Truyện hố,tác giả tuyên bố rời khỏi Sessinu fan vòng,sẽ không viết tiếp.
Lợi thế 1
Inuyasha tỉnh lại thời điểm, trời còn chưa sáng, đầu giường ngọn đèn nhỏ còn mở, tràn ra ấm màu quýt ánh sáng. Bên tai là hô hấp thanh âm, hắn thoáng quay đầu, một trương quen thuộc mặt liền ánh vào ánh mắt của hắn. Hắn nhẹ nhàng xoay người, liền như thế nghiêng người nhìn xem, làm sao cũng nhìn không đủ.
Người trước mắt từ từ nhắm hai mắt an tĩnh ngủ, bình thường người sống chớ tiến lạnh lẽo cứng rắn khí tràng đều bị thu, nhiều hơn rất nhiều ôn nhu cảm giác. Inuyasha biết cái dạng này sẽ không duy trì bao lâu, nhưng hắn vẫn là hưởng thụ một chút ít có ấm áp. Hắn cách không khí tại trên mặt người kia vuốt ve, từ cái trán đến khóe mắt, đi ngang qua cao thẳng cái mũi, sau đó dừng ở khóe miệng. Hắn lặng lẽ hướng phía trước đụng đụng, hô hấp tướng nghe ở giữa, nhẹ nhàng đụng một cái người kia môi, so với mình tưởng tượng mềm nhiều.
Đồng hồ báo thức đột nhiên vang lên, cả kinh Inuyasha lập tức bắn lên đến, lại bị khoác lên bên hông tay lại túm trở về, đến một lần vừa đi, đồng hồ báo thức không đóng lại, ngược lại làm ra động tĩnh lớn hơn.
Trên giường nam nhân rốt cục không chịu nổi kỳ nhiễu, không tình nguyện mở to mắt. Tựa hồ bị Inuyasha mặt mũi tràn đầy kinh hãi dáng vẻ hù đến, không nhịn được đưa tay hất ra.
"Đã sớm nói không nên đem loại vật này đặt ở phòng ngủ, ảnh hưởng ta giấc ngủ, ngươi là không nhớ lâu sao?"
Inuyasha liên tục không ngừng từ trên giường lật xuống tới, đem đồng hồ báo thức một thanh nhấn tắt. Hắn có chút bứt rứt sờ lên tóc của mình, ảo não mình làm chuyện dư thừa, không phải, hắn khẳng định tới kịp tại nam nhân lúc tỉnh đem đồng hồ báo thức đóng lại.
Nhìn nam nhân còn có xoay người ngủ tiếp ý tứ, Inuyasha một thanh kéo lấy chăn mền, tại nam nhân nhìn chằm chằm hạ nhắc nhở: "Sesshomaru, ngươi nên rời giường, hôm nay có sớm hội, cẩn thận đến trễ."
Sesshomaru không cam lòng nhắm mắt lại trên giường vùng vẫy một hồi, giận đùng đùng mặc quần áo.
"Y phục của ta. Không phải đã sớm nói muốn tại ta rời giường chuẩn bị trước được không?" Sesshomaru rời giường khí mắt thấy có càng đốt càng liệt xu thế, Inuyasha không còn dám nhiều lời, lấy trước đó chuẩn bị xong quần áo đưa tới. Con mắt đi theo Sesshomaru động tác một đường tuần tra, nhìn thấy bờ môi lúc, con mắt có chút chuyển không ra.
Hắn còn nhớ rõ vừa rồi xúc cảm, như vậy mềm mại.
Sesshomaru từ trước đến nay không có chủ động hôn qua Inuyasha, tại hai người bọn họ năm rưỡi ở chung trong sinh hoạt, chỉ có mấy lần hôn, đều là Inuyasha giống vừa rồi như thế, trộm được. Inuyasha vẫn cho là hắn chỉ là không thích, dù sao cái kia dạng tính tình, rất khó tưởng tượng sẽ có trầm mê ở một nụ hôn biểu tình.
Thẳng đến hắn tận mắt nhìn thấy.
Khi đó hai người bất quá mới bắt đầu đoạn này quan hệ yêu đương, Inuyasha trong lòng tràn đầy đối tương lai ước mơ. Trong lòng của hắn tràn đầy đều là Sesshomaru, thậm chí lựa chọn công việc lúc, bỏ mình chuyên nghiệp, đi Sesshomaru thủ hạ làm một trợ lý. Nói là trợ lý, bất quá chỉ là làm việc vặt chân chạy, mỗi ngày cho người ta pha trà đưa văn kiện, cẩn thận từng li từng tí cười theo.