Tỉnh mạc canh đa tình đa tình canh mạc tỉnh-Tử ảnh nhược anh

766 24 2
                                    


Khiết tử

Nhìn lại, ngươi từ quá khứ hoang vu đi tới, rút đi một thân dày nặng bụi bặm, hư vô khuôn mặt từ hỗn độn biến thành rõ ràng, khoác hôm nay nắng sớm, nhìn đầy trời bạch, phía sau chuế cùng hết thảy hòa hợp nhất thể đầu bạc, nhàn nhạt mà đối với ta nói "Tỉnh mạc càng đa tình." Ta cười trả lời "Tình nhiều càng mạc tỉnh." Nguyên lai chúng ta đều chẳng qua là ở lừa mình dối người mà thôi.

【 một 】

Hỉ yến thượng hết thảy đều là tốt đẹp như vậy.

Inuyasha nhìn ngày thường một thân tố trang hắn, hôm nay lại một bộ từng một lần nhất chán ghét hồng y lập với đại điện phía trên, lại không có chút nào bất mãn chi ý. Ngược lại là có cùng chung quanh hết thảy tôn nhau lên vui sướng. Cặp kia cùng chính mình là đồng dạng sắc thái đồng tử lúc này lưu luyến một cái khác thân xuyên hỉ phục nữ tử —— linh. Không sai, hắn là nhất chán ghét này thế tục hồng, bởi vì này hồng y luôn là chính mình. Inuyasha chua xót lắc lắc đầu, bị người mình thích chán ghét đến loại tình trạng này a. Nhưng hôm nay, hắn lại vì chính mình người yêu thương, tình nguyện vi phạm chính mình ý nguyện. Nói vậy, hắn là thực hạnh phúc. Nhìn Sesshoumaru hơi hơi gợi lên khóe môi, Inuyasha biết đây là chính mình cả đời đều mong đợi không tới ấm áp. Không sai, vai chính nhóm đều là hạnh phúc, mà ta hạnh phúc đâu? Inuyasha nhìn cao cao tại thượng kia đối nhân nhi, cảm thấy chính mình tâm cũng giống liền như vậy bị ném xuống —— nát đầy đất, còn là không ai tới thương hại, lại ngược lại bị người đạp lên dưới chân, nghiền thành trần, gió thổi qua liền cái gì cũng không còn. Inuyasha cảm thấy hai mắt của mình còn giống vào chút cái gì, sáp sáp. Hắn dùng mông lung tầm mắt hai mắt nhìn như vậy cuối cùng cả đời đi ái bóng người, nhẹ nhàng nói: Sesshoumaru, thỉnh ngươi muốn hạnh phúc, ta nguyện dùng ta sở hữu tình cùng niệm hóa thành đối với ngươi chúc phúc. Tái kiến khi, này viên từng vì ngươi nhảy lên tâm đã không ở —— chúng ta hai không quen biết. Hồng y nhân nhi cùng phía sau huyết sắc hoàng hôn hòa hợp nhất thể, như là chưa từng xuất hiện quá giống nhau.

Tây Quốc trong hoàng cung gần nhất bao phủ áp suất thấp. Sesshoumaru nhìn hôn mê ở trên giường linh, nàng màu da rất là tái nhợt, không phụ vốn có hồng nhuận. Sesshoumaru nhìn nàng gầy ốm khuôn mặt, gắt gao mà nắm nàng không hề hay biết tay. Lạnh lùng dò hỏi quỳ gối một bên run bần bật thái y "Đến tột cùng muốn thế nào mới có thể chữa khỏi nàng?" Thái y trộm đánh cái rùng mình, nghe nói trước mấy cái thái y bởi vì vô pháp chữa khỏi vương hậu mà bị lấy lang băm chi danh mà trị tử tội. Rơi vào đường cùng, thái y ổn định sợ hãi tâm lý, khẽ cắn môi nói "Vương, trị vương hậu bệnh kỳ thật cũng không khó, chỉ cần lấy một cái nửa yêu trái tim ban cho trao đổi liền có thể chữa khỏi." Sesshoumaru ngẩn ra một chút, lẩm bẩm "Nửa yêu......" Không biết sao, Sesshoumaru trong đầu lại hiện ra kia luôn là một bộ hồng y, tổng theo sau lưng mình cái kia cũng không kêu chính mình ca ca, lại luôn là cho rằng chính mình không biết thời điểm đối chính mình lưu lộ ra quyến luyến, ỷ lại ánh mắt đệ đệ —— Inuyasha. Cứng đờ đường cong mềm mại lập tức. Nhưng là ở chính mình cùng linh thành hôn sau liền không còn có xuất hiện quá, hắn hiện tại đến tột cùng quá đến được không đâu? "Vương......" Thái y thấy Sesshoumaru bất động thanh sắc, thật cẩn thận kêu. "Ân?" Sesshoumaru hồi qua thần, khôi phục ngày xưa lạnh nhạt, "Ta đã biết, ngươi trước đi xuống đi." To như vậy tẩm cung, Sesshoumaru ở tinh tế cân nhắc, đến tột cùng có nên hay không đi tìm ngươi a. Hắn nhìn ngoài cửa sổ yên tĩnh đêm, chậm rãi nói một câu "Inuyasha nào......"

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ