Chơi với lửa có ngày chết cháy-Sát sát thiên sinh nha

1.3K 38 1
                                    


 "Dừng a! Có gì đặc biệt hơn người, suốt ngày vênh vang đắc ý, với ai thiếu hắn bao nhiêu tiền giống như." Một cái giữ lại tóc dài đầy đầu, màu trắng, không biết là nhuộm vẫn là trời sinh nam hài tử, xì một tiếng khinh miệt, mặt mũi tràn đầy khinh thường hướng phòng nhìn một chút, thấp giọng lầm bầm.

Bất kể rồi, dù sao tiền sinh hoạt tới tay, quản hắn nói nhiều khó nghe, con riêng liền con riêng, lão ba chết rồi, không cho chuyển tới ở thì cũng thôi đi, học khác con riêng bảo trì cái gì cao cao khí tiết, không muốn di sản, hừ, kia là đồ ngốc, thua thiệt chết sự tình, ta Inuyasha cũng không làm. Tốt nhất là mỗi ngày đến, tức chết cái kia đáng chết Sesshomaru.

Hôn một chút trên tay tiền, Inuyasha lanh lợi ra cái này âm u đầy tử khí hào trạch.

Kỳ thật Inuyasha là tại một năm trước mới biết được, nguyên lai một mực nặc danh giúp đỡ mình đi học là mình cùng cha khác mẹ đại ca. Từ 6 tuổi mụ mụ sau khi qua đời, mình một mực tại cô nhi viện, bởi vì cùng những đứa trẻ khác không giống con mắt, không giống tóc, khiến cho hắn luôn luôn bị khi phụ, bị cô lập, mặc kệ cỡ nào cố gắng, cũng sẽ không đạt được một tiếng a di tán thưởng, ngược lại gọi tới càng nhiều tiểu bằng hữu khi dễ. Nhưng là, từ khi mình quyết tâm đánh bại trong viện bá vương về sau, lại không ai dám khi dễ hắn, từ lúc kia bắt đầu Inuyasha biết nắm đấm là quan trọng cỡ nào. Nhưng là mình 8 tuổi thời điểm, hết thảy lại không đồng dạng, trong viện a di bắt đầu đối với hắn đặc biệt tốt, hắn ăn cũng cùng khác tiểu bằng hữu không giống, về sau hắn biết là có cái siêu cấp kẻ có tiền giúp đỡ hắn, đồng thời cho trong nội viện thật nhiều tiền đạt tới hiệu quả, từ lúc kia bắt đầu, Inuyasha biết tiền là quan trọng cỡ nào. Để báo đáp lại, hắn liều mạng đọc sách, tập võ còn viết thư cho giúp đỡ hắn người hảo tâm kia, phi! Nghĩ được như vậy, Inuyasha ọe chết rồi, cái gì hảo tâm người!

Ba tháng trước đầy 18 tuổi thời điểm, một cỗ cao cấp nhà xe ngừng đến mình mướn tiểu phá ốc trước, mình vừa mở cửa liền bị đánh lén, sau đó choáng trước, nhìn thấy một cái giống như chính mình con mắt.

Tỉnh lại, phát hiện đưa thân vào một cái siêu cấp xa hoa phòng họp, còn không có mắng lên liền bị một thân ảnh hấp dẫn. Liền ánh mắt tiếp xúc một sát na, Inuyasha biết mình không còn là mình, thế nhưng là về sau ——

"Ngươi là đệ đệ ta" người kia con mắt không có một tia tình cảm, nói cũng không có chút nào tình cảm, ngắn ngủi trần thuật.

"Ồ?" Inuyasha nhìn xem giống như hắn con mắt đồng dạng tóc nam tử, ngẩn người, mình còn có thân nhân, hắn khả năng một mực tại tìm mình, Inuyasha trong lòng phát ra một loại cảm giác ——

"Thế nhưng là ta không thừa nhận ngươi là đệ đệ ta "

"Cái gì?" Inuyasha càng là không rõ. Inuyasha mặt mũi tràn đầy mờ mịt.

"Là như vậy, Inuyasha thiếu gia" một cái lão đầu nói, "Ngài cùng Sesshomaru đại nhân là cùng cha khác mẹ huynh đệ, ngài phụ thân tại ngài xuất sinh không lâu liền qua đời, căn cứ lão gia khi còn sống chỉ thị, chúng ta tại ngươi 8 tuổi thời điểm tìm tới ngươi, nhưng là, " nhìn thoáng qua Sesshomaru, "Về sau, liền bắt đầu giúp đỡ ngươi, bất quá Inuyasha thiếu gia thật không hổ là chó lão gia nhi tử, học tập một mực rất ưu tú" nói, còn rơi ra nước mắt tới.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ