Tây Quốc mùa hè tới lại cấp lại mãnh, chỉ là tháng năm liền đã ngày ngày mặt trời lên cao, Inuyasha luôn là nhiệt cởi áo trên đi lại, hoặc là dứt khoát một buổi sáng đều ngâm mình ở trong nước, rắn chắc nồng đậm màu bạc tóc dài nhộn nhạo ở dòng suối trung theo nước gợn cuồn cuộn.
Tới gần giữa trưa ngày càng thêm độc ác, ở trong nước cũng không thắng nổi phơi khó chịu, chính tới rồi cơm trưa thời gian đơn giản từ trong nước đi ra ngoài, ướt lộc cộc tóc bạc dán ở bóng loáng mảnh khảnh sống lưng, lạnh lẽo cảm giác làm Inuyasha thập phần thoải mái, không màng lạnh lạnh thủy còn theo ngọn tóc thành cổ chảy xuống liền bôn hồi tẩm điện, đi một đường lưu lại một đạo so le đan xen vệt nước.
Trên đường trở về tóc đã làm non nửa, dư lại dán cổ một tầng tóc vẫn là ẩm ướt đắp trên da, dùng xong rồi cơm trưa, Inuyasha đã không nghĩ nước đọng, lười biếng ở hành lang hạ uống mạch trà ăn tiên bối. Rắn chắc tóc bạc chăn bông dường như che ở trên cổ, cổ hãn dính một sợi một sợi tóc như thế nào bái cũng oi bức ẩm ướt, đơn giản nhảy đến hành lang hạ bên cạnh ao trên cây, dẩu một đoạn nhánh cây. Một lần nữa tìm cái mát mẻ địa phương ngồi xuống. Inuyasha vén tay áo lên, hợp lại khởi một phủng tóc bạc, cũng mặc kệ ngọn tóc còn thắt, cũng mặc kệ linh hoạt lỗ tai bên còn rơi xuống một sợi, đem thô dài bím tóc học trước kia gặp qua tư thế ninh chặt bàn khởi. Cuối cùng đem mới vừa họa họa tới nhánh cây cắm xuống tiến cực đại chỉ bạc bánh bao. Hiển nhiên Inuyasha học tập năng lực không kém, tay cũng coi như linh hoạt, cẩn thận vẫy vẫy đầu, không tồi, cái này bánh bao không tạc. Hắn lại cảm thấy mỹ mãn nằm xuống đi.
Xanh thẫm vân thư, Inuyasha cũng không giống phía trước giống nhau nhiệt phiền lòng, thảnh thơi thảnh thơi nhìn mây trên trời, khi có khi vô gió thổi mềm nhẹ đám mây, trong lúc nhất thời suy nghĩ phiêu xa.
Này vân, giống như Sesshoumaru chết xuẩn nguyên hình, xoã tung cực đại về phía trước lao nhanh, Sesshoumaru là thuần khiết khuyển yêu có thể hay không chỉ có thể le lưỡi tán nhiệt, nghĩ vậy, trong đầu đã hiện ra Sesshoumaru một sửa ngày xưa ưu nhã bên ngoài, ở không người trong một góc duỗi đầu lưỡi tư ha tư ha nhiệt suyễn. Inuyasha bị chính mình nói chuyện không đâu ý tưởng đậu cười to không ngừng. "Cũng quá xuẩn đi! Sesshoumaru ngươi cũng...... Khụ khụ!" Vừa uống vừa cười Inuyasha khụ lợi hại, trong ly mạch trà theo không xong động tác bắn ra đến trên sàn nhà.
Inuyasha thất thần đem thủy mạt tán. Như cũ nhìn mây trên trời, ấm kim quang sái lạc ở đình hạ, trong ao cá thường thường nhảy ra bọt nước, bắn khởi từng trận gợn sóng.
Trà no bánh đủ Inuyasha thảnh thơi ghé vào hành lang hạ ngủ rồi.
Cực đại rắn chắc khoán trắng gắt gao quấn lấy yếu ớt nhánh cây, bất kham gánh nặng tế chi không có thể thỏa mãn Inuyasha chờ mong, lặng lẽ cắt đứt. Tóc bạc rơi rụng chồng chất ở khuôn mặt trên cổ. Còn không có thấy đại cẩu vươn đầu lưỡi, tiểu cẩu đã nhiệt hé miệng.
Ngày tây hạ, phiền lòng nhiệt khí cũng so ban ngày thiếu rất nhiều, Sesshoumaru lại lần nữa đặt chân hậu viện khi Inuyasha còn ở hành lang trầm xuống trầm ngủ, hai má bị nhiệt ửng đỏ, tóc mái cũng dán ở trên trán, cổ chỗ càng là mồ hôi đầm đìa, hỏa chuột cừu ngực thấm ra vệt nước bên người áo ngắn cơ vướng lộ ra nhạt nhẽo mạch sắc.
"Tỉnh tỉnh Inuyasha, ngủ tiếp liền không có cơm chiều."
Sesshoumaru biên niết bên lỗ tai bài mặt mới đem ngủ đến trời đen kịt Inuyasha miễn cưỡng đánh thức "Nhiệt...... Không ăn, ngươi mát mẻ" Inuyasha khó hiểu, chính thống lão cẩu Sesshoumaru mỗi ngày khiêng hắn rắn chắc tông mao như thế nào vẫn là lạnh căm căm, cổ áo chỗ lỏa lồ cổ đối oi bức gian nan Inuyasha có lớn lao lực hấp dẫn. Hắn mới mặc kệ cái gì cơm chiều cũng mặc kệ Sesshoumaru có muốn ăn hay không cơm chiều, đem đỏ bừng gương mặt cọ thượng tuyết trắng phần cổ, đầu oa trên vai cọ động tận tình hưởng thụ này mềm mại khí lạnh.
Sesshoumaru lệch về một bên đầu liền thấy Inuyasha sợi tóc trung cắm một đoạn bẻ gãy nhánh cây, tay phải sờ lên tiểu cẩu cung khởi bối, tay trái rút ra loạn triền sợi tóc nhánh cây.
"Đêm nay ăn món ăn lạnh. Thôi... Nâng ngươi đi" một mảnh lửa đỏ Inuyasha liền treo ở Sesshoumaru trên người. Có người không chỉ có không chê nhiệt không chê trọng, còn thích thú.
Nón ngày
"Inuyasha, lại đây"
"Ta mới bất động, nhiều đi một bước đều mau hóa thành canh"
Sesshoumaru bất đắc dĩ, chỉ có thể cất giấu trong tay áo tiểu vật đi đến Inuyasha phía sau, "Ngu xuẩn, khốc nhiệt hạ cũng không biết nghiêm túc vấn tóc"
Tinh tế vê khai phá sao kết lạc, ngón tay thon dài vói vào phát lâm, đơn giản chải vuốt lại bồng hậu tóc dài. Đem này hợp lại thành một bó, vặn khẩn xoay tròn, đỏ nhạt yêu văn cùng màu bạc tóc dài như lúc chạng vạng ráng màu ở vân gian trôi nổi. Từ trong tay áo xách ra màu nâu mộc trâm, tả hữu đong đưa vài cái liền ổn định vững chắc thúc ở phát đoàn gian.
"Dùng nhánh cây, không thành bộ dáng"
"Ngươi còn sẽ thay người bàn tóc? Thật muốn không đến"
"Tiểu cẩu bị chính mình nhiệt dính người"
Ánh trăng như nước, Sesshoumaru thân thủ trừu hạ mộc trâm khi chứng kiến hắn chưa thấy qua tươi đẹp cảnh đẹp. Ngân hà chảy xuôi, ngôi sao lập loè.