sát khuyển-lam tán tán tán tán

725 40 8
                                    

Sesshoumaru bị bệnh

Gặp gỡ linh phía trước, Sesshoumaru tuyệt đối sẽ không tự hỏi dư thừa sự. Tỷ như nhân loại sẽ đói khát, hắn yêu cầu vì nhân loại tìm kiếm thích hợp đồ ăn; nhân loại sẽ sinh bệnh, hắn yêu cầu thời khắc cảnh giác nhân loại thời khắc đều khả năng đi vào tử vong.

Tỷ như......

Hắn yêu cầu cùng Inuyasha ở cùng cái địa phương chung sống hoà bình, mà phi ngươi trốn ta tránh.

"Sesshoumaru đại nhân cũng nhất định tưởng cùng Inuyasha đại nhân hảo hảo ở chung đi." Linh mỉm cười mà nhìn biểu tình đạm mạc đại nhân, cho dù khuôn mặt đã già nua, lại ôn nhu như cũ, mơ hồ còn mang điểm thực hiện được ý vị, ho nhẹ hai tiếng, "Rốt cuộc Sesshoumaru đại nhân rất coi trọng Inuyasha đại nhân đâu, vì cái gì bất hòa hắn hảo hảo trò chuyện đâu?"

Sesshoumaru cau mày, minh bạch liền tính phản bác kia hoang đường nói cũng là vô dụng, nói: "Trước sau là hắn không biết tự lượng sức mình mà chọc giận ta." Inuyasha vẫn luôn đều thực không ngoan.

"Inuyasha hắn..."

Sesshoumaru đánh gãy nàng: "Linh, ngươi mệt mỏi, nên nghỉ ngơi." Dứt lời, hơi phục hạ thân tử đi ra phòng nhỏ, bóng dáng ưu nhã cao ngạo.

"Inuyasha hắn a, kỳ thật phá lệ để ý ngài đâu." Linh lại ho nhẹ hai tiếng nằm xuống, mỉm cười ngủ.

Sesshoumaru ở một thân cây hạ ngừng bước chân, dọc theo đường đi tạm thời tính bình thản mày lúc này hung hăng mà dây dưa ở bên nhau, có thể thấy được tâm tình của hắn có bao nhiêu không xong. Linh nói ở trong lòng hắn càng thêm hoang đường, khiến cho hắn chính là chuẩn bị hảo hảo tự hỏi. Hồi tưởng nửa yêu không màng tất cả khiêu khích lực lượng bộ dáng, hắn dắt khóe miệng, lộ ra một mạt cười lạnh, dưới tàng cây ngồi xuống.

Hắn không quá minh bạch chính mình ở tự hỏi cái gì, hắn từ trước đến nay thanh tỉnh đầu óc lúc này thế nhưng lâm vào mờ mịt, một loại mỏi mệt cảm không hề ngăn cản mà thổi quét lại đây. Khuyết thiếu Jaken dong dài thanh, an tĩnh tựa hồ nháy mắt phóng đại mấy lần.

Sesshoumaru biết chính mình không ứng như vậy đại ý mà liền dưới tàng cây ngủ, lưu lại như thế đại sơ hở.

Hắn đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cũng không cường tráng thụ, mạc danh quen thuộc cảm tự đầu ngón tay lan tràn mở ra, mất đi ý thức kia một khắc hắn tựa hồ nghe đến một tiếng dồn dập kêu to.

Sesshoumaru sẽ thường thường đi quan sát phụ thân hắn đại nhân trong lòng thẳng đến chết đều vướng bận người, ở Izayoi sau khi chết, mắt lạnh nhìn Inuyasha gập ghềnh mà lớn lên, xem hắn lần lượt chật vật mà tìm được đường sống trong chỗ chết. Nơi nào đều sẽ không có nửa yêu chỗ dung thân, đây là hắn mệnh.

Inuyasha tựa hồ thực thích khóc, hắn rơi xuống nước mắt, lỗ tai liền gục xuống xuống dưới, nhưng lại tựa hồ thực hảo hống, tỷ như một con con bướm, là có thể làm hắn đem chuyện thương tâm vứt chi sau đầu, tỷ như Izayoi vuốt ve, là có thể làm hắn híp mắt cười rộ lên. Hắn rõ ràng ở thương tâm, lại nghĩ an ủi người khác. Loại này ngây ngốc tư thái, làm Sesshoumaru chỉ là cười nhạo.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ