Ngân phát kim đồng-Mộc dục nhật

623 18 7
                                    

Hitomi thành

Âm u phòng, tràn ngập ô trọc cùng âm trầm, nhưng trong đó lại hỗn loạn một tia yên lặng. Trong thành hộ vệ ở nơi xa tuần tra, không người dám tới gần nơi này.

"Kikyo......" Trong phòng ẩn ở hắc ám nhất chỗ người lẩm bẩm nói, đột nhiên cảm thấy kịch liệt đau đớn từ ngực trái lan tràn. Hắn si ngốc mà nhìn chăm chú vào này ô trọc trung duy nhất yên lặng nơi phát ra...... Ngọc Tứ Hồn trung còn sót lại Kikyo linh lực, Vu nữ kia thánh khiết, cao quý thân ảnh cùng dốc lòng chăm sóc quỷ con nhện nàng trọng điệp lên. Tâm càng đau, phảng phất có người ở trong đó than khóc. Bốn hồn bên trong ánh sáng dần dần tăng cường, tinh lọc chung quanh hắc ám. "Ô......" Lạnh băng mồ hôi làm ướt Naraku rong biển tóc đen, hắn tay phải gắt gao ấn trái tim chỗ, ngũ quan nhân đau đớn mà vặn vẹo, lại không có bất luận cái gì phản kháng ý tứ. "Ha hả, ta quả nhiên...... Vẫn là cái kia đê tiện...... Quỷ con nhện a. Tuy rằng...... Ô...... Có này nửa yêu thân mình, tâm, lại vẫn là...... Sẽ vì ngươi mà...... Đau......" Tóc đen che khuất hắn hai mắt.

"Bá -" Ngọc Tứ Hồn phát ra lóa mắt quang, chiếu sáng phòng, Naraku, còn có...... Kikyo?! "Tinh lọc xong, ngươi ngày chết tới rồi, Naraku!" Một cái lạnh băng mà quen thuộc thanh âm bừng tỉnh hắn. "Quýt...... Ngạnh......" Naraku cố hết sức hướng nàng vươn tay, rồi lại lập tức từ bỏ rũ xuống, "Muốn chết sao? Ha hả, thật không sai đâu...... Còn có thể gặp ngươi cuối cùng một mặt......" "Vì cái gì không phản kháng?" Kikyo hỏi. Naraku cả kinh, lại nhắm mắt lại, "Năm đó, ngươi giết Inuyasha, lại tùy hắn mà đi...... Mà hiện giờ, ta hại chết ngươi...... Ta vốn chính là vì ngươi mà sinh, ngươi đã chết...... Ta tự nhiên cũng không có sống sót lý do......" Kikyo đến gần hắn, "Quỷ...... Con nhện?" Nghe thế quen thuộc xưng hô, Naraku nhắm chặt khóe mắt trượt xuống một hàng thanh lệ: "Thực xin lỗi...... Hại ngươi trải qua như vậy nhiều thống khổ...... Kikyo......" Kikyo lòng có chút dao động, xoay người phải đi.

Một mạt bóng trắng lóe nhập, lạnh băng tiếng nói biểu hiện chủ nhân lãnh khốc: "Cứ như vậy sao?" "Sesshoumaru," Kikyo bình tĩnh nhìn hắn, "Vì cái gì muốn lại lần nữa làm ta sống lại?" Sesshoumaru lập tức đi đến Naraku trước người, rút ra trời sinh nha, liền phải hướng Naraku huy đi. Kikyo xông lên đi, bắt lấy hắn huy đao đắc thủ, lớn tiếng quát đến: "Dừng tay! Ngươi điên rồi! Chúng ta thật vất vả mới giết hắn!" "Buông tay." Sesshoumaru cũng không quay đầu lại, nhưng một cổ lãnh liệt sát khí khiến cho Kikyo lui ra phía sau. Đao huy hạ, chém giết địa ngục quỷ sai. Sesshoumaru thu đao, rời đi, lưu lại lạnh lùng một câu: "Ta chỉ là muốn cứu quỷ con nhện thôi......"

"...... Quỷ con nhện?!" Kikyo kinh ngạc quay đầu lại, Naraku mở ra đôi mắt, nguyên bản yêu màu đỏ con ngươi đã biến thành thanh triệt hắc. Hắn ôm lấy Kikyo, gần như tham lam kêu tên của hắn: "Kikyo...... Kikyo...... Là ta nha, ta là quỷ con nhện." Hắn dừng một chút, có chút chần chờ nói, "Ta, không phải cùng Naraku cùng chết sao? Là ngươi sống lại ta? Kia......" Ta có không tâm tồn hy vọng? Đáng tiếc hạ nửa câu chưa nói xong đã bị Kikyo đánh gãy: "Là Sesshoumaru cứu ngươi." "A, là như thế này," quỷ con nhện có chút thất vọng, "Vậy ngươi là không tha thứ ta?" Kikyo không nói gì. Hắn bối quá thân, ngẩng mặt, làm như tự giễu: "Ta đây sống lại lại có cái gì ý nghĩa......" Kikyo nhìn cái này vì nàng mà si, mà cuồng, hy sinh hết thảy đến nam nhân, đột nhiên cảm thấy đau lòng. Động tác mau râu rậm tưởng, ở hắn phản ứng lại đây khi đã ôm chặt lấy quỷ con nhện. "Kikyo! Ngươi......" Quỷ con nhện tâm kinh hoàng lên. "Không cần thương tâm," Kikyo dùng mờ mịt thanh âm nói, trong đầu hiện lên chính là Inuyasha thân ảnh, "Ta sẽ vĩnh viễn bồi ngươi...... Vĩnh viễn......" Inuyasha, ngươi vĩnh viễn là ta người yêu thương, chỉ là, ta vô pháp buông quỷ con nhện, ta vì ngươi đến đau lòng, không nghĩ lại làm hắn thể hội, cho nên, tái kiến...... Inuyasha...... Ta ái......

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ