Fit For Dogs-Kitty gets loose

1.3K 27 7
                                    

Trung dịch by Hyetsu

Chapter 1: Fit For Dogs

Hắn là bọn hắn tốt nhất khách hàng một trong, luôn luôn mua sắm đại lượng thức ăn cho chó cùng chó dùng nước gội đầu, đem tiểu nhân thương phẩm cất vào tự mang bảo vệ môi trường nhưng thu về mua sắm trong túi, lớn kiện thương phẩm thì để nhân viên cửa hàng đưa đến trong nhà.

Hắn mỗi lần đều dùng tiền mặt thanh toán, cơ hồ mỗi lần đều mua đồng dạng đồ vật —— bao lớn "Solid Gold" hoàn chỉnh thô mài, "Addiction" hươu thịt quả táo đồ hộp cùng "Muttz-rrr-ella" pho mát ăn nhẹ, còn có mấy bình màu trắng lông dài chó chuyên dụng "Sparkling Bright" hương sóng. Có khi hắn cũng sẽ hướng mua sắm trong xe ném một hai rễ chó cắn nhựa cây.

Lúc trước, cửa hàng thú cưng nhân viên cửa hàng chưa từng có chính thức cùng hắn trò chuyện quá nhiều, bởi vì hắn có một trương cự người tại ở ngoài ngàn dặm mỹ lệ khuôn mặt —— hắn khẳng định là một loại nào đó người mẫu hoặc là diễn viên. Nhưng nếu như một người yêu hắn chó yêu đến luôn luôn chịu trên người bọn hắn tốn nhiều như vậy tiền, hắn nhất định sẽ không quá xấu, không phải sao? Cho nên có một ngày, một cái nhân viên cửa hàng rốt cục lấy dũng khí hỏi hắn: "Tiên sinh, xin hỏi chó của ngươi là cái gì chủng loại?"

Nam nhân không giống bình thường màu hổ phách hai con ngươi sắc bén liếc nhìn sau quầy nữ hài, để nàng có một nháy mắt phân biệt không ra hắn là tức giận vẫn là chỉ là đang tự hỏi. Tại nàng sắp không nhịn nổi ngồi xổm người xuống giấu đến quầy hàng dưới đáy tránh né hắn nhìn chăm chú lúc, hắn hồi đáp: "Ngân hồ chó" .

"Úc!" Nàng may mắn hắn rốt cục trả lời vấn đề này."Ta thích ngân hồ chó! Bọn chúng thật đẹp, lông xù mà trắng noãn vô cùng!"

"Ừm."

Hắn cầm mua sắm tốt thương phẩm rời đi, không tiếp tục nói một câu.

***

Trở lại nhà trọ, hắn đem đại bộ phận đồ vật đều đặt ở trên quầy, tự hỏi nữ hài kia vấn đề.

Đích thật là ngân hồ chó. Nhưng là hắn thật không biết. Khuyển yêu liền là khuyển yêu. Hắn không biết bọn hắn chân chính trên ý nghĩa là cái gì "Chủng loại" . Cứ việc đối hắn cùng Inuyasha tóc tới nói , ấn màu trắng lông tơ chó phối phương đặc chế nước gội đầu hiệu quả đơn giản hoàn mỹ —— xa xa so với bọn hắn lần trước sử dụng nhân loại nước gội đầu kia tai nạn đáng sợ mà vặn vẹo kinh lịch phải tốt hơn nhiều —— cho nên có lẽ hắn cho cô bé kia trả lời vẫn có chút đạo lý.

Có lẽ hắn thật là chỉ ngân hồ chó, hắn thầm nghĩ, mở ra một bao Muttz-rrr-ella, nhai kỹ nuốt chậm một ngụm nhỏ. Đây là hắn yêu nhất. Phía trước mấy ngàn năm chỉ có sinh hươu thịt cùng thịt bò, mà không có một điểm bữa ăn sau món điểm tâm ngọt chó sinh bên trong hắn là thế nào sống sót? Nếu như hắn biết thời đại này nhân loại có thể sáng tạo ra như thế ngon miệng thức ăn cho chó, hắn tình nguyện đói bụng nghênh đón thời đại này, thậm chí căn bản không cần thiết đi đi săn.

Inuyasha về nhà thăm đến vừa mua Solid Gold thô mài hẳn là sẽ vui vẻ. Cái kia vốn là hẳn là hắn bữa sáng phiến mạch, nhưng hắn bất luận sớm muộn, chỉ cần nghĩ đến điểm đồ ăn vặt liền sẽ đem nó rót vào miệng bên trong —— không phải nói kia tốt bao nhiêu ăn, nhưng này hiển nhiên có thể giúp hắn bảo trì kia kỳ quái cao năng lượng tiêu hao. Hắn tốt nhất sẽ thích cơm trưa ăn hươu thịt quả táo ẩm ướt ăn, bởi vì tại hôm qua bọn hắn ra ngoài ăn cơm, hắn đem mặt vùi vào tất cả những cái kia giá cả không ít cùng trâu bên trong ăn nhiều ăn liên tục về sau, hắn còn không có nếm qua bất kỳ vật gì. Còn tốt ca ca của hắn là chỉ đặc biệt giàu có ngân hồ chó, không phải hắn sẽ đem bọn hắn ăn đến sơn cùng thủy tận, nhà chỉ có bốn bức tường.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ