1. Trở về
Tây Quốc biên cảnh phản loạn, đương triều quân chủ Sesshoumaru phái trấn thủ biên cương cùng cha khác mẹ huynh đệ Khác Thân Vương Inuyasha bình ổn phản loạn, trải qua tám tháng, nháo đến ồn ào huyên náo biên cảnh phản loạn như vậy hạ màn, chinh chiến sa trường, khí phách hăng hái thiếu niên tướng quân —— Inuyasha cũng theo đó cơ hội hồi hoàng thành vấn an chính mình gần có ba năm không thấy hoàng huynh.
Sesshoumaru bước lên cao lầu nhìn xuống đế đô một mảnh phồn hoa, rốt cuộc, cái kia ba năm không thấy người rốt cuộc phải về kinh. Ba năm trước đây phụ vương băng hà, Inuyasha nhân nhất thời chịu không nổi này quá mức trầm trọng tin tức, tân đế vào chỗ ngày thứ hai liền hướng chính mình đưa ra trấn thủ biên cương thỉnh cầu, lúc ấy quyền cho là chính mình tuổi trẻ nhiệt huyết đệ đệ nhất thời tùy hứng đưa ra yêu cầu, lại không ngờ suốt ba năm đều lại không thấy đến hắn. Lần này hồi kinh, hắn sẽ không có nữa như thế tùy hứng cơ hội. Cúi đầu tới, liền nhịn không được gợi lên khóe môi, cái này từ ba năm trước đây liền đã thiết hạ kế hoạch, hiện tại rốt cuộc có thể thực thi.
Inuyasha mới vừa vào thành, liền bị ập vào trước mặt vui sướng không khí cấp cảm nhiễm, không chỉ có cười nhạt, nguyên bản tính toán qua khánh công yến liền hồi biên cương, hiện tại xem ra kinh thành biến hóa rất nhiều, còn phải lưu chút thời gian, nhiều quan sát quan sát biến hóa này rất nhiều kinh thành.
Inuyasha từ trước đến nay săn sóc bộ hạ, vào thành gặp qua Hoàng Thượng, liền làm cho bọn họ về nhà đi thăm chính mình nhiều năm không thấy thân nhân. Chính mình liền lưu lại cùng nhiều năm không thấy ca ca nói chuyện mấy năm nay nhìn thấy nghe thấy.
Đương Sesshoumaru nhìn đến người nọ khi, không cấm có chút kinh ngạc, những cái đó năm ở hoàng thành trung dưỡng đến nuông chiều từ bé đệ đệ, hiện sớm đã thay quân nhân hào khí, nguyên bản bạch bạch nộn nộn làn da bị phơi thành tiểu mạch sắc, người tuy thoạt nhìn gầy, nhưng là thập phần có lực lượng, kia đạm kim sắc đôi mắt tràn ngập sinh khí. Nguyên bản chính mình còn lo lắng hắn ở biên cương sẽ chịu khổ, hiện tại xem ra chỉ là làm người này trở nên càng bướng bỉnh vô lễ, lại cũng là càng thêm có loại ánh mặt trời hương vị, như vậy thực hảo, cái này làm cho hắn...... Càng thêm khát cầu.
Nguyên bản Sesshoumaru bị chính là bầu rượu, hiện tại là đại để không cần, trực tiếp thay một ung một ung vò rượu, chính mình là một bên một ngụm một ngụm mẫn rượu, gia hỏa này khen ngược, trực tiếp hướng trong miệng đảo.
"Hoàng huynh, xem ra ngươi này ba năm không có gì biến hóa a, trừ bỏ chính là cho người ta cảm giác càng lãnh đạm càng xa xôi, ta nói ngươi cũng không cần luôn là ít khi nói cười, trường một trương tuyệt đại phong hoá mặt, cười rộ lên không cần quá đẹp, nhiều cười cười, cũng làm hậu cung nương nương cao hứng cỡ nào cao hứng." Inuyasha biên uống rượu, biên đối với hắn hoàng huynh chỉ chỉ trỏ trỏ, toàn không một phó thần tử bộ dáng, lại vẫn là như năm đó huynh đệ gian thân mật khăng khít. "
Sesshoumaru nghe xong, không cấm nhấp khởi miệng tới cười khổ một chút, liền hỏi nói: "Ngươi này ba năm biến hóa đảo rất đại, xem ra ở biên cương quá rất khá."
Nghe nói Sesshoumaru nói, Inuyasha lại ngẩng đầu lên uống một hớp rượu lớn, gật đầu nói: "Đó là, ở biên cương huynh đệ chi gian thân mật khăng khít, cùng nhau uống rượu, cùng nhau tắm rửa, buổi tối cùng nhau bọc chiếu ngã vào cùng nhau ngủ, kia kêu một cái sung sướng."
Nghe Inuyasha nói đến chỗ này, Sesshoumaru sắc mặt không cấm ám ám, trong tay áo nắm tay cũng siết chặt, nhưng trên mặt lại vẫn là toàn vô thần sắc, vừa muốn nói chuyện, liền lại nghe được Inuyasha nói: "Nghe nói hoàng huynh ngươi gần nhất xây dựng rầm rộ, ở hoàng cung góc hướng tây tạo vài toà cao lầu, này trăm triệu không thể a, gần nhất chiến tranh vừa mới kết thúc, quân lương căng thẳng, các bá tánh cũng không hảo quá, thiết không thể như thế hưng sư động chúng a!"
Inuyasha như vậy một giảng, Sesshoumaru trên mặt lại là lộ ra vài phần tươi cười, trong lòng âm thầm nghĩ đến: Ta hảo đệ đệ a, này lâu đó là vì ngươi xây cất, ngươi còn có tâm tư lo lắng người khác, lo lắng cho mình đều không còn kịp rồi đi.
"Này đã xây cất ta liền mặc kệ, chính là này tương lai......" Inuyasha còn muốn nói tiếp, chính là đầu óc lại có chút hỗn độn, trên tay cũng dần dần không có khí lực, trong tay rượu ung cũng ném tới một bên, tầm mắt dần dần cảm thấy mơ hồ, lẩm bẩm nói: "Hoàng huynh, hoàng huynh......"
Sesshoumaru chạy nhanh đi dìu hắn, nói: "Đã nhiều ngày suốt đêm chạy về kinh thành nhất định thập phần mệt nhọc đi, chạy nhanh đi nghỉ đi đi."
Inuyasha nghe được nơi này, trước mắt liền một mảnh đen nhánh, trực tiếp ngã xuống.