1
Lại là một đoạn thời gian quá khứ, Inuyasha một nhóm người vẫn tại bốn phía du tẩu, tìm kiếm tản mát Ngọc Tứ Hồn mảnh vỡ.
Một ngày này, bọn hắn đi tới một cái thần miếu phụ cận.
Miroku cười tủm tỉm nói cho bọn hắn, tòa thần miếu kia nghe nói cung phụng chính là tối cao thần ── ánh sáng mặt trời đại thần, mà lại vô cùng linh nghiệm, khói hương rất thịnh vượng.
Inuyasha đối với cái này khịt mũi coi thường, càng trực tiếp chính là một cước đem tòa thần miếu kia đại môn cho đạp bay, rồi mới chạy về tới.
"Cái kia cái gì cái gì thần thật có như thế lớn bản lãnh, thế nào sẽ ngay cả một cánh cửa đều không gánh nổi."
Vừa dứt lời, Kagome đã nổi trận lôi đình, hét lớn một tiếng "Tọa hạ", Inuyasha thuận thế nằm xuống. Nhưng là tất cả mọi người không ngờ tới là, tòa thần miếu này nằm ở đỉnh núi, Inuyasha đang đứng tại trên sơn đạo , chờ hắn thật vất vả đứng lên sau, tất cả mọi người đã vào miếu. Inuyasha "thiết" một tiếng, nhấc chân đi lên, kết quả dưới chân trượt đi, rít lên một tiếng sau , chờ đám người chạy đến nhìn lên, chỉ nhìn thấy một cái màu đỏ cầu chính ùng ục ục hướng chân núi lăn.
Cuối cùng nhấp nhô dừng lại sau, Inuyasha âm thầm may mắn, hạnh tốt chính mình cơ linh, kịp thời đem mình co lại thành một cái cầu, bằng không, như thế cao núi lăn xuống đến, không chết cũng phải quẳng nửa tàn.
Rồi mới, hắn mở rộng ra tứ chi, dự định đứng lên. A, thế nào không động được? Lại cử động, ai nha, vẫn là không động được? Thế nào chuyện, thật chẳng lẽ quẳng tàn phế? Không thể nào, mình tốt xấu là nửa yêu a? Liền như thế tàn phế, mặt mũi của mình để nơi nào a?
Rồi mới, Inuyasha cảm thấy thân thể cùng một chỗ, bay lên, rồi mới, cùng một đôi mắt to đối mặt.
Mắt to ở bên kia líu ríu kêu cao hứng: "Sesshoumaru đại nhân, là cái tiểu oa nhi đâu, thật đáng yêu thật đáng yêu a."
A? ? ? ──
Thân thể lại chợt nhẹ, lại bị xách cao, đối mặt một đôi mắt vàng: "Nửa yêu?"
A! ! ! ! Là Sesshoumaru, Inuyasha nghĩ gầm thét lên tiếng, nhưng là phát ra tới thanh âm đem hắn dọa sợ "Oa a ── oa a ── oa a ── "
Kagome chờ một đám người, tại thần miếu đợi nửa ngày không thấy được Inuyasha trở về sau, nhịn không được xuống tới tìm, kết quả, tại giữa sườn núi thấy được Inuyasha đao ── Thiết Toái Nha, tại còn chưa tới chân núi địa phương nhìn thấy Inuyasha quần áo ── hỏa thử cừu, liền là không thấy được Inuyasha. Mọi người hai mặt nhìn nhau ── chẳng lẽ Inuyasha tại chạy trần truồng?
Thần a, ngươi chơi ta đâu? (giết chó)2
2
Linh thật cao hứng thật cao hứng, bởi vì hôm nay nhặt được một cái đáng yêu tới cực điểm tiểu oa nhi, tóc bạc mắt vàng còn có một đôi chó lỗ tai, mặc dù Sesshoumaru đại nhân nói đây là một nửa yêu. Nửa yêu a, hẳn là cùng Inuyasha ca ca . Bất quá, Sesshoumaru đại nhân mặc Hứa Linh có thể đem tiểu oa nhi này nuôi đâu.