Sát khuyển chi khuyển luyến-Chung lê đại tuyết

2.4K 44 124
                                    


Văn án:

Một người tại đáy vực ngây người 50 năm, đều đã hoàn toàn quên như thế nào cùng người giao lưu, thẳng đến có một ngày cứu được bị thương nặng hắn, tinh xảo khuôn mặt, chỉ cần nhìn một chút liền hãm sâu trong đó, từ vừa mới bắt đầu đối với mình lãnh khốc càng về sau yêu chiều dung túng.

Làm sao bây giờ, đã hoàn toàn sa vào, trong bụng cũng không biết thế nào liền có bánh bao nhỏ, thật ngay cả đổi ý chỗ trống cũng không có, vậy cũng chỉ có thể quấn lấy ngươi.

【 ban đầu văn án thật sự là không đành lòng nhìn thẳng, rốt cục quyết định bắt hắn cho sửa lại (~ ̄▽ ̄)~ 】

** ** ** còn có ta quên nói, vậy văn có sai lầm ức tình tiết, tính cách cũng sẽ biến, Lôi Giả điểm hữu phía trên gạch chéo.

Xa cách gần ba tháng, ta rốt cục thi xong được nghỉ hè, bắt đầu Tu Văn viết phiên ngoại, a ha ha ~

Nội dung nhãn hiệu: Cường cường sinh con linh dị thần tiên ma quái tình hữu độc chung

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Sesshomaru, Inuyasha ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Giết khuyển đồng nhân

==================

☆, gặp lại lần nữa (tu)

Trước người hắn đứng đấy cái bánh bao nhỏ, bánh bao nhỏ gọi Inuyasha, là hắn đệ đệ cùng cha khác mẹ, chỉ có năm sáu tuổi, thân cao vẫn chưa tới đầu gối của mình, tiểu Inuyasha hài nhi mập trên mặt có thật to đỏ ửng, hai tay chắp sau lưng, vừa nhìn liền biết cất giấu thứ gì, thật to tròng mắt màu vàng óng tràn ngập mong đợi nhìn xem mình, một đôi lông xù cái lỗ tai lớn run lên một cái nhảy, thật là cái phi thường đáng yêu tiểu hài tử a, trong lòng của hắn nghĩ như vậy, nhưng miệng bên trong lại nói ra phi thường đả thương người ngữ, "Ngu xuẩn bán yêu, đừng dùng ngươi kia bẩn thỉu ánh mắt nhìn ta!" Hắn nhìn thấy tiểu gia hỏa thụ thương ánh mắt, không biết tại sao, bộ ngực mình một nơi nào đó trở nên co rút đau đớn, hình tượng đột nhiên trở nên mơ hồ không rõ, cùng lúc đó trên giường nam nhân đột nhiên mở hai mắt ra, kia là một vị phi thường tuấn mỹ nam tử, nhỏ bé song mi, mê người mắt phượng, sóng mũi cao, ít ỏi bờ môi đều để nam tử này tại anh tuấn bên trong lộ ra vương giả chi khí, mà trên hai gò má Yêu văn, hai con ngươi màu vàng óng, cùng đầu kia tuyết trắng tóc dài hoàn toàn nói cho chúng ta biết, vị nam tử này cũng không phải là nhân loại. Kia chữ cặp kia mắt vàng có chỉ có như vậy một nháy mắt mê mang, rất nhanh khôi phục thường ngày sắc bén. Nhìn quanh bốn phía một cái, phát hiện chính mình sở tại chính là một cái bày biện người rất đơn giản loại chỗ ở, bốn phía tràn đầy kia quen thuộc mùi. Cái này khiến nam tử lãnh khốc biểu tình có từng cái tia vết rạn, nhưng rất nhanh liền lần nữa biến băng lãnh.

"Kít rồi~" một tiếng, cửa mở, nam tử quanh thân đột nhiên bắn ra một cỗ sát khí, hắn thấy được một cái thân ảnh màu đỏ, cùng trong mộng tiểu nhân ngũ quan rất giống, nhưng là người trước mắt rất hiển nhiên so trong mộng người lớn hơn rất nhiều, hắn nhìn thấy người trước mắt phát ra từ nội tâm tiếu dung, trong lòng có một tia nghi hoặc, còn không vội mở miệng, Inuyasha liền đã không kịp chờ đợi mở miệng nói chuyện, "A, ngươi rốt cục tỉnh, ngươi đã hôn mê gần 5 ngày, có hay không chỗ nào không thoải mái?" Inuyasha nhìn qua vô cùng hưng phấn, hai con màu trắng tai chó run lên một cái địa, hắn dùng tay thăm dò nam tử cái trán, muốn rút về lúc lại bị nam tử kéo lại, Inuyasha không có đứng vững, đặt ở nam tử trên thân, nam tử trên thân mùi vị đặc hữu quanh quẩn lấy xoang mũi để hắn không tự chủ đỏ mặt, lỗ tai rung động càng thêm lợi hại.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ