Uke-TwistedHilarity

1K 31 5
                                    

Trung dịch by Hyetsu đến c16

link gốc https://www.fanfiction.net/s/4306329/1/Uke

Giới thiệu vắn tắt:

Nghênh đón thành niên Inuyasha phát hiện mình quấn vào đại phiền toái. Hắn là cái uke: Chỉ có thể cùng cái khác nam tính kết làm phối ngẫu nam tính. Đương Sesshomaru tìm tới hắn thời điểm, hết thảy đều lộn xộn. Giết khuyển, khôi hài, có ngược, có thịt, trường thiên.

Điểm chính:

Hí kịch tính khôi hài BL. Inuyasha nghênh đón sau khi thành niên phát hiện mình là yêu quái bên trong hiếm thấy không cách nào đánh dấu phối ngẫu loại hình. Tới tương phản, quản hắn có thích hay không, hắn đều chính là bị đánh dấu một phương. Chí ít người khác đều là cảm thấy như vậy. Chính Inuyasha rất rõ ràng, mặc kệ cái nào giống đực dám đối với hắn động cái gì ý niệm không chính đáng đều sẽ chết được rất thảm. Kouga nghĩ gây sự? Hắn về sau một ngày nào đó sẽ bị đánh trở về. Naraku tại ngấp nghé hắn? Cút đi. Sesshomaru muốn. . . Các loại, Sesshomaru cũng đang tìm hắn? Ọe, nói bậy.

Chương 1:: Không còn là hài tử

Inuyasha ngồi trong rừng rậm mọc lên ngột ngạt. Xuẩn Kagome cùng nàng xuẩn "Tọa hạ" . Nàng luôn luôn vì những cái kia ngốc nhất sự tình nổi giận. Cho nên hắn nói nàng nấu cơm khó ăn thì thế nào? Nàng nấu nướng bết bát như vậy cũng không phải lỗi của hắn. Nếu như nàng một điểm phê bình cũng không chịu tiếp nhận, ban đầu nên đừng làm cái gì đáng chết cơm.

Inuyasha ngửi một hồi, bị chui vào trong mũi mùi thối làm cho nhăn nhăn lông mày. Rất tốt, Kouga. Đáng chết, vì cái gì hắn luôn luôn tại phụ cận đổi tới đổi lui? Đần sói xa xa bồi hồi đầy đủ lâu, cho Inuyasha hắn cuối cùng sẽ bị dọa chạy hi vọng, sau đó hắn trở về, đem kia hi vọng phá hư đến vỡ nát. Mẹ nó, hiện tại Inuyasha phải trở về nhìn xem Kagome, cho dù nàng tính xấu còn không có biến mất, sẽ còn gọi hắn "Tọa hạ" . Nữ nhân ngu xuẩn. Inuyasha đứng dậy, gầm thét nhìn xem Kouga uốn lượn cuốn lên gió lốc lại tiêu tán tại hắc người trong bụi mù. Inuyasha giống hút vào mao cầu như vậy ho lên.

Huyễn mẹ nhà hắn diệu.

"Có thể hay không hảo hảo đi đường a, thối sói!" Hắn ho nhiều lần, cố gắng thanh sạch sẽ phổi.

Kouga lẳng lặng mà nhìn chằm chằm vào hắn, hít hà không khí, nhăn nhăn lông mày. Hắn nhìn từ trên xuống dưới Inuyasha, lại hít mũi một cái, tựa như được nhân loại lão nhiễm lên rác rưởi cảm mạo, còn nhẹ miệt hừ một tiếng. Sau đó cái kia đáng chết sói bắt đầu cất tiếng cười to.

"Ngươi đang cười cái gì quỷ?" Hỗn đản ngu xuẩn. Hắn có phải hay không rảnh đến rất thư thái mới muốn theo Inuyasha đối nghịch. Tốt a, hắn tốt nhất cút về, không phải Inuyasha liền muốn ——

Kouga tại Inuyasha kịp phản ứng trước đó liền nhảy tới trước người hắn.

"Uy!" Hắn TM đang làm gì? Theo lẽ thường hắn không nên trực tiếp công kích! Bọn hắn nên mãnh liệt mắng nhau thẳng đến mắng sướng rồi mới thôi! Hỗn đản này TM làm gì vi phạm lệ cũ? Inuyasha bị hai tay của hắn nhấn trên mặt đất căm tức nhìn hắn, thật mất thể diện, Kouga dễ dàng như vậy liền theo đổ hắn!

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ