Xuân về hoa nở, đúng là cái sau giờ ngọ ngủ gật hảo mùa.
Từ nhập xuân tới nay, thời tiết dần dần ấm áp, cả ngày tinh lực tràn đầy Inuyasha, cũng có mệt mỏi thời khắc.
Liên tục vài ngày đều sẽ ở dùng quá ngọ thiện sau, nằm ở Sesshoumaru bên người ngủ một hồi.
Hôm nay cũng không ngoại lệ.
Sesshoumaru xử lý xuống tay hạ truyền đạt sổ con, Inuyasha ở một bên nhàm chán đánh một cái lại ngáp một cái, lười biếng nằm ở hắn trên đùi, dần dần tiến vào mộng đẹp.
Này đó sổ con là bọn họ đi ra ngoài du lịch khi đọng lại xuống dưới, tính lên cũng có non nửa năm sổ con.
Sesshoumaru nhìn mặt trên một kiện lại một kiện việc nhỏ, đáy mắt chứa không vui, thậm chí cảm thấy này đó lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, rất có khả năng là mẫu thân an bài, vì chính là làm cho bọn họ có thể nhiều lưu lại Tây Quốc một đoạn thời gian.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, sổ con càng ngày càng ít, Sesshoumaru tâm tình cũng thoáng tốt một chút.
Chính phê chữa trong tay sổ con, nghe được trên đùi nằm nửa yêu truyền đến nhỏ vụn nức nở thanh, rũ mắt nhìn lại, nửa yêu chính nhíu chặt mày, an tĩnh phóng tay, cũng hơi hơi nắm chặt khởi.
Làm ác mộng đi.
Duỗi tay nắm lấy hắn hơi hơi nắm chặt khởi bàn tay, Sesshoumaru buông tay phải trung bút lông, tính toán đổi cái tư thế trấn an một chút hắn, lại không nghĩ Inuyasha nhẹ nhàng há mồm, hô lên một cái hắn thập phần không muốn nghe đến tên.
"Kagome......"
Hơn một ngàn năm vật liệu gỗ làm thành bàn, nháy mắt xuất hiện vô số đường rạn.
Kim sắc trong con ngươi là tàng không được lửa giận.
Kagome......?
Đều lâu như vậy, còn không thể quên được nữ nhân này?!
Nhìn chằm chằm nửa yêu ngủ say khuôn mặt, trong lòng trăm loại tư vị dây dưa.
Phẫn nộ, ghen ghét, hoài nghi, phủ nhận...... Đủ loại tình cảm gút mắt ở bên nhau, không thể không làm hắn thừa nhận, hắn ở ghen.
Ăn Kagome dấm.
Rời đi lâu như vậy, cư nhiên còn có thể làm Inuyasha nhớ kỹ, vẫn là chính xác có thủ đoạn nữ nhân a.
Nửa hạp hai tròng mắt, Sesshoumaru nhẹ nhàng nhéo nhéo Inuyasha tay, tựa hồ ở cảnh cáo cái gì.
Đáng tiếc, trong lúc ngủ mơ nửa yêu, cũng không có nhận thấy được Sesshoumaru bất luận cái gì khác thường, không chỉ có như thế, còn tránh đem chính mình tay rút ra ra tới, thay đổi cái càng thêm thoải mái tư thế.
Lại này trong quá trình, miệng cũng không có nhàn rỗi, nhẹ nhàng hô lên một người khác tên.
"...... Kikyo."
"Oanh ——"
Bàn hoàn toàn báo hỏng.
Lập tức có người hầu từ bên ngoài chạy vào.