Ca ca lại đánh ta một lần-Bắc cảnh hành cáp

1.2K 40 107
                                    


Giới thiệu vắn tắt:

Có một ngày Inuyasha mở to mắt, phát hiện mình ngủ ở ba ngàn mét vuông trên giường.

Inuyasha: ? ?

Inuyasha: Thật, ta thật ngốc, sớm biết sẽ có một ngày như vậy, ta tuyệt đối sẽ không chặt anh ta tay, cũng sẽ không sau lưng mắng hắn, ở trước mặt đỗi hắn. Ta tình nguyện hắn đi lên liền cho ta một đao.

Inuyasha: Ta hoài nghi cái này cẩu vật đang gạt ta, hắn căn bản không phải Sesshomaru.

*

Có một ngày Sesshomaru phổ thông từ ánh nắng sáng sớm bên trong tỉnh lại, đồng thời mang theo Jaken đi xem linh, đi vào trong làng, hắn phát hiện Inuyasha dùng một loại như mộng như ảo ngũ vị trần tạp ánh mắt nhìn chằm chằm hắn.

Nhìn chằm chằm hắn.

Nhìn chằm chằm hắn...

Sesshomaru: ?

Sesshomaru: Cảm giác ngu xuẩn đệ đệ càng ngu xuẩn.

Inuyasha: Tuyệt đối không ngờ rằng, có một ngày ta lại bởi vì trông thấy một bộ mặt chết biểu tình Sesshomaru mà cao hứng như vậy.

Đừng hỏi nữa, trọng độ ooc não động.

Có độc cẩn thận khi đi vào.

1,

Inuyasha mở mắt ra thời điểm cũng không có ý thức được mình tỉnh, hắn chỉ là nhìn xem những cái kia sơn mộc cấu kiện, tự hỏi mẫu thân trong tẩm cung đến cùng có phải hay không có những này hoa văn màu đồ án —— ngoại trừ mất sớm mẫu thân tẩm điện, hắn không nhớ rõ mình còn ở qua loại này nhìn liền rất phiền phức địa phương.

Mấy trăm tuổi còn vẫn là người thiếu niên bán yêu ở trong lòng nghĩ: Phá nhà tranh, nguy hiểm rừng rậm, đó mới là hắn có đồ vật. Trận này nhàm chán mộng còn muốn tiếp tục tới khi nào?

Ban đầu sẽ làm loại này mộng thời điểm, ngây thơ hắn còn chờ mong qua lần nữa... Lại một lần nữa nhào về phía mẫu thân ôm ấp, mặc dù nhân loại nàng luôn luôn quá phận yếu đuối, nhưng lại phi thường ấm áp, nhưng là rất nhanh hắn liền không có cơ hội làm loại này mộng. Ấu niên kỳ bán yêu là một đạo cỡ nào thú vị mỹ vị a, vì thế, những cái kia xấu xí yêu quái không phân ngày đêm đuổi theo hắn.

Trong trí nhớ một điểm ấm áp, rất nhanh liền yên lặng tại tanh hôi yêu quái chi huyết hạ.

Nghĩ đến chán ghét ký ức, Inuyasha lật người, chó lỗ tai tại mái đầu bạc trắng ở giữa bực bội mà run run.

Hắn không nghĩ ra cho đến ngày nay vì cái gì sẽ còn làm loại này mộng, chẳng lẽ là bởi vì Naraku chết chưa cái này to lớn uy hiếp cho nên thân thể đều lười biếng nhác sao? Nếu là lại không tỉnh lại, hắn liền muốn bắt đầu ở trương này mềm mại đến làm cho hắn toàn thân không thoải mái trên giường lớn mài hắn móng vuốt.

Tại Inuyasha đem đốt ngón tay bóp vang lên kèn kẹt thời điểm, rốt cục có khác đồ vật xuất hiện.

Hắn nghe được tràn ngập cung điện huân hương phía sau xông vào một loại khác khí tức, một loại hắn rất quen thuộc khí tức... Inuyasha cảm thấy mình ngay cả cọng tóc đều muốn nổ tung, hắn từ trên giường bắn lên đến, thói quen đưa tay đi sờ eo ở giữa đao.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ