Có một thốc mềm mại hơi lạnh nguyệt mang phất ở trên mặt hắn, đó là Inuyasha tự phát tấn buông xuống xuống dưới đầu tóc.
Nửa yêu quần áo bất chỉnh mà khóa ngồi ở hắn vòng eo, cúi đầu xem hắn khi màu ngân bạch tóc dài từ đầu vai hãy còn trút xuống như thác nước. Cặp kia mê ly mắt say lờ đờ giấu ở dày nặng dưới tóc mái, nhân không thắng rượu lực mà mờ mịt mà hơi hơi trợn to, thất tiêu đồng tử thoạt nhìn vô tội lại ngây thơ, che sương mù như là đôi mắt ướt dầm dề ấu khuyển.
Rõ ràng, say rượu sau nửa yêu có so ngày thường càng thêm kinh người cậy mạnh cùng dũng khí, to gan lớn mật đến đem hắn yêu quái huynh trưởng kiêm Tây Quốc lĩnh chủ ấn ngã xuống cung điện trên sàn nhà. Sesshoumaru híp mắt vàng đánh giá kỵ ngồi ở hắn trên người gia hỏa, bắt đầu tự hỏi, sự tình là như thế nào phát triển trở thành như bây giờ đâu?
Nửa canh giờ trước kia, Inuyasha thiệp thâm tuyết mà đến, chấn động rớt xuống một thân tuyết đọng sau, mặt mày hớn hở mà nói cho yêu quái lĩnh chủ hắn làm tới rồi một hồ rượu ngon, là ở tại rừng rậm mỗ chỉ tiểu yêu quái "Hối lộ" lễ vật.
Sesshoumaru biết Inuyasha vẫn là giống như trước giống nhau thích bảo đảm nhàn sự, cố ý vô tình mà trợ giúp một ít nhỏ yếu yêu quái, cho nên lâu lâu sẽ thu được những cái đó tiểu yêu quái nhóm cảm kích cung phụng. Hắn nhìn nửa yêu từ trong tay áo móc ra một cái dung mạo bình thường tửu hồ lô, nghe nửa yêu khen trong hồ lô trang mật rượu là cỡ nào cỡ nào khó được, sản xuất lên là cỡ nào cỡ nào phiền toái, hương vị lại là cỡ nào cỡ nào hương thuần ngon miệng.
Yêu quái lĩnh chủ không tỏ ý kiến mà giơ giơ lên lông mày, sau đó phân phó thị nữ cấp trong điện thượng một ít cùng nhậu thức ăn cùng với ôn rượu uống cụ. "Ta cho rằng ngươi sẽ không tới, rốt cuộc bắt đầu mùa đông lúc sau trận này tuyết hạ thật sự đại." Sesshoumaru dẫn đầu ngồi xuống án kỉ trước, kia trương án kỉ là từ toàn bộ thật lớn xà cừ nội xác tạo hình mà thành, ngọc thạch giống nhau trắng tinh oánh nhuận, phát ra ánh sáng nhạt.
Sau một lát, thị nữ nhanh nhẹn mà tại đây sang quý án kỉ thượng bố hảo đồ ăn, Inuyasha mang đến mật rượu rượu ngon cũng ôn ở nước ấm trung, hắn giống hắn huynh trưởng giống nhau ngồi xếp bằng ngồi ở án kỉ phía trước, đôi tay hợp lại ở trong tay áo cười tủm tỉm nói, "Nói tốt đông chí sẽ đến Tây Quốc xem ngươi sao. Năm nay cùng năm rồi cũng không có gì bất đồng, trừ bỏ tuyết hơi chút lớn một chút."
Sesshoumaru nhìn đối diện ở chính mình trước mặt vẫn duy trì lười nhác tùy ý tư thái nửa yêu, nửa yêu tuấn lãng gương mặt thượng đã dần dần rút đi thiếu niên ngây ngô, đôi mắt so trước kia hơi hẹp dài, cằm đường cong so trước kia càng thêm sắc bén, chỉ có trên người hỏa chuột cừu như nhau vãng tích có đỏ tươi chói mắt nhan sắc.
Vấn đề, yêu quái lĩnh chủ cùng hắn hai xem tướng ghét nửa yêu huynh đệ là hoa bao lâu thời gian hòa tan lớp băng, tu bổ kẽ hở, trở nên có thể tâm bình khí hòa, thậm chí hoà thuận vui vẻ mà ngồi ở cùng nhau năng uống rượu đâu?
Đáp án là 150 năm.
Yêu quái cả đời là cỡ nào dài lâu, lại là cỡ nào cô tịch. 150 trong năm, hắn cùng Inuyasha để ý nhân loại đều trước sau ly thế, Inuyasha Vu nữ, pháp sư, đuổi ma sư, còn có chính mình lưu tại nhân loại thôn trang linh, đều một người tiếp một người cách bọn họ mà đi, dư lại bọn họ đến cuối cùng cô đơn kiết lập, chung quanh tư lự.