Inuyasha lần nữa nhìn thấy Sesshomaru: Sesshomaru!
Sesshomaru: Hừ!
Inuyasha: Không đúng, nơi này có lời kịch "Còn nhớ rõ mặt của ca ca, rất cảm động."
Sesshomaru: Hừ! Ta quên từ.
Inuyasha cùng Sesshomaru tại Inu no Taishou mộ địa cướp đoạt Thiết Toái Nha, "Bán yêu cùng nhân loại thật sự là xứng đôi nha, Inuyasha, vì cái gì yêu rồi?"
Giết điện u nhã dùng tay trái vén lên tóc dài, nửa đường tay trái lại ngừng...
Đạo diễn: Tạp! Sesshomaru, thế nào?
Sesshomaru: Tóc đả kết, tay trượt không đi ra.
Bách Linh Sơn, Jakotsu vs Inuyasha
Rắn: Tới đi... Để cho ta hảo hảo thương yêu tiếc ngươi... Dùng máu của ngươi
Inu: ...
Đạo diễn: Nói lời kịch...
Nói còn chưa dứt lời, rắn cùng chó đều buồn nôn nôn
Đạo diễn: T. T, đại ca xin thương xót, các ngươi đều nôn đến trưa. Phim ảnh rất đắt a...
Jakotsu cùng Inuyasha tại Bạch Linh sơn một tập:
Jakotsu: "Đem kia đối lỗ tai lưu cho ta ~~ "
Inuyasha đỏ bừng mặt: "ya da (không muốn)."
Đoàn làm phim nhân viên toàn bộ cúi đầu nôn mửa, đạo diễn từ trăm bận bịu (nôn) bên trong dành thời gian nói: "Tạp! ! ! Inuyasha, ngươi ngươi ngươi đây là biểu tình gì, lời kịch cũng không đúng, ngươi có còn muốn hay không cầm tiền lương à nha? Ngươi chuyện gì xảy ra?"
Inuyasha vội nói xin lỗi: "Thật có lỗi, ta mới từ Ranma đoàn làm phim gấp trở về, còn không có từ đó quay tới."
Đám người ác hàn: "Vừa mới tại Ranma đoàn làm phim đến cùng đập cái gì nha?"
Một lần nữa đập Bạch Linh sơn một tập:
Jakotsu: "Đem kia đối lỗ tai lưu cho ta ~~ a! !"
Jakotsu bị dưới chân tảng đá đẩy ta một chút, thần nha, công bằng vừa vặn cùng Inuyasha hôn lên! ! !
"A! !"Hiện trường đồng nhân nữ người xem gọi chết một mảnh.
Lúc này, vốn cho rằng chó cùng rắn nhất định sẽ đại thổ một trận, ai ngờ Inuyasha một tay lấy Jakotsu ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng tại rắn bên tai thổi hơi: "Ara ara, tiểu xà không ngoan nha, nói xong ban đêm, hiện tại liền chờ không vội?"
Lại một lần nữa, "A! !"Hiện trường đồng nhân nữ người xem gọi chết hai mảnh.
Đạo diễn: "Tạp tạp tạp! ! ! 1 Inuyasha, ngươi đang làm gì a?"
Chó; "Thật có lỗi thật có lỗi, vừa mới chỉ bất quá nói đùa mà thôi."
Đạo diễn: "Tùy ngươi, ai bảo ngươi là nhân vật chính đâu, nhưng là, "Liếc qua chó trong ngực máu mũi phun lớn Jakotsu diễn viên, "Chúng ta vẫn là đem tiểu xà đưa bệnh viện đi, ai, không biết bệnh viện nào còn có tồn huyết. Ta dây lưng cuộn phim nha, lại phế đi."
Inu no Taishou tại bản kịch tràng bên trong ra sân lúc quay chụp:
Inu no Taishou: "Phong Chi Thương "Lúc này người bị trúng mấy mũi tên, hô to: "Thần lâu đêm, thần lâu đêm."