Mamihlapinatap AI: Nó miêu tả một loại trạng thái, đương sự song phương có cộng đồng nguyện vọng, nhưng là ai cũng không có mở miệng đem giấy cửa sổ chọt rách đoạn thời gian đó. Liền giống với nói, chúng ta lẫn nhau thích, khát vọng trở thành người yêu, nhưng hai người đều chậm chạp không có mở miệng, tại mở miệng trước đó mập mờ kỳ chính là như vậy. (nơi phát ra: « trên thế giới kỳ diệu từ ngữ »)—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——
"Ngọc Tứ Hồn viễn chinh đội" cùng Naraku chiến tranh kết thúc, hết thảy bình tĩnh lại, tựa hồ ngoại trừ số ít người biết cảm ân bọn hắn bên ngoài, trận chiến tranh này cứ như vậy mai một tại lịch sử dòng lũ bên trong, tử vong cũng không đáng đến nhấc lên, sẽ không có người nhớ kỹ bọn hắn, đối với người Nhật Bản dân tới nói, Nhật Bản quá lớn cũng quá loạn, bọn hắn vội vàng bốn phía đánh trận bảo vệ gia viên quốc gia, Chiến quốc sáu mươi sáu nước ai quản ngươi yêu không yêu, quỷ không quỷ, nhân loại liền đủ đáng sợ. Nhiều lắm là hậu nhân đơn giản qua loa xách vài câu đã từng có nửa yêu nửa yêu mang theo vu nữ, pháp sư, khu ma sư các loại đánh bại yêu quái, bảo vệ nhân dân.
"Tuổi thọ của con người quá ngắn" phong ốm yếu nằm ở trên giường, dùng nàng thanh âm già nua nói với Inuyasha, "Mảnh đất này sinh mệnh quá dài, ta bất quá là ngàn vạn trong đất bùn một hạt bụi."
Inuyasha đứng tại giường bên cạnh, nhìn xuống phong, câm lấy cuống họng nói: "Tuổi thọ của ta rất dài, dài đến ta có thể nhớ kỹ ngươi lão thái bà này mấy ngàn năm."
"Inuyasha" phong đục ngầu con mắt lưu lại nước mắt, nàng nhúc nhích khóe miệng nhẹ nói "Không muốn khổ sở, sinh lão bệnh tử đều là quy luật, cuộc sống của ngươi còn rất dài."
"Ta mới không có khổ sở" Inuyasha quay lưng lại, tay cấp tốc chà xát một chút con mắt, "Ngươi mới sẽ không chết, ngươi như thế lười, ngươi chỉ là phải ngủ một cái rất dài rất dài cảm giác."
"Đúng vậy" phong ôn nhu nhìn về phía Inuyasha, nàng nói chuyện gian nan, nương theo lấy trận trận khục lắm điều, ngực giống như thoát hơi, nàng chỉ có thể từng ngụm từng ngụm thở, "Hô, ta chỉ là muốn ngủ."
"Cho nên chúng ta sẽ còn gặp lại, giống như Kikyou." Inuyasha chắc chắn nói.
"Đúng vậy, chúng ta sẽ còn tái kiến. ." Phong đình chỉ thanh âm, Inuyasha đem đầu tiến đến lồng ngực của nàng, nghe không được trái tim cùng hô hấp thanh âm. Phong chết rồi, nàng quá già rồi, như cái yêu quái đồng dạng sống quá lâu.
Phong tang lễ ngày ấy, tiếng khóc một mực không có ngừng qua, đứt quãng truyền rất xa, Inuyasha không có đi, hắn ngồi trên tàng cây, nghe thôn dân kêu rên, nhìn xem trước mặt hoang vu giếng cạn, một nữ tử đi tới cây phía dưới, nàng đối Inuyasha hô: "Ngươi không nhìn tới nhìn sao?"
Inuyasha không kiên nhẫn cúi đầu thoáng nhìn, là Sesshoumaru tiểu nữ hài. Linh lại hô: "Đây là ngươi nhìn nàng một lần cuối cùng."
Inuyasha mang theo nộ khí trở lại: "Không phải, ta sẽ còn gặp lại nàng", chỉ bất quá, lần nữa trông thấy nàng thời điểm, nàng sẽ là một đứa bé, cãi nhau, hẳn là cũng không nhớ rõ Inuyasha.