"Ca ca, tới uy no ta đi ❤"
"Thanh âm nhất định phải ngọt, muốn đà, muốn xinh xắn đáng yêu." Miroku chầm chậm mà đi dạo bước chân, "Đi đường muốn một bước tam diêu, nhược liễu phù phong. Đưa ra đi ánh mắt muốn nhu hòa như nước, nhu nhược đáng thương."
Inuyasha che lại lỗ tai: "Lão tử không cần ngươi dạy, ngươi hiện tại về phía sau chuyển, hành sao?"
"Không cần chơi tính tình. Nhiệm vụ lần này quan trọng nhất......"
"Sango ở ngươi phía sau."
"Ha! Lão xiếc, ta mới không ——"
"Ngươi mới chẳng ra gì?" Một đạo giọng nữ từ phía sau truyền đến, Miroku cứng đờ, người máy dường như quay đầu, cổ tựa hồ đều ở răng rắc răng rắc vang. Sango đứng ở hắn phía sau, mặt vô biểu tình, ôm cánh tay hoàn ngực, lạnh lùng mà nhìn hắn.
"Ta nhưng nhắc nhở ngươi." Inuyasha như được đại xá, một chống cái bàn đứng lên, trong chớp mắt liền nhảy tới rồi cửa, "Buổi tối thấy, sắc hòa thượng. Hy vọng đến lúc đó ngươi còn ở thở dốc." Hắn bước vào hành lang, đi ra ba bước liền nghe phía sau truyền đến Miroku kêu thảm thiết, cùng Sango quở trách. Vừa rồi ở lỗ tai đi rồi một lần từ hiện tại lại bài đội hướng hắn trong óc mặt hướng, xinh xắn đáng yêu, nhược liễu phù phong, nhu hòa như nước, nhu nhược đáng thương...... Inuyasha nổi lên một thân nổi da gà, xoa xoa cánh tay nhanh hơn bước chân.
Hiển nhiên, Miroku cũng không minh bạch ở phân cục có hai cái mỹ lệ nữ tính cùng với một cái sẽ biến thành mỹ lệ nữ tính hồ yêu dưới tình huống, vì cái gì sẽ làm Inuyasha nam giả nữ trang đi chấp hành nhiệm vụ lần này —— rốt cuộc, Inuyasha, nữ tính, này hai cái từ căn vốn chính là đối lập.
Sesshoumaru ở trong văn phòng đem bên ngoài lung tung rối loạn thanh âm nghe được rõ ràng, hắn vừa nghĩ này phá địa phương cách âm như thế nào vẫn là kém như vậy, một bên nhớ tới cùng Inuyasha gặp lại.
Khi đó Miroku còn không có điều lại đây, phân cục chỉ có một nữ tính, cũng không có sẽ biến mỹ lệ nữ tính hồ yêu. Có một ngày Inu no Taishou phân xuống dưới một cái nhiệm vụ, nhiệm vụ mục tiêu mười phần cảnh giác, duy nhất nhược điểm là hảo nữ sắc, nhưng là hắn còn nhận thức Sango.
Sesshoumaru tổng không có khả năng chính mình ăn mặc trên váy, hắn cau mày liền phải cự tuyệt nhiệm vụ này. Sau đó Inu no Taishou liền ở bên kia nói: "Ta cho ngươi tìm người tốt hỗ trợ, buổi chiều đúng giờ báo danh."
Sau đó trưa hôm đó, Inuyasha dẫm lên song giày cao gót, ăn mặc điều váy đỏ, đầy mặt không cao hứng mà lộc cộc đi vào phân cục đại môn, đem trang cảnh phục túi ném ở Sesshoumaru bàn làm việc thượng.
"Ngươi nơi này có cái nữ nhân đi?" Hắn không khách khí mà chỉ vào chính mình trắng nõn mặt, "Làm nàng tới giúp ta hóa cái trang."
Sesshoumaru thật sự phi thường tò mò Inuyasha mấy năm nay đều đi làm gì, thế nhưng học xong xuyên váy. Nhưng suy nghĩ một chút bọn họ lần trước gặp mặt, Inuyasha còn không có hắn đùi cao, chớp mắt tiểu hai trăm năm qua đi, thật cũng không phải không thể lý giải.