Mỗi thiên đô khuyết lương đích nhiễm

909 29 2
                                    

Ngài có thể là hôm nay tỉnh lại tư thế không đúng, đề nghị trọng ngủ a thân nguyên tác hướng 

Danh tự cái gì không trọng yếu á! ! Kỳ thật thật cùng danh tự không có gì quan hệ!

Đây là group chat một cái miệng này ngạnh, đến từ 1/2 Ranma bên trong nghịch chuyển châu, chính mang theo khuôn mặt tươi cười kia mặt, sẽ càng ưa thích đối phương, đảo lại mang thì sẽ trở nên rất đáng ghét người mình thích. Liền là như thế cái ngạnh, nhưng ta quá cùi bắp, viết thành cái dạng này OTZ

Kagome nhìn xem gia gia dùng khắc hoa gỗ lim mạ vàng hộp gấm trang bảo vật gia truyền, thật vất vả nhịn được đem nó uy tiểu bàn xúc động.

"Cái này gọi nghịch chuyển châu, chính tới mang có thể để đối thích người càng ưa thích, trái lại mang thì sẽ để cho ngươi chán ghét đối phương." Gia gia duy trì chậm rãi mà nói, hướng Kagome giới thiệu trong tay bảo bối.

"Nhưng này làm sao nhìn đều là một cái giá rẻ a tức." Kagome giơ lên in khuôn mặt tươi cười huy chương, đi lòng vòng, khuôn mặt tươi cười đảo lại biến ai oán mặt, nhưng nó vẫn là một cái bẹp a! ! ! Tuyệt đối không cao hơn 100 yên cái chủng loại kia.

"Đây chính là ta bảo vật gia truyền!"

"Ha ha."

Ha ha...

Hai ngày sau Kagome tại ha ha bên trong trợn mắt hốc mồm. Cái này không thể trách nàng, bởi vì liền xem như Naraku nhìn thấy Inuyasha bỗng nhiên một mặt vui vẻ đi lên gọi Sesshomaru ca ca cũng phải trợn mắt hốc mồm. Trên thực tế tất cả mọi người trợn mắt hốc mồm, Kagome cảm thấy bộ mặt cơ bắp có chút run rẩy, nàng nhìn một chút Inuyasha ngực vị trí, mình trước đó tựa hồ không cẩn thận đem huy chương tạm biệt đi vào... Tới...

Gia gia ngươi lại còn có thật bảo bối

Vốn cho là sẽ phát sinh một trận chiến đấu bỗng nhiên cứ như vậy viết ngoáy kết thúc, Kagome một nhóm đứng tại trong gió, cảm giác có lá rụng thổi qua, Kirara phát ra nghi ngờ tiếng kêu, Shippo khoa trương hơn, hắn bắt đầu run lẩy bẩy.

"Ta... Ta hôm nay có phải hay không tỉnh lại tư thế không đúng, ta cần không cần trọng ngủ?"

"Đề nghị trọng ngủ a, Shippo." Kagome lật ra cái dùng sức bạch nhãn.

Sesshomaru hoài nghi khả năng này là chiến thuật, nhưng lại cảm thấy Inuyasha đầu óc không có tiến hóa đến trình độ này, khi hắn mang đầy mắt ngạc nhiên đối với mình mở miệng kêu một tiếng ca ca về sau, hắn cảm thấy mình phảng phất bị sét đánh, chính giữa mặt.

Không, Ikazuchi hẳn là đối với hắn không có dạng này công kích lực.

Jaken cái cằm còn kéo trên mặt đất, hiển nhiên trật khớp rất lâu, hắn còn tại trước đó trong lúc khiếp sợ không cách nào khôi phục. Jaken yên lặng đếm tuổi của mình, tự hỏi có phải hay không đại nạn sắp tới, đều nhìn thấy ảo giác. Hắn nhìn trước mắt đi tới Sesshomaru, lộ ra cực kì bi thiết biểu tình.

"Sesshomaru đại nhân, tha thứ Jaken thời gian không nhiều, không thể lại phụng dưỡng ngài."

Nói xong hắn oa một tiếng liền khóc, thanh âm này được không bi thương, là như thế không bỏ cùng chí khí chưa thù, làm cho linh nhịn không được sờ lên Jaken đầu an ủi hắn.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ