Chú định 2

2.5K 59 5
                                    

51

"Inuyasha?"

 Thấy hắn nửa ngày không có phản ứng, Sesshoumaru có chút lo lắng mà nhìn hắn. Inuyasha quay đầu đi, không muốn làm hắn nhìn đến chính mình hơi hơi phiếm hồng khóe mắt. Hắn nhắm mắt lại, thuyết phục chính mình chỉ là bởi vì khoái cảm mà sinh ra sinh lý tính phản ứng. Lần thứ hai mở mắt ra thời điểm, tâm tình của hắn đã bình tĩnh trở lại. Hắn nhìn Sesshoumaru, trầm mặc trong chốc lát, nói: 

"Ta phải rời khỏi một đoạn thời gian." Sesshoumaru ngẩn ra. 

"Ngươi... ""Ta muốn đi một chỗ, lấy điểm đồ vật." Inuyasha dừng một chút, bổ sung nói: 

"Một người." Sesshoumaru nhíu mi. Inuyasha nhưng thật ra cười, nói: 

"Đừng lo lắng, ta nhớ rõ mẫu thân đại nhân mời, sẽ không vắng họp. Lại nói như thế nào, ngươi cũng là của ta, ca ca a...."

Hắn ngữ điệu có chút mơ hồ, tầm mắt dừng ở sát sinh cổ áo chỗ hồng bạch hoa văn thượng, không tự giác hơi hơi xuất thần. Lần đầu tiên như thế tự nhiên mà nói ra cái này xưng hô, tựa hồ cũng không có trong tưởng tượng như vậy gian nan. Sesshoumaru mi nhăn đến càng sâu. 

"Ngươi muốn đi bao lâu?" 

"Không xác định. Bất quá, ta khẳng định sẽ ở ngươi đăng cơ trước gấp trở về là được." Sesshoumaru trầm mặc, hắn không thích nghe thấy Inuyasha nói nói như vậy.

Rời đi gì đó, chưa bao giờ ở hắn dự đoán trong phạm vi. Nhưng Inuyasha như vậy nhìn hắn, trong ánh mắt tựa hồ là chờ mong, lại tựa hồ có chút khác cái gì, thế nhưng làm hắn không biết như thế nào vô pháp cự tuyệt —— hắn có dự cảm, Inuyasha cũng không muốn nghe đến khác đáp án. Qua thật lâu, Sesshoumaru cuối cùng nói ra hắn muốn.

"Hảo." Inuyasha đột nhiên nhẹ nhàng thở ra, hắn kỳ thật không quá xác định Sesshoumaru phản ứng. Đối phương vô luận là cường ngạnh mà yêu cầu cùng đi, hoặc là dứt khoát không đồng ý, tựa hồ đều không thể làm hắn vừa lòng. Tuy rằng này sẽ không thay đổi quyết định của hắn, nhưng có thể được đến tôn trọng, hắn vẫn như cũ vẫn là cao hứng. Nhưng là, hắn lại thực mau ý thức đến một chút không đối một hắn vì cái gì sẽ theo bản năng trưng cầu Sesshoumaru ý kiến? Hắn thế nhưng đã như thế để ý người này ý tưởng sao? Trong lúc nhất thời, trong lòng ngũ vị trần tạp. Thở dài, Inuyasha giật giật thân mình, chuẩn bị từ Sesshoumaru trên người xuống dưới. Không nghĩ bởi vì mới vừa rồi phát tiết, hai chân còn có chút nhũn ra, hắn một cái không cẩn thận ngồi trở về. Bởi vì góc độ vấn đề, hắn trực tiếp ngồi xuống Sesshoumaru trên đùi một chút một khắc, hắn ngây ngẩn cả người, mặt nháy mắt trướng đến đỏ bừng: "Ngươi, ngươi, ngươi... Hắn cảm nhận được một cái lại ngạnh lại năng đồ vật, chính đỉnh ở hắn hạ thân. Hắn sẽ không ngốc đến đi hỏi đó là cái gì, nhưng bởi vì hắn vừa rồi động tác, kia đồ vật nặng nề mà cọ qua hắn kẽ mông, thậm chí hơi hơi thăm vào hắn hai chân chi gian.... Inuyasha hoàn toàn cứng đờ, hắn nhất thời không biết chính mình rốt cuộc nên đứng dậy, vẫn là bảo trì bất động cho thỏa đáng.

Hắn dám đối với thiên thề, chính mình tuyệt không phải cố ý, nhưng, nhưng loại tình huống này, hắn nên như thế nào giải thích? Còn có, Sesshoumaru thế nhưng là vẫn luôn vẫn duy trì như vậy trạng thái ở cùng hắn nói chuyện phiếm sao?!!

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ