——罠 giả, câu cũng, phi trùng la, thỏ trệ võng.
罠 ( trước thiên )
Đây là một gian kỳ quái nhà ở, trên tường không có chung, chỉ có một đồng hồ nước từ tế cổ thong thả ống thoát nước ra hạt cát, xem khắc độ đúng là 5 giờ quá nửa thời gian, cũng chính là thông tục ý nghĩa thượng tan tầm thời gian.
Giờ phút này ngoài cửa sổ mây đen giăng đầy, dày nặng tầng mây cơ hồ áp đến mái hiên thượng, oi bức không khí ở trong phòng lưu chuyển, bàn làm việc trước mọi người lục tục cầm ô che cùng áo mưa rời đi, đàm luận cần thiết nhanh hơn bước chân, ở mưa to tiến đến phía trước về nhà mới được. Này đó thanh âm truyền tới Inuyasha lỗ tai, lại không thể nghi ngờ làm hắn càng thêm bực bội.
Tuổi trẻ cảnh bổ bỗng nhiên đứng lên, quang một tiếng đem lấy tới hồ sơ nằm xoài trên trên bàn, hắn bực bội mà gãi gãi mũ bên ngoài tóc bạc, Inuyasha không có mang dù, lại sớm giao hôm nay kết án tử, theo lý thuyết hắn là nhất nên đúng giờ tan tầm, lại không thể không lấy tới ký tên bút, chôn đầu từng nét bút mà bổ thượng không có hảo hảo điền xong hồ sơ.
Kagome đã thay cho chế phục, ăn mặc mát lạnh ngày mùa hè thường phục, cầm trường ô che đi đến Inuyasha bên người, ở hắn góc bàn thượng, nhẹ nhàng buông một ly cà phê hòa tan.
Inuyasha nắm lên ly cà phê uống một hớp lớn, cau mày, hiển nhiên tâm tình không tốt mà liếc Kagome liếc mắt một cái: "Đừng nói cho ta ngươi là tới cấp Shippo kia hỗn cầu cầu tình."
"Đương nhiên không phải," thiếu nữ hiểu rõ mà nhún nhún vai, "Ta biết ngươi đối hắn thỉnh nghỉ bệnh về sớm đem công tác ném cho ngươi sự lòng mang phẫn uất, nhưng là nói thật, ngươi không cảm thấy ngươi mới là chúng ta mọi người đối hắn nhất nhân nhượng cái kia sao?"
Inuyasha "Hừ" mà từ trong lỗ mũi hết giận: "Ta chỉ là xem hắn tuổi tác nho nhỏ không nơi nương tựa, đáng thương hắn mới có thể thuận tay hỗ trợ."
Thiếu nữ giơ giơ lên lông mày, ước chừng đối hắn nhất quán miệng không đúng lòng đã tập mãi thành thói quen, nàng cố ý tan tầm lại đây tìm hắn, hiển nhiên là có mặt khác, càng thêm chuyện quan trọng.
"Kouga tiếp một cái tân án tử," thiếu nữ nghiêng người tiến đến hắn giấu ở mũ bên lỗ tai nhẹ giọng nói, "Đánh số ta trộm sao xuống dưới, ngươi có rảnh nói có thể qua đi nhìn xem, ta xem hắn ở xin điều tra lệnh, đối tượng hình như là Sesshoumaru."
Dứt lời, Kagome đem trương viết con số tiểu ghi chú dán ở trên bàn, liền giống trận gió giống nhau, thừa dịp tầm tã mưa to còn không có rơi xuống phía trước, bay nhanh mà phiêu đi rồi.
Inuyasha khúc đôi tay lót tại hạ ba thượng, giống nào đó sủy chân trước quỳ rạp trên mặt đất tự hỏi sự tình khuyển loại, hắn nhìn hai lần tờ giấy con số, yên lặng ghi tạc trong lòng, chợt đem tờ giấy xoa làm một đoàn, xé nát ném vào thùng rác.
Kouga, Kagome cùng hắn đều là cảnh bổ, Kagome cùng hắn cùng năm từ cảnh giáo tốt nghiệp, quan hệ so mặt khác đồng sự tới càng thêm thân cận chút. Hắn đương nhiên biết Kagome đem chuyện này trộm nói cho hắn hoàn toàn là xuất phát từ thiện ý, nề hà hắn Sesshoumaru quan hệ cũng không tốt, đừng nói là giống bình thường huynh đệ hòa hợp, phàm là gặp mặt không có lập tức đánh lên tới, đã là thập phần khó được trạng huống.