Lạc anh-Nhất thiên linh nhất cá nguyện vọng

1K 32 14
                                    


 Là trở về a...

Inuyasha kinh ngạc nhìn chăm chú lên 'Bốn hồn cao trung' 4 chữ to dưới ánh mặt trời lóe ánh sáng huy, tựa như một tòa như pho tượng không nhúc nhích.

Như thế đại phí trắc trở đào tẩu ba năm, kết quả đúng là mình cam tâm tình nguyện chạy về đến, dừng a! Thật sự là không hiểu thấu! !

Gió đối diện phật đến, mang đến trong sân trường nhàn nhạt hoa anh đào mùi thơm. Inuyasha khẽ thở dài một cái, lúc kia, cũng là dạng này hoa anh đào xán lạn đi.

Ba năm trước đây —— ——

13 tuổi Inuyasha trầm mặc không nói ngồi xổm ở nơi hẻo lánh bên trong, hai tay ôm đầu gối, trong đầu không ngừng chiếu lại lấy đoạt đi cha mẹ của hắn sinh mệnh tai nạn xe cộ.

Trong cô nhi viện người đến người đi, lại không người bận tâm cái này tóc bạc trắng tiểu nam hài. Thẳng đến vang lên một cái không nhịn được thanh âm:

"Inuyasha! Có người tiếp ngươi ra ngoài ~!"

Bị cô nhi viện nhân viên quản lý lảo đảo nghiêng ngã lôi ra đến, Inuyasha liền thấy hắn, lần đầu gặp mặt lớn hắn 3 tuổi cùng cha khác mẹ ca ca.

"Ngươi chính là Inuyasha?"

Cao hơn hắn nửa cái đầu thiếu niên lạnh lùng giơ lên khóe miệng, một đôi mắt vàng lộ ra thấu xương ý lạnh cùng cừu hận, tựa như lợi Kiếm Nhất ánh mắt phảng phất muốn đem hắn xé nát giống như đập vào mặt.

Inuyasha tại dạng này ánh mắt hạ bản năng lui lại một bước, hốt hoảng lắc đầu: "Không... Không muốn... Ta không muốn cùng hắn đi..."

Thiếu niên bỗng nhiên cười, trong mắt lóe ra một tia trả thù khoái ý.

"Tất cả thủ tục phù hợp pháp định chương trình, công chứng chỗ công chứng hữu hiệu."

Inuyasha đang quản lý viên mặt không đổi mời tuyên đọc bên trong, bị thiếu niên cũng không quay đầu lại lôi đi.

Đau quá...

Bị nắm cổ tay đau muốn mạng, Inuyasha cắn thật chặt Nha, quật cường không kêu một tiếng.

Gió thật to, bên đường hoa anh đào theo gió mà xuống, không đợi Inuyasha kịp phản ứng, phía sau lưng liền hung hăng đâm vào một gốc cây hoa anh đào thượng

"Sesshomaru!"

Thiếu niên lấy một loại toàn diện chèn ép tư thế tới gần, ngắn gọn tự giới thiệu giống châm đồng dạng sắc nhọn đâm vào trong lòng.

Một giây sau, Sesshomaru cường thế hôn in lên Inuyasha bờ môi.

"Ngô... Ân!"

Inuyasha hoảng sợ nức nở, một bên phí công giãy dụa. Mang theo trừng phạt tính hôn, mãnh liệt cơ hồ khiến hắn ngạt thở.

"Sợ hãi đúng không? Muốn chạy trốn đúng không?"

Sesshomaru nhìn chằm chằm trước mặt từng ngụm từng ngụm thở, trong mắt dần dần nổi lên hơi nước tiểu nam hài, ánh mắt hóa thành lạnh thấu xương trường tiên, hung hăng đem hắn cuốn lấy, cho đến thương tích đầy mình:

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ