Phù sinh về sau-Trảo trảo

1.3K 76 6
                                    


(một)

Sóc Nguyệt.

Một mình ngồi xếp bằng tại suối nước bên cạnh, bộ này nhân loại thiếu niên bộ dáng, Inuyasha nhiều ít cảm thấy có chút lạnh.

Kagome qua đời thực đã mười năm, Inuyasha qua mười năm không có mục tiêu "Tự do" sinh hoạt, mỗi một ngày đều sẽ cảm thấy, cái này dài dằng dặc sinh mệnh, thật nhàm chán.

Phong bà bà sớm nhất rời đi, mấy chục năm về sau là Kagome, sau đó từ Miroku cùng Sango con cái trong miệng lần lượt tiếp vào hai người thọ hết chết già tin tức. Shippo đã là cái một mình đảm đương một phía yêu hồ, nhưng chung quy là nội tâm mềm mại, sợ nhìn thấy Inuyasha hội nghĩ đến chuyện xưa. Hắn không nhỏ, không muốn bị người nhìn thấy hắn khóc cái mũi.

Sau đó là hôm nay.

Linh cũng đi.

Ban ngày thôn dân vì linh hạ táng thời điểm, người kia tựa hồ không đến, là không có nhận được tin tức đâu, vẫn là không đành lòng đâu.

Khuyển tộc là rất trọng tình cảm, tại Kagome thời gian không bao lâu, từng cho Inuyasha nói qua, nàng thời đại có một con gọi tám công chó cố sự. Nàng nói, không hi vọng Inuyasha giống tám công đồng dạng giữ gìn một người cả một đời.

Lúc ấy Inuyasha không có nói tiếp, hắn không biết mình có thể làm được hay không "Giữ gìn một người cả một đời" . Nhân loại a, chỉ có trăm năm tuổi thọ, tại yêu sinh mệnh mà nói, cỡ nào ngắn ngủi.

Inuyasha thở dài, chợt nhìn thấy suối nước đối diện đứng yên bóng người, kia là Tây Quốc tôn quý khuyển yêu đế vương. Inuyasha cười khẽ một tiếng.

Bất quá mấy năm, lên cho người khác hoặc mình, hai huynh đệ ở giữa thù cùng hận, bởi vì người khác qua đời hoặc tâm nguyện đạt thành mà tan thành mây khói.

Nhiều năm giương cung bạt kiếm, trở nên như vậy không có ý nghĩa. Chợt phát hiện, bọn hắn gặp nhau lúc nguyên lai có thể rất bình thản.

"Ta còn tưởng rằng tâm của ngươi thật là sắt đá làm, nguyên lai không phải."

Người kia không tiếp lời quay người rời đi.

"Phải đi về sao? Sesshomaru."

Sesshomaru vẫn không tiếp lời, nhưng hắn dừng lại thân ảnh, quay đầu nhìn xem nhân loại thiếu niên tư thái Inuyasha.

"Tây Quốc... Ta có thể đi theo ngươi sao?"

Hắn y nguyên không đáp, chỉ lẳng lặng mà nhìn xem hắn.

Inuyasha cười đến có chút tịch mịch, "Ta... Ở chỗ này đã không có cái gì đáng đến ta canh chừng, ta muốn... Đi xem một chút phụ thân lúc sinh tiền quốc gia."

"Vì cái gì?" Sesshomaru lãnh đạm mở miệng, ánh mắt bên trong mang theo khó chịu, từ nửa yêu bào đệ trong miệng nghe được "Phụ thân" hai chữ, trong lòng từ đầu đến cuối có vi diệu khúc mắc.

"Vì cái gì..." Inuyasha bình thản nói, "Vì... Làm chính thức kết đi. Giải khai cái này khúc mắc về sau, đối với nơi này liền thật không có gì có thể lưu luyến, sau đó... Muốn đi địa phương khác, khắp nơi đi xem một chút..."

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ