Vĩnh viễn không biến mất đường chân trời-Xóa lộ tử thần

1.8K 31 29
                                    

Tại thiên địa giao hội địa, liền là đường chân trời. Quang chi đường chân trời, theo tia sáng hoặc sáng hoặc tối, lập loè.

Thế nhưng là, nhưng xưa nay không có biến mất qua.

Một

"Oanh "

Cách đó không xa truyền đến tiếng nổ, trong đó mơ hồ còn có thể nghe thấy đao kiếm đụng vào nhau thanh âm.

Myoga nhìn xem đánh hai người thở dài, sau đó phát triển nhất quán tác phong làm việc, bỏ trốn mất dạng.

Ngay tại nổi nóng người mặc người khuyên như thế nào cũng sẽ không nghe, làm không tốt sẽ còn biến khéo thành vụng. Vì ngăn ngừa bị vô tội thương tới, vẫn là trước tránh một chút đi. Dù sao Myoga chạy trốn cũng không phải chuyện một ngày hai ngày.

Cuối cùng chiến tranh vẫn là bọn hắn thắng lợi. Đương Inuyasha Phong Chi Thương bổ về phía trẻ sơ sinh thời điểm, nại la kia bẩn thỉu tiếu dung trong nháy mắt ngưng kết, sợ hãi banh ra hắn hai mắt, sau đó, hôi phi yên diệt.

Nhưng là đại giới cũng là cực kỳ nặng nề.

Năm mươi năm trước yêu nữ nhân dự kiến bên trong lần nữa hồn về Hoàng Tuyền, Miroku động gió bởi vì Naraku mà mất khống chế, lấy Sango liệt nữ cá tính, nhất định sẽ đi theo hắn tuẫn tình mà chết. Nhưng là Kagome, vì cái gì ngay cả ngươi cũng cách ta mà đi đâu? Có lẽ cũng không phải là chết rồi, lại là không thể phủ nhận biến mất, vứt xuống ta, cô đơn ở lại đây. Từ nay về sau, sẽ không còn có người tức giận nói với ta "Tọa hạ", không còn sẽ có người mang mì tôm cho ta ăn, cũng không còn sẽ có người nói với ta "Ta có thể hay không lưu tại bên cạnh ngươi" như vậy. A, nguyên bản cô độc ta, thật vất vả có ngươi cái này chỗ dung thân, ngay tại cái này trong khoảnh khắc hủy hoại chỉ trong chốc lát.

Trái tim đau đớn dữ dội, đỏ tươi chất lỏng không bị khống chế từ trong miệng dâng trào ra đến.

"Ô..."

"Vô dụng bán yêu, thế mà ở chỗ này vì nhân loại nữ nhân thương tâm!"

Rất không đúng lúc nghi khiêu khích, Inuyasha quay người, nhìn xem đồng dạng bị thương Sesshomaru.

"Hỗn đản! Ngươi biết cái gì!" Thiết Toái Nha vỗ xuống, trên mặt đất lại nhiều mấy đạo khe rãnh, Sesshomaru rút ra đấu quỷ thần, tuỳ tiện hóa giải.

Hậu quả có thể nghĩ, mới từ sinh tử chi chiến bên trong trốn qua một kiếp hai huynh đệ lần nữa giơ lên vũ khí, binh nhung tương hướng.

Cho dù Inuyasha tiến bộ lại lớn, hắn cùng Sesshomaru chênh lệch vẫn có thể thấy được lốm đốm. Kết quả không chút huyền niệm, Thiết Toái Nha bị đánh bay, Inuyasha quẳng xuống đất, Sesshomaru dùng mũi kiếm lấy ở trên cao nhìn xuống nhưng lại không mất ưu nhã tư thái chống đỡ Inuyasha yết hầu. Dù cho dạng này, Inuyasha nhìn chòng chọc ánh mắt của hắn vẫn như cũ quật cường.

Thế là, hai người cứu dạng này không nhúc nhích giằng co.

Đột nhiên, Inuyasha ánh mắt ảm đạm xuống, "Ngươi giết ta đi."

Sesshomaru vẫn là không có chút rung động nào dáng vẻ, chỉ có ánh mắt lạnh như băng bên trong lướt qua một tia nghi hoặc.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ