Sát khuyển diễn đàn thể-Băc cảnh hành cáp

681 29 13
                                    


 Giết khuyển hướng diễn đàn thể 01

01

>>>>>> bầy yêu xúm xít diễn đàn >>> tây chi quốc khu

Nhìn qua diễn viên biểu bằng hữu đến đây một lần

1L lâu chủ

Tuyệt, xem hết diễn viên danh sách ta không biết nói cái gì.

2L

Ta nếu không phải đánh không lại Đấu Nha Vương cũng đánh không lại Sesshomaru điện hạ (cũng không dám), ta hiện tại liền vọt tới tây no khuyển đi.

3L

Không phải... Sesshomaru điện hạ thế nào nghĩ a? Hắn là bị cái gì Vu sư hạ nguyền rủa sao? ! Nhìn cái diễn viên biểu cho ta nhìn mộng.

4L lâu chủ

Ta thật sự là tuyệt đối không ngờ rằng Sesshomaru điện hạ thế mà không phải nam chính, xin hỏi vị này Inuyasha là người thế nào? ? ? Hắn là thế nào đem ta điện hạ chen đến nam hai vị? ?

5L

Ta nhìn thấy phim danh tự đã cảm thấy không được bình thường, nhìn nhìn lại diễn viên biểu đơn giản ngạt thở. Kagome cùng Kikyou... Cái này mẹ hắn không phải liền là nhân loại bên kia kia hai cái quản sự vu nữ hoa tỷ muội sao! ! ! ! Tây no khuyển ngươi có độc sao? Không đúng, Đấu Nha Vương ngươi thanh tỉnh một điểm! ! ! Nhân loại còn chưa tính, làm hai cái vu nữ ngươi muốn mưu sát thân tử sao? !

6L

Ta bổ sung một chút, cái kia "Phong bà bà" cũng không phải cái gì đèn đã cạn dầu...

7L lâu chủ

Sesshomaru điện hạ đến cùng tại sao muốn đồng ý tham gia diễn a? ? Lấy thực lực của hắn ai có thể ép buộc hắn a, Đấu Nha Vương cùng bạch Nguyệt Cơ cũng không được đi!

8L

Đừng nói, nói không chừng thật đúng bị cha mẹ hố.

Uy hiếp đối Sesshomaru điện hạ khẳng định vô dụng, nhưng là... Lợi dụ đâu? Mọi người đều biết, Sesshomaru điện hạ là một cái cha khống.

Để chúng ta ôn lại một chút kinh điển lời kịch: Có thể đánh bại phụ thân chỉ có ta.

9L

Cỏ

10L

Vạn nhất Đấu Nha Vương nói chỉ cần ngươi đi điện ảnh ta liền cho ngươi một lần cơ hội khiêu chiến ta... Các ngươi đoán Sesshomaru điện hạ có thể đáp ứng hay không.

11L

Làm sao có thể! ! !

Tối thiểu muốn mười lần mới có thể đáp ứng (. )

12L

Hiện tại tự sát xin kiếp sau đầu thai thành Đấu Nha Vương còn kịp sao?

13L

Tỉnh, chính chủ còn sống được thật tốt thậm chí có thể tự tay tiễn ngươi về tây thiên?

14L

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ