"Sesshoumaru, nếu có một ngày ngươi yêu người không nên yêu, ngươi sẽ như thế nào?"Chó Đại tướng hỏi.
"Ta không sẽ yêu thượng người khác."Bình thản mà lạnh lùng ngữ khí.
Cười. . ."Đồ ngốc "Cuối cùng cũng có một ngày, ngươi sẽ, ngươi sẽ yêu cái kia làm ngươi phấn đấu quên mình người.
Nơi xa, hài nhi tiếng gáy vạch phá bầu trời đêm.
"Inuyasha, ngươi ngồi xuống cho ta!"Theo một tiếng vang dội kêu to, nương theo lấy đinh tai nhức óc nhào âm thanh động đất, một tóc đen mắt đen, người mặc quần áo học sinh mười bốn tuổi thiếu nữ đối lấy bốn chân nhào buồn cười tư thế ngã nhào xuống đất tóc bạc áo đỏ thiếu niên kêu lên.
"Đồ đần, Kagome, ta lại không có làm gì sai. . ."Thiếu niên quật cường ngẩng đầu, một đôi đáng yêu chó tai không tự chủ được kích động, vô cùng khả ái.
"Nói, ngươi đi nơi nào? Có phải hay không đi tìm Kikyou rồi?' 'Kagome tức giận mắng, "Ngươi một cước này đạp hai thuyền hoa tâm chó!"
"Ngươi, không thể lý du, ta ở đâu là đi tìm Kikyou rồi?"Bò dậy, Inuyasha đứng lên, vỗ vỗ trên người bùn đất
, "Ta bất quá là đi tìm Sesshoumaru hỏi một vài vấn đề thôi."
"Xảy ra chuyện gì rồi?"Nghe đạo tiếng vang, phải nói là bị Inuyasha nhào âm thanh động đất đánh thức san hô cùng Di Lặc phát sư
Khoan thai tới chậm.
"Inuyasha đi tìm Kikyou, từ hôm qua ban đêm đến bây giờ mới trở về.' 'Kagome giận đùng đùng nói.
"Không thể nào. Nghĩ không ngờ Inuyasha là loại người này." "Đúng thế đúng thế."
"Uy, chớ nói lung tung, ta sở dĩ đi lâu như vậy là có chuyện tìm Sesshoumaru, không phải đi tìm Kikyou."Inuyasha thế là khoa tay múa chân giải thích.
"Gạt người! Ngươi gặp qua Kikyou đúng hay không?"Kagome vọt tới Inuyasha trước mặt, không tự chủ được, quay sang.
Có khả nghi, "Ngươi quả thật gặp qua Kikyou. Chứng cứ liền là ngươi không dám nhìn ta, ngươi mỗi lần nhìn thấy Kikyou đều sẽ dạng này
Né tránh ánh mắt của ta."Inuyasha là cái thằng ngốc."
"Kagome , chờ một chút, nghe ta nói rõ ràng, ta thật đi tìm Sesshoumaru."
"Kagome cô nương "Di Lặc phát sư xuất đến hoà giải."Ngươi nghe một chút Inuyasha giải thích cũng không sao", quay người đối mặt Inuyasha."Đến tột cùng chuyện gì xảy ra?'Thở dài, Inuyasha đi theo nói," nhưng thật ra là dạng này. . . ."
Sáng sớm hôm qua tỉnh lại, Inuyasha phát hiện trên người mình có một ít hiện tượng lạ, thí dụ như đỏ mặt, thân thể lúc lạnh lúc nóng, còn có một số không nói ra được hiện tượng lạ. Vừa vặn Myoga gia gia tới, Inuyasha liền hỏi hắn chuyện gì xảy ra. Nào biết Myoga gia gia lại muốn hắn đi tìm Sesshoumaru, mà lại càng nhanh càng tốt. Hoàn toàn bất đắc dĩ, Inuyasha đành phải trong đêm đi gấp đi tìm Sesshoumaru.
"Kết quả đây?"Kagome nóng nảy hỏi.
"Không biết."Ngoài ý liệu đáp án khiến Kagome bọn hắn mắt choáng váng.