Bất cổ-Mộ linh tứ

713 20 2
                                    


Ngươi có một đời cao ngạo, nhưng nguyện vì ta vứt bỏ?

Dù có muôn vàn phong tuyết, cũng trở không được ngươi.

Tĩnh vọng một đường đã giấu đi dấu vết.

"Này một đường thật là an tĩnh, như thế nào liền một con yêu quái đều không có?" Miroku mọi nơi nhìn lại, rừng cây vách đá, không có chút nào yêu quái lui tới dấu vết.

"Là rất kỳ quái. Phụ cận thôn dân nói, nơi này yêu quái mấy ngày hôm trước tựa như đột nhiên bốc hơi giống nhau, cũng chưa." Sango nhẹ vỗ về Kirara, nhìn về phía Kagome, "Kagome, ngươi nói phải không?"

"Cũng không có Ngọc Tứ Hồn hơi thở......" Kagome nhắm mắt lại, lẳng lặng mà cảm giác chung quanh.

"Dong dài, còn không phải là không có yêu quái sao, có cái gì hảo kỳ quái." Inuyasha ôm Thiết Toái Nha, ngồi ở một khối cao thạch thượng, xa mục mà đi.

Đó là yêu khí giấu đi phương hướng, cái kia không ai bì nổi yêu quái yêu khí. Bạch y tuyết nhan, chuế giáng lưu anh.

Vì sao giết hết một đường yêu quái? Ngươi Sesshoumaru kiêu ngạo đến tận đây, ta một cái nửa yêu có thể nại ngươi gì?

Bất quá là vì tự tôn thôi.

Jaken yên lặng mà đi theo Sesshoumaru phía sau. Xem Sesshoumaru quang tiên huy quá, mọi nơi yêu ma diệt hết, tuy là có một bụng nghi hoặc cũng không dám hỏi ra khẩu.

Rõ ràng là tức giận...... Chính là ta chưa nói cái gì a? Từ lần trước gặp qua Inuyasha, này biểu tình liền vẫn luôn như vậy lạnh lùng......

"Sesshoumaru đại nhân......" Nơm nớp lo sợ mà mở miệng, Jaken sợ nói sai cái gì liền tùy này một đường yêu quái cùng nhau thăng thiên.

"Nói." Lạnh ráo ngữ điệu lộ ra vô tận hàn ý.

Jaken hơi hơi run lên một chút. "Cái kia...... Inuyasha hương vị...... Chính hướng bên này lại đây......"

Lời còn chưa dứt, Jaken nhìn triều chính mình trừu tới quang tiên, vội trốn đến một cục đá mặt sau. Ở vãn một chút này mệnh đã có thể không có......

"Nhắc lại cái tên kia, ta liền giết ngươi."

Inuyasha...... Đáng chết nửa yêu. Tốt nhất đừng làm cho ta gặp phải ngươi.

Inuyasha đứng ở lộ trước, cúi đầu nhìn ven đường đá. "...... Chúng ta đổi một cái lộ đi."

"Vì cái gì? Inuyasha ngươi gần nhất rất kỳ quái, như là ở trốn cái gì giống nhau." Shippo đi đến Inuyasha bên cạnh, thập phần khó hiểu.

Ngẩng đầu nhìn về phía Inuyasha, lại là trông thấy vẻ mặt cô đơn. Mắt vàng trung lóe ánh sáng nhạt, cùng ngày hoa đan chéo ở bên nhau, không quá rõ ràng. "Như thế nào, ngươi...... Cùng Kagome cãi nhau?"

"Không có."

"Vậy ngươi đây là làm sao vậy?"

"Không cần ngươi quản."

Nhìn liếc mắt một cái theo kịp Kagome đám người, khóe môi gợi lên một tia cười khổ.

Chung quy là tránh không khỏi. Nên đối mặt, vẫn là muốn đối mặt.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ