Nghiêm phụ từ mẫu
Tiếng khóc từ rất xa địa phương truyền vào Inuyasha lỗ tai, tương đối với Sesshoumaru, hắn đối nhân loại sự tình vẫn là càng để bụng một ít.
Từ một cái tứ bất tượng yêu quái trên tay cứu này hai đứa nhỏ sau hắn liền khó khăn. Một tay xách theo một cái nhóc con hài tử, tiếng khóc thật là vang dội. Thông qua hương vị đại khái đoán ra cái kia yêu quái hẳn là đoạt nào đó thành chủ một nhi một nữ.
Cứu đều cứu tới, tự nhiên là cho đưa trở về. Nơi này là tương đối xa xôi địa phương, nghĩ đến kia yêu quái mang theo này hai đứa nhỏ cũng chạy không ngắn khoảng cách.
Inuyasha đại khái biết phương hướng, hắn nhìn Sesshoumaru liếc mắt một cái, dò hỏi hắn là ở chỗ này chờ hắn vẫn là cùng nhau cấp đưa qua đi. Sesshoumaru lựa chọn người sau.
-
Inuyasha mang hài tử xem như rất có kinh nghiệm, ít nhất khẳng định so Sesshoumaru cường.
Hắn một tay ôm một cái đi ở Sesshoumaru mặt sau, ê ê a a lời nói đều nói không rõ hài tử cũng một đường đều ý đồ đi bắt lỗ tai hắn.
Hắn này đối lỗ tai vĩnh viễn đều chiêu hài tử thích, lúc trước phật Di Lặc cùng san hô kia đối song bào thai nhưng đem hắn tra tấn đến không nhẹ.
Sesshoumaru dừng lại bước chân xoay người xem Inuyasha khi, hắn chính ý đồ làm nam hài tử buông tha hắn kia đáng thương lỗ tai, kia bộ dáng không nói quá buồn cười, ít nhất cũng không như vậy đẹp.
Lỗ tai được cứu trợ sau Inuyasha đem nam hài tử sửa ôm vì đề, lôi kéo hài tử quần áo nâng chạy bộ, hài tử cảm thấy mới mẻ đôi tay hai chân không ngừng ở hoảng, làm Inuyasha đi không phải quá ổn.
"Chơi mệt mỏi liền sẽ ngủ, ngủ liền dễ làm." Inuyasha nhìn Sesshoumaru nói.
-
Ôm ngủ hai đứa nhỏ ngược lại so với bọn hắn còn ở làm ầm ĩ thời điểm càng mệt.
Vào đêm sau Inuyasha tìm cái thích hợp địa phương nghỉ ngơi, bọn nhỏ còn ở ngủ, bốn phía nhìn nhìn không có có thể cho hắn đem hài tử buông địa phương, cuối cùng hắn nhìn về phía Sesshoumaru: "Uy, Sesshoumaru. Mượn ngươi kia đồ vật dùng dùng."
Ở mở ra lông xù xù thượng buông hai cái tiểu gia hỏa lúc sau Inuyasha hoạt động một chút thân mình, mềm mại tiểu gia hỏa ôm chặt sợ không thoải mái, ôm tùng lại sợ cấp quăng ngã, thực sự khiến người mệt mỏi.
Hắn tự nhiên sẽ không trông cậy vào Sesshoumaru làm cái gì, đương nhiên Sesshoumaru cũng xác thật là sẽ không.
-
Khóa lại lông xù xù hai đứa nhỏ tỉnh ngủ sau vang dội tiếng khóc hẳn là có thể truyền ra đi rất xa, Sesshoumaru trong mắt trong nháy mắt bất mãn Inuyasha xem rõ ràng.
Hài tử rất rõ ràng ai đối chính mình hảo, giải quyết tiểu gia hỏa nhóm ấm no vấn đề sau, bọn họ như cũ quấn lấy Inuyasha muốn hắn bồi chính mình chơi đùa, tự nhiên mà vậy đem cho bọn hắn cung cấp giường ngủ Sesshoumaru lượng ở một bên.
Như vậy vừa lúc, Sesshoumaru mừng được thanh nhàn...... Nếu không như vậy sảo liền càng tốt.
Inuyasha hống bọn nhỏ ngủ, tưởng bọn họ nằm hồi lông xù xù thượng khi bọn nhỏ chết sống không chịu, cuối cùng là Inuyasha vừa lừa lại gạt thậm chí chính mình làm làm mẫu nằm ở Sesshoumaru lông xù xù thượng cũng chặn Sesshoumaru, bọn nhỏ mới bằng lòng ngủ ở mặt trên.