Sát khuyển-Cheryl413

461 20 0
                                    

Luận 《Run, Melos!》 ở theo đuổi ái muội đối tượng thượng tính khả thi nghiên cứu-cheryl413

Song hướng yêu thầm ngạnh

【 ở một hồi dài dòng, tiền đồ không biết chờ đợi trung, rốt cuộc là chờ đợi người tương đối khổ sở, vẫn là bị chờ người càng khó nhai? 】

Inuyasha nhìn chằm chằm pad thượng ppt ngơ ngác không biết suy nghĩ cái gì.

"《Run, Melos!》? Này văn chương rốt cuộc giảng cái quỷ gì?"

Trên bục giảng lão sư chính nói được nước miếng bay tứ tung, ngồi ở đệ nhất bài Naraku không thể không dùng thư ngăn trở nửa bên mặt, dùng khuỷu tay trộm chọc chọc bản thân ngồi cùng bàn.

"Nhân vật chính Melos vì cấp muội muội trù bị hôn lễ mà đi trước đô thành, lại nghe nói vương nhân không tín nhiệm người mà giết người sự, đơn thuần chính trực Melos vì diệt trừ vương mà đêm nhập vương thành, không lâu bị trói. Theo sau hắn thỉnh cầu hoãn thi hành hình phạt ba ngày lấy về nhà tổ chức này muội muội hôn lễ, điều kiện này đây bạn thân tái lợi nô đệ ô tư làm con tin. Trả lại đồ trải qua đủ loại khó khăn cùng mài giũa, miễn cưỡng đuổi kịp ước định thời gian..... Baidu là nói như vậy."

"Inuyasha, ta hoài nghi ngươi văn khoa phế đều là xem Baidu cấp làm hại."

"Có cái gì vấn đề sao, như vậy lớn lên chuyện xưa chỉ cần xem hạ bách khoa tóm tắt là được, tiết kiệm được tới thời gian làm toán học bài thi mới là huyết kiếm không mệt."

"Nga. Quốc văn lão sư đang khóc nga. Khiếp sợ! Lý tổng top thiên tài thiếu niên nhiều lần quốc ngữ không đạt tiêu chuẩn chân tướng thế nhưng là cái này!"

"Chạy nhanh nam hạ dọn gạch đi, đừng ngồi ở nơi này cô phụ thanh xuân hảo thời gian, tin tưởng bằng ngươi miệng phun hương thơm bản lĩnh không ra nửa ngày liền sẽ bị đánh chết, ngoài ý muốn hiểm được lợi người nhớ rõ điền tên của ta, cảm ơn."

"Không thành vấn đề nhi tử, ba ba hết thảy đều để lại cho ngươi." "Thảo ngươi.... Ân, ta cảm thấy hẳn là chờ đợi người tương đối sốt ruột."

Từ mắng Naraku bị điểm danh đến thu hồi toán học bài thi lại đến đứng dậy trả lời vấn đề, Inuyasha động tác chi lưu sướng có thể nói nước chảy mây trôi, vừa thấy chính là cái kẻ tái phạm.

"Ân ân." Giáo quốc văn tiểu lão đầu cười tủm tỉm gật gật đầu, nhưng rõ ràng không có làm hắn ngồi xuống ý tứ.

"Liền... Ta cảm thấy chờ đợi người sẽ cảm thấy nhật tử tương đối khó qua, rốt cuộc đem hy vọng ký thác ở đối phương trên người là thực mạo hiểm sự tình." Cổ vũ hắn tiếp tục nói tiếp dụng ý quá mức rõ ràng, vì thế hắn lại nặn kem đánh răng dường như bổ sung nói, "Liền tỷ như nói Naraku thường xuyên cầu sao ta toán học bài thi, ta ở kia viết hắn ở kia thúc giục, liền xem hắn kia gấp gáp dạng đi, ta cảm giác hắn chờ đến rất tim gan cồn cào."

Theo toàn ban cười vang, lão đầu nhi rốt cuộc vẫy vẫy tay làm hắn ngồi xuống, thuận tiện muốn tan học ước nói Naraku.

Inuyasha vì chính mình cơ trí điểm tán.

Khóa sau tác nghiệp là một thiên tiểu essay, Inuyasha vốn định liền bách khoa tu tu bổ bổ thấu một thiên ra tới, nhưng vẫn là ở tan học sau ma xui quỷ khiến mà từ giáo thư viện mượn tới nguyên văn.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ