Kiêu hãnh và định kiến-cheryl413

490 20 1
                                    


Kiêu hãnh và định kiến

Nên tới tổng trở về hệ liệt

Mỗi đôi cp nhất định phải đi qua đề mục

Lạm tục ngạnh toàn tuyến phiêu

Mượn 《 luyến ái cấm thế giới 》 thế giới quan dàn giáo

Bảy tuổi tuổi kém

Ta liền thí cái thủy

Trở lên

————————————

1.

Naraku nhìn giả thuyết bình thượng phân tích báo cáo, cả người cười đến phảng phất trẻ em thiểu năng trí tuệ.

Quá buồn cười, thật là quá buồn cười.

Đường đường Westie tập đoàn đại thiếu gia thế nhưng sẽ vì cưới lão bà trao quyền "Thế kỷ thần côn" Cupid hệ thống, mà hệ thống sai khiến cho hắn "Phối ngẫu" thế nhưng vẫn là cái sắt thép lý công nam.

Này rõ ràng chính là loạn điểm uyên ương.

Naraku từ trước đến nay đối cái này phía chính phủ trí năng tình yêu và hôn nhân hệ thống khịt mũi coi thường, cứ việc chính phủ công bố mới nhất báo cáo công bố "Cupid hệ thống" chỉ xứng phối ngẫu ly hôn suất đã thấp đến 11%.

"Inuyasha, nam, 3000 năm 11 nguyệt 3 mặt trời mọc sinh, trước sau đi học ở tây quận tiểu học bộ, trung học bộ, sau lấy toàn quận đệ nhất thành tích bị đặc chiêu nhập đế quốc đại học phụ cao, hiện đi học ở đế đại công học bộ trí tuệ nhân tạo chuyên nghiệp đại tam...... Ai ngươi xem các ngươi hai là bạn cùng trường ai, đây là cái dạng gì duyên phận......"

Sesshoumaru sắc mặt đã phi thường khó coi, Naraku quyết định thu liễm chút.

"Mặc kệ nói như thế nào, khai cung không có quay đầu lại mũi tên, hệ thống phân phối kết quả là trực tiếp thượng truyền đám mây, hiện tại ngươi hộ tịch hồ sơ hẳn là đã thay đổi thành ' đã kết hôn ' trạng thái."

Naraku nhún nhún vai lấy biểu tiếc nuối, rồi sau đó đại khái xem một lần phân tích báo cáo, đem giả thuyết bình định ở ảnh chụp trang: Trên ảnh chụp người mang cái ngu đần kính đen, một đầu tóc bạc bị thực tùy ý mà thúc cái đuôi ngựa, cái trán hai bên tóc mái đại khái là bị định hình sáp chải tóc lau lại mạt, Naraku nhìn chằm chằm trên ảnh chụp kia trơn bóng đại bôn nhi đầu, vì Sesshoumaru tương lai bạn lữ mép tóc cảm thấy thật sâu lo lắng.

"Ách...... Ngươi nam bồn hữu khả năng không quá ăn ảnh." Hắn hiển nhiên là bị này bức ảnh chấn trụ, rốt cuộc này chờ nhan giá trị bị giả thuyết bình vô hạn phóng đại sau còn rất kinh tủng, nhưng căn cứ không thể ở Sesshoumaru tâm tình không hảo khi tìm đường chết nguyên tắc, Naraku vẫn là tương đương khắc chế mà đỡ đỡ mắt kính, ở W cao ốc đỉnh tầng không trung hoa viên khách sạn đặt trước hai cái dựa cửa sổ vị trí cùng một bó champagne hoa hồng, "Tóm lại, ngươi vẫn là ngoan ngoãn tiếp thu này vận mệnh an bài đi."

"Rốt cuộc ái thần mũi tên, vĩnh không quay đầu lại nga."

2.

Sesshoumaru ngồi ở quán cà phê, cảm thấy Cupid hệ thống tuyệt đối là thượng thế kỷ lưu lại tới nhất ngu xuẩn phong kiến dư nghiệt. Này nguyên bản là vì giảm bớt thượng thế kỷ dân cư tuổi già hóa, lớn tuổi chưa lập gia đình dân cư tăng vọt vấn đề mà sáng tạo cưỡng chế hôn phối hệ thống, mọi người thông qua định kỳ tiếp thu kiểm tra đem chính mình số liệu thượng truyền tới đầu cuối, trải qua một loạt đại số liệu phân tích sau thu được "Cupid" kim mũi tên biên nhận, tìm được chính mình mệnh định bạn lữ. Nên kim mũi tên biên nhận có pháp luật hiệu ứng, cá nhân không có quyền cự tuyệt.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ