Ngoài ý muốn-Xán nhược thần hi

2.4K 56 310
                                    

0

Inuyasha Kagome một đoàn người đang tìm kiếm bốn hồn mảnh vỡ quá trình bên trong lữ hành, bọn hắn đi qua cái này đến cái khác thôn trang, chỉ vì một cái mục đích ----- tiêu diệt Naraku. Mặc dù cái mục tiêu này có chút quá nặng nề, nhưng lại có không thể không tiến lên lý do.

"A, Inuyasha, chúng ta sẽ thành công a" Kagome như thế hỏi.

"Đương nhiên, ta sẽ đem Naraku tìm ra giết chết hắn!" Đây là Inuyasha kia đặc hữu mang theo mãnh liệt tự tin phách lối trả lời. Nhìn về phía trước kia phảng phất thiêu đốt liệt diễm thân ảnh màu đỏ, Kagome đôi mắt bên trong lại xông đầy một tia lo lắng. Đã liên tục chiến đấu đã mấy ngày, liền xem như Inuyasha cũng sẽ không chịu nổi. Lại nhìn về phía đồng bạn bên cạnh, quả nhiên Sango cùng Miroku đều là một mặt mỏi mệt, Shippo đã tại trong ngực của mình ngủ thiếp đi, Kirara kia thật to xinh đẹp đỏ mắt cũng mất đi bình thường thần thái. Tất cả mọi người mệt mỏi a. Nghĩ đến đây liền đối phía trước Inuyasha hô
"Inuyasha, chúng ta tìm một chỗ chỉnh đốn xuống đi, tất cả mọi người mệt mỏi" . Inuyasha nghe vậy quay đầu lại một câu
"Thôi đi, ta không mệt" vừa muốn lối ra, nhìn thấy các đồng bạn mỏi mệt thần sắc lại nuốt xuống.
"Ta đã biết a, cắt, phiền phức chết" nói liền thả người đến phía trước đi xem một chút có hay không tốt đặt chân nghỉ ngơi địa phương đi.

May mắn là, một cái thôn xóm ngay tại cách bọn họ chỗ không xa. Sau đó Miroku tự nhiên vẫn là dùng biện pháp cũ vì mọi người mưu đến một chỗ có thể dễ chịu nghỉ ngơi nơi ở. Muộn rồi, tất cả mọi người ngủ thiếp đi, Inuyasha lại ngửi được một cái đặc biệt hương vị. Cái mùi này là ----- Sesshomaru bên người nhân loại kia tiểu quỷ, không có Sesshomaru cùng hắn cái kia lục sắc người hầu hương vị! Sesshomaru làm sao lại thả tên tiểu quỷ này đơn độc hành động? Trong không khí tựa hồ còn có khác yêu quái hương vị. Inuyasha cầm lấy Thiết Toái Nha đi ra ngoài.

Ngoài thôn trong rừng rậm, linh thất kinh chạy nhanh, đi theo phía sau 3 cái xấu xí yêu quái. Nàng thậm chí có thể cảm giác được sau lưng yêu quái kia thô trọng hô hấp cùng nồng hậu dày đặc mùi hôi thối. Ta phải chết sao? Linh thể lực đã tiêu hao không sai biệt lắm, chân bị trên đất cây mây trộn lẫn xuống, ngã ầm ầm ở trên mặt đất, nhìn xem tới gần điểm yêu quái, linh sợ hãi tới cực điểm. Ai tới cứu cứu ta, linh không thể chết ở chỗ này, linh muốn đi cứu Sesshomaru đại nhân! Ngay tại linh lúc tuyệt vọng, một câu "Tán hồn thiết trảo!" Trộn lẫn lấy có thể xé rách không khí hoàng quang lướt tới. Tiếp theo tại đầy trời mưa máu kế tiếp chói mắt thân ảnh màu đỏ chầm chậm rơi xuống. Cùng Sesshomaru tương tự gương mặt, ánh trăng tóc bạc, kim sắc đồng mắt đều tại tỏ rõ lấy thân phận của người đến. Inuyasha, Sesshomaru đại nhân cùng cha khác mẹ huynh đệ!

"Inuyasha đại nhân!" Linh giống bắt lấy cây cỏ cứu mạng đánh tới bắt lấy Inuyasha chân, ngẩng nước mắt loang lổ khuôn mặt nhỏ, "Mau cứu Sesshomaru đại nhân!"

Xảy ra chuyện rồi?

Sesshomaru rất không có khả năng đi, nhìn xem linh nước mắt loang lổ khuôn mặt nhỏ Inuyasha không khỏi chậm lại ngữ khí "Đến cùng thế nào? Sesshomaru xảy ra chuyện gì?" "Sesshomaru đại nhân đã hôn mê!" Linh khóc hô, "Inuyasha đại nhân, nhờ ngươi! Mau cứu Sesshomaru đại nhân! Linh biết đến, Inuyasha đại nhân nhất định có thể cứu Sesshomaru đại nhân!" Hô xong những lời này, linh giống như là đã dùng hết khí lực toàn thân, mềm mại dựa vào Inuyasha trong ngực, nhìn kỹ đúng là ngất đi."Khục, thật sự là không có cách nào kia" Inuyasha ôm linh trở về thôn, đem ngủ mê man linh giao cho Kagome Sango chăm sóc, mình thì là cầm Thiết Toái Nha, lần theo linh một đường chạy tới mùi truy lùng quá khứ.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ