mật đường. Inuyasha nhìn xem hoá trang kính, đột nhiên mày nhăn lại, hắn lập tức rút ra một trương khăn giấy, nhẹ nhàng đem son môi sát đạm.
Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, hắn nhìn toàn thân kính chính mình vừa lòng cực kỳ.
Ấm dưới đèn, rộng thùng thình áo sơmi bởi vì cố ý trước khuynh phần eo mà chậm rãi che khuất đĩnh kiều cái mông cùng dương vật, lộ ra trắng bóng đùi cùng tuyệt đối lĩnh vực, dẫn phát vô hạn mơ màng. Màu đỏ dải lụa phác hoạ ra Inuyasha tinh tế hữu lực eo, tuyết trắng áo sơmi hạ lộ ra da thịt mật sắc. Môi như phong đường, nhưng không hiện phù hoa, sẽ chỉ làm Inuyasha thoạt nhìn dụ sắc nhưng cơm.
A...... Cỡ nào tự nhiên mà lại giàu có tiểu tâm cơ trang điểm, ngọt ngào mỉm cười là đáng yêu bạo kích ma pháp. Xem ra Inuyasha không thiếu làm như vậy sự.