Từ nay về sau-Chưởng trung chúc hỏa

757 34 7
                                    


1

Thời tiết hơi nóng, ánh nắng phơi tại mặt đất, cây cối ở giữa sai xen vào nhau rơi cái bóng để đi ở trên đường nhỏ bán yêu cảm thấy có chút khô nóng.

Chóp mũi tràn ngập lạ lẫm lại mùi vị quen thuộc, trong đó còn có một tia đã rất nhạt rất nhạt nhưng hắn tuyệt đối sẽ không quên hương vị. Hết thảy kết thúc về sau, bình bình đạm đạm thời gian, một mực tiếp tục đến người yêu của hắn, đồng bọn của hắn sinh mệnh đi đến cuối cùng. Ngay cả lúc trước nhỏ tuổi nhất linh, cũng đã rời đi rất lâu.

Inuyasha thỉnh thoảng sẽ trở lại thôn, trở lại ngự thần Mộc Sâm rừng nhìn một chút. Mỗi lần, cơ hồ là mỗi lần, hắn trở lại ngự thần Mộc Sâm rừng thời điểm đều có thể nghe được Sesshoumaru hương vị, mặc kệ hương vị có bao nhiêu nhạt, hắn cũng sẽ không nhớ lầm cái mùi này.

Hắn không nghĩ tới chủ động tìm cái kia toàn yêu ca ca, gặp hoặc không thấy kỳ thật đối với hắn không có ảnh hưởng gì. Có đôi khi trở về nơi này, Sesshoumaru hương vị còn rất mới mẻ, hắn chỉ cần tùy tiện nhảy hai lần liền có thể tìm tới Sesshoumaru, hắn nhưng xưa nay không có từng làm như thế.

Inuyasha không nguyện ý thừa nhận chính là, có đôi khi trở về đụng tới Sesshoumaru, phát giác đối phương tại mộ bia bên kia, hắn là chờ đối phương đi về sau, mới có thể hướng đồng bạn bên kia đi.

Đương nhiên hắn cũng biết, lấy Sesshoumaru khứu giác, sớm cũng có thể biết mình tại phụ cận, thậm chí là mình cách hắn có bao xa đều có thể biết; đây là lúc trước hắn vô số lần khiêu khích Sesshoumaru mà đối phương vẻn vẹn dùng yêu lực tụ hợp Quang Tiên nhìn đều không cần nhìn hắn tại phương hướng nào liền có thể chuẩn xác treo lên chân hắn vùng biên cương thượng bụi đất đạt được kinh nghiệm tổng kết.

Hắn không biết nên làm sao cùng cái mới nhìn qua này đạm mạc đại yêu quái ca ca ở chung. Trước kia có Kagome, có linh, Kagome có thể thay mình giảng những cái kia để hắn khó chịu đến cực điểm, linh có thể sung làm Sesshoumaru biểu tình phiên dịch, dầu gì còn có Jaken, mặc dù cái này tiểu lão yêu quái tổng bắt không được trọng điểm.

Dù sao cũng tốt hơn hiện tại như vậy.

Tất cả mọi người còn tại thời điểm, hắn quan hệ với hắn đã có chỗ hòa hoãn, tự nhiên không có khả năng có bao nhiêu dịu dàng thắm thiết, nhưng cũng không còn là lưỡi đao tương hướng. Sesshoumaru đến thôn bình thường đều chỉ là đến xem linh, mỗi lần Kagome đều rất vui vẻ kêu ca ca, kêu xong còn lôi kéo Inuyasha. Sesshoumaru không có đối Kagome nhiệt tình cho cái gì đáp lại, xem như ngầm thừa nhận. Inuyasha lại phi thường không được tự nhiên, đứng tại Kagome bên người khoanh tay đem đầu nghiêng một cái, liền là không nhìn Sesshoumaru. Một bộ "Phải gọi ta hắn ca ca là tuyệt đối không có khả năng" khí thế, đại yêu quái mỗi lần cũng chỉ lưu cho Inuyasha một cái ưu nhã bóng lưng.

Mỗi lần trông thấy Inuyasha dạng này, Kagome lại nhìn về phía Sesshoumaru, liền sẽ cảm thấy hai người kia có phải hay không vô tình hay cố ý so sánh lên kình, một cái chết sống không chịu gọi ca ca, một cái không nhìn thấy đối phương "Lấy lòng" tuyệt không nói chuyện.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ