(một)
Theo nguyên tác giai đoạn trước đi hướng, tận lực không ooc.
Lần thứ nhất viết văn, văn phong, ách, hẳn là tương đối chậm nóng a, thổ lộ ta giết chó ~
Chính văn:
Tháng bảy, khốc hạ quất roi lấy mỗi người.
"Shippo, ngươi nghĩ được chưa?"
Ánh mắt nhìn qua phương xa từ đầu đến cuối không thay đổi Inuyasha hỏi, Shippo nặng nề mà gật đầu,
"Kia Rin đâu?"
"Ta không phải muốn ngăn cản các ngươi cùng một chỗ ý tứ, chỉ là ngươi biết, nhân loại tuổi thọ, còn có các ngươi hài tử sẽ giống như ta."
Shippo lấy trầm mặc đáp lại, Inuyasha vừa muốn quay đầu nhìn sang, nghe được phía sau vang lên nữ hài thanh tịnh thanh âm,
"Chính là bởi vì nhân sinh của ta nhiều nhất tám mươi năm, cho nên mới phải cố gắng cùng yêu người vượt qua cuộc đời của mình a, Inuyasha đại nhân!"
Thật sự là nóng bỏng thanh xuân a, Inuyasha trong lòng cảm thán, lại không tự giác đầu nhập vào liên quan tới mẫu thân hồi ức, phụ thân sau khi đi, lưu lại nàng cái này vị vong nhân ruột gan đứt từng khúc a.
Inuyasha không muốn rõ ràng như vậy bất công hướng Shippo, nhưng là từ đầu đến cuối khống chế không nổi miệng, hướng Rin hỏi, "Kia tám mươi năm sau, ngươi đi, Shippo làm sao bây giờ?"
Ai ngờ Shippo nhảy cỡn lên nói, "Ta sẽ thủ hộ Rin một đời, mà nàng là cuộc đời của ta."
Nghe vậy, Inuyasha cười lớn đứng lên, vỗ vỗ Shippo bả vai, nói rất nhiều trưởng bối mới có thể nói chúc phúc ngữ, liền hướng nơi rừng rậm đi đến.
Shippo cùng Rin hôn lễ là ngày hôm đó về sau ngày thứ mười cử hành, chứng hôn người là đem bước vào quan tài Kaede, mà Inuyasha vì không đứng tại cổng lớn miệng giống con chó xù đồng dạng tiếp khách, sớm leo đến thôn trang biên giới trên một cây đại thụ nghỉ ngơi. Trong gió truyền đến một trận khí tức quen thuộc, Inuyasha rất nhanh liền phân biệt người tới, nhếch môi cười to, nhìn qua người kia phương hướng, hôm nay sẽ không nhàm chán như vậy a.
Áo đỏ thiếu niên tóc bạc tại trong rừng cây cực nhanh xuyên thẳng qua, rút ra bên hông Thiết Toái Nha, "Sesshomaru! Đi chết đi!"
Sesshomaru đã sớm nghe ra Inuyasha khí tức, con mắt màu vàng óng mát lạnh mà nhìn xem Inuyasha hướng mình đánh tới, một bên thân liền né tránh Inuyasha chặt xuống đao,
"A, mười năm không thấy, ngươi cái này bán yêu là như thế cùng ca ca chào hỏi sao "
(hai)
Inuyasha hừ nhẹ một tiếng, nói ra: "Bớt nói nhảm! Ngươi cái này rắm thúi yêu quái!"
Tay cầm Thiết Toái Nha tiếp tục hướng Sesshomaru vung đi, Thiết Toái Nha cùng Thiên Sinh Nha đánh hơn mấy trăm cái vừa đi vừa về, kết quả rõ ràng, Inuyasha vẫn không thể nào đánh bại Sesshomaru cái này đại yêu quái. Trên thân bị thương vô số hắn nằm trên đồng cỏ, nhìn chằm chằm bầu trời kia thâm thúy đến tịch mịch lam, ra vẻ không kiên nhẫn nói: