Sesshoumaru bước vào kia phiến rừng cây chỗ sâu trong, ở một cây cao lớn cây phong hạ đứng yên thời điểm, hắn kim sắc đôi mắt vừa vặn đối thượng một đôi quen thuộc lại xa lạ màu đen con ngươi.
Cuộn ở trên thân cây gia hỏa chính trừng lớn đôi mắt, giống chấn kinh tiểu động vật giống nhau căng thẳng thân thể, Sesshoumaru liếc mắt một cái là có thể nhìn ra hắn kinh hoàng vô thố cùng giấu ở cứng đờ thân thể hạ hư trương thanh thế.
Inuyasha gắt gao ôm nha đao, phảng phất đó là hắn duy nhất cứu mạng rơm rạ giống nhau.
Đương nhiên, dùng phụ thân nha làm ra yêu đao, uy danh hiển hách, cường đại vô cùng, từ trước đến nay là lệnh người tuyệt đối vô pháp coi khinh tồn tại.
Nhưng mà, ở như vậy một cái không có ánh trăng ban đêm, ở đao nhận định chủ nhân chỉ là một cái suy yếu nhân loại, mạch máu không có một tia yêu lực lưu động, vô pháp làm đao sinh ra biến hóa ban đêm, có thể dùng một lần chém giết một trăm chỉ yêu quái Thiết Toái Nha cũng cũng chỉ là một phen đao cùn thôi.
Sesshoumaru nghiền ngẫm mà đánh giá cuộn ở trên cây nửa yêu đệ đệ, sắc bén giống như thực chất tính ánh mắt một tấc tấc mà đảo qua ăn mặc lửa đỏ quần áo tiểu cẩu.
Inuyasha bóng đêm giống nhau đen đặc đầu tóc, đang ở sao trời hạ tản ra ánh sáng nhạt, kia đối tỏ rõ hắn dơ bẩn huyết thống buồn cười nhung nhĩ cũng đã biến mất, thay thế chính là một đôi tiểu xảo mượt mà nhân loại lỗ tai.
Sesshoumaru nhìn chằm chằm Inuyasha trân châu đen giống nhau đôi mắt, nhìn thẳng hắn, bất động thanh sắc mà đọc lấy cặp kia không hề lộng lẫy như kim con ngươi bên trong tình cảm, bên trong chính tràn đầy cố gắng trấn định kinh hoảng, cùng với một tia tựa hồ là xác nhận chính mình vô pháp thoát đi mà sinh ra tuyệt vọng.
Tuyệt vọng, thú vị tình cảm.
Thông thường cái loại này tình cảm rất ít xuất hiện ở Inuyasha trong ánh mắt.
Tay cầm Thiết Toái Nha nửa yêu luôn là kiêu ngạo cuồng vọng lại quá mức mà tự đại, tựa hồ cho rằng hắn một ngày nào đó có thể đem hắn duy nhất huynh trưởng trái tim từ ngực bên trong móc ra tới.
Không thể nghi ngờ, hắn nửa yêu đệ đệ là nhỏ yếu, đặc biệt là ở như vậy một cái đặc thù ban đêm, Sesshoumaru tin tưởng chính mình không cần yêu lực cũng có thể một trảo đem hắn phá tan thành từng mảnh.
Nhưng mà ở rất nhiều thời điểm, cái này ở huyết thống thượng có một nửa cùng hắn giống nhau, dơ bẩn lại nhỏ yếu nửa yêu, hoàn hoàn toàn toàn buồn cười tồn tại, lại có thể làm ra làm người chấn động không thể tin tưởng sự tình.
Tỷ như hắn mất đi cánh tay trái.
Sesshoumaru không thể nói chính mình đối bên trái tay áo trống rỗng xúc cảm không chút nào để ý, tựa như hắn nhất quán biểu hiện ở trên mặt đối cái gì đều thờ ơ mặt vô biểu tình giống nhau.
Trên thực tế, hắn đối cho chính mình thân thể tạo thành như thế đại thương tổn nửa yêu có thể bộc phát ra tới lực lượng là tương đương kinh ngạc.