Inuyasha bị Sesshoumaru đặt ở trên tường không thể động đậy, trên mặt hiện lên đỏ ửng cùng tử sắc Yêu văn. Thiết Toái Nha bị ném đến nơi xa, không có Thiết Toái Nha trấn áp, thuộc về đại yêu huyết mạch trong thân thể lao nhanh.
"Ngươi làm cái gì?" Sesshoumaru nhắm lại thu hút, hắn ngửi được phát tình hương vị. Phải biết Inuyasha còn chưa tới trưởng thành, coi như bán yêu so đại yêu thành thục kỳ tới sớm một chút, nhưng cũng có thể suy tính đại khái thời gian. Sesshoumaru là gần như trưởng thành, mà Inuyasha muốn trưởng thành, tối thiểu còn có cái một hai trăm năm.
"Ta làm cái gì cùng ngươi có quan hệ gì? Huống hồ ta ngược lại thật ra muốn hỏi một chút, ngươi tới nơi này là phải làm những gì?" Inuyasha dùng sức giãy dụa đồng thời, nhưng cũng âm thầm tức giận trạng thái bản thân.
Hắn trước đó vài ngày cùng thường ngày đụng phải những cái kia muốn thôn phệ hết hắn tăng lên mình lực lượng yêu quái giết chết, lại không nghĩ rằng cuối cùng lại bị phun ra một mặt khí độc. Inuyasha mặc dù không có kế thừa đến độc tính năng lực, nhưng cũng có nhất định kháng độc tính. Phổ thông tiểu độc với hắn mà nói, căn bản không tạo được tổn thương.
Nhưng mà từ ngày đó về sau, thân thể của hắn cũng có chút không đúng. Nhưng hắn cẩn thận tra tìm nửa ngày, cũng không tìm được mình chỗ nào bị thương. Ngược lại là tính tình có chút táo bạo, gần nhất thất bảo đối với hắn thế nhưng là rất là bất mãn, liền ngay cả ôn nhu Kirara đều có chút lo lắng hắn.
Kagome biết chuyện này, vội vàng từ hiện đại chạy tới, khuyên hắn cùng với nàng đi hiện đại nhìn bác sĩ. Nhưng liền nói thủ đô lâm thời không có nhân loại chỗ nào có thể cho yêu quái xem bệnh?
Nói thì nói như thế, nhưng Kagome cũng không thể nhìn xem Inuyasha dạng này khó chịu. Phải biết không sợ vạn nhất, liền sợ một vạn. Mặc dù hai người bọn hắn cuối cùng không có trở thành bạn lữ, nhưng dầu gì cũng là bằng hữu. Kagome không có khả năng bỏ mặc Inuyasha mặc kệ, liền đề nghị Inuyasha đi tìm Sesshoumaru nhìn xem.
Inuyasha nghe được Sesshoumaru danh tự cau mày, mặc dù bọn hắn quan hệ không giống như là trước kia gặp mặt liền rút đao muốn chém giết, nhưng cũng chưa chắc tốt.
"Ngươi cùng hắn đến cùng là huynh đệ." Nhìn thấy khó chịu Inuyasha, Kagome nhịn không được khuyên nhủ.
Thời gian qua đi năm năm, đã từng Thiên Chân Kagome giờ phút này sớm đã trưởng thành là một cái Mỹ Lệ hào phóng nữ tính. Cùng Kikyou như vậy xuất trần tính tình nhìn như khác biệt, nhưng cũng bên trong giấu ôn nhu.
Kagome thích Inuyasha, không thể so với Kikyou ít. Nàng biết Inuyasha thích nàng, cũng biết Inuyasha yêu Kikyou. Nhưng bọn hắn đến cùng là không thích hợp. . .
Không phải nói ai thay đổi tâm, mà là không có cách nào đi lừa mình dối người.
Chia tay là Kagome nói lên, nữ nhân luôn luôn về mặt tình cảm càng thêm nhạy cảm.
Inuyasha đối với mình là thích, nhưng cũng vẻn vẹn thích cùng tham luyến. Hắn từ nhỏ đã lẻ loi một mình, người cùng yêu đều không tiếp thụ hắn tồn tại. Hắn là cô độc, nhưng cũng là mong mỏi ấm áp.