Ta thích ngươi là tịch tĩnh-Redaki

1.3K 42 6
                                    


Một,

Khu rừng rậm rạp mười phần tĩnh mịch, ánh trăng xuyên qua nhánh cây tán rơi xuống đất, nếu như không phải kia làm cho người buồn nôn mùi máu tươi, Inuyasha liền sẽ coi là đây là một cái an toàn, có thể cung cấp nghỉ ngơi địa phương.

Trải qua mấy ngày nữa lao lực bôn ba, Kagome bọn hắn đã mười phần rã rời, Shippo tại cùng buồn ngủ đấu tranh sau một hồi cuối cùng vẫn là tại Sango trong ngực thiếp đi, bởi vì bọn họ không có nghe được Inuyasha tín hiệu an toàn, cho nên tất cả mọi người còn cần còn sót lại khí lực đi theo Inuyasha bộ pháp.

"Cắt." Thật vất vả đến tản mát ra mùi máu tươi địa điểm, kết quả là chỉ là phát hiện một đống yêu quái hài cốt, Inuyasha tức giận đem Thiết Toái Nha cắm vào vỏ đao lại, "Chỉ là một đống rác rưởi mà thôi, chúng ta tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút đi."

"Ừm." Kagome nhẹ gật đầu, lại một lần bước động bước chân đuổi theo vẫn như cũ sức sống bắn ra bốn phía Inuyasha.

Thật vất vả tìm được một cái hơi sạch sẽ địa phương, Inuyasha còn chưa kịp phát lên lửa, Kagome liền ngã tại trong ngực của hắn ngủ thiếp đi, Sango cùng Miroku tại hướng Inuyasha ra hiệu một chút sau cũng tiến vào mộng đẹp.

Hiện trong rừng rậm càng yên tĩnh, Inuyasha không biết tính sao bỗng nhiên cảm thấy có chút dự cảm bất tường, không khỏi nắm chặt cánh tay đem Kagome ôm chặt hơn nữa. Cảnh giác hướng bốn phía quan sát, liên tục đích xác nhận chung quanh độ an toàn, khi lấy được hài lòng đáp án về sau, Inuyasha chính là buông lỏng mình bởi vì quá khẩn trương mà có chút người cứng ngắc.

Lần trước Naraku tập kích lưu lại bóng ma sợ là có chút thời gian sẽ không tiêu tan.

Trải qua một đêm chỉnh đốn, một đoàn người mới khôi phục một chút sức sống, Shippo duỗi lưng một cái, đánh lấy a cắt nhìn xem bởi vì lo lắng làm tỉnh lại Kagome mà hiển đến thận trọng Inuyasha: "A rồi a a, Inuyasha ngươi cái thô bạo đồ đần thế mà cũng có bộ dáng ôn nhu a..." Dừng lại trong chốc lát, lại nhỏ giọng tiếp nói, " mặc dù phần lớn đều là đối nữ hài tử... A... Ngươi làm gì a! ! !" Shippo che lấy trên đầu bị Thiết Toái Nha ném ra tới bao lớn, nước mắt lưng tròng nhìn vẻ mặt khó chịu Inuyasha.

"A a... . Thật sự là không có ý tứ a. . . Thô bạo ta chỉ là nhất thời tay trượt." Một mặt ác nhan mà nhìn chằm chằm vào Shippo, cắn răng nghiến lợi đối hành vi của mình tiến hành giải thích, Inuyasha bỗng nhiên khẩn trương nhìn về phía nằm trong ngực chính mình Kagome, nhưng mà có vẻ như hơi trễ, Kagome đánh lấy hà hơi, thụy nhãn mông lung nhìn qua Inuyasha khẩn trương mặt: "Xảy ra chuyện gì rồi?"

"A, cũng không có chuyện gì, chỉ là cái nào đó bất công gia hỏa đang khẩn trương một chút cũng không trọng yếu đồ vật mà thôi." Miroku ôm từ trong rừng rậm hái đồ ăn, bình tĩnh đưa ra giải thích.

Sango hướng trong đống lửa ném đi một đoạn củi, khiến cho lửa càng thịnh vượng một chút: "Tốt, đến làm ăn a."

Nghe được Sango nói như vậy, Kagome vô ý thức sờ hướng bọc sách của mình, kết quả có thể nghĩ... .

"Inuyasha! ! ! Ngươi cái đồ đần! ! Vì cái gì lại đem đồ vật ăn sạch a! ! !"

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ