Hà dĩ kết ân tình-Lynn_xianing

1.7K 44 5
                                    


[ giết khuyển hiện đại ] dùng cái gì kết ân tình

Thật đặt tên phế! Hoàn toàn không biết lên đề mục gì mới có thể phù hợp do ta viết văn! ! Đặt tên quá khó khăn so viết xe còn khó hơn (cũng không có viết qua)

Gần nhất bởi vì Âm Dương sư liên động có giết nhau khuyển các loại có hứng thú cho nên nhất thời hưng khởi mở não động

Mở hố nhất thời sảng lấp hố hỏa táng tràng (

Đại khái chính là một cái hiện đại đồng nhân, quan hệ không tốt hai huynh đệ kỳ thật song hướng thầm mến nhưng lẫn nhau cũng không có phát giác trải qua ra sân nhân vật các loại trợ công cuối cùng cùng một chỗ cố sự. . .

Như vậy ta văn phong luôn luôn ooc đồng thời các loại tư thiết, cùng đặt tên phế đối các loại địa danh công ty danh gia tộc tên đều là mù jb lên

Lần thứ nhất viết trường thiên cho nên trước sau Logic khả năng có vấn đề

Hoan nghênh nhả rãnh (hi vọng Có người xem đi. . . )

࿒࿐⋆ ˃̵͙˂̵͙⍣ᐖ điểm ͙ cắt ͙ tuyến ͙ᐛ⍣˃̵͙˂̵͙ ⋆࿐࿒

01

"Tiên sinh, Inuyasha thiếu gia lại từ trường học trốn học." Jaken cung kính đối sau cái bàn Âu phục giày da nam nhân nói.

Cái này cái nam nhân mang theo một bộ mắt kiếng không gọng, tướng mạo tinh xảo, nhưng là lãnh đạm biểu tình cùng từ thấu kính sau lộ ra tới ánh mắt lại làm cho người cảm thấy người này không tốt tiếp cận.

Người này chính là tây khuyển gia tộc gia chủ đương thời Sesshomaru.

Sesshomaru gỡ xuống kính mắt đặt lên bàn, đưa tay vuốt vuốt mi tâm. Chuyện công việc đã đủ phiền lòng, thế nhưng là cái này đệ đệ tổng yêu tìm phiền toái.

Đến cùng là lão đầu tắt thở trước đối với hắn cái cuối cùng phó thác, Sesshomaru đối cái này đệ đệ luôn luôn vẫn tương đối chú ý, tại bên cạnh hắn chưa từng có đoạn mất phái đi quan sát cùng bảo hộ an toàn người.

Sesshomaru nói với Jaken: "Để bọn hắn theo sát, tình huống không đúng lập tức dẫn hắn trở về gặp ta, cam đoan an toàn của hắn."

Jaken lĩnh mệnh ra ngoài, Sesshomaru yên lặng thở dài một hơi, cầm văn kiện lên tiếp tục xem.

Nhanh đến cơm chiều điểm thời điểm Sesshomaru nhận được tin tức nói Inuyasha đã bị mang về nhà, giám thị tiểu đội trưởng ngữ khí nghe có chút lo sợ bất an, bởi vì Inuyasha đánh nhau bị thương, không biết đại thiếu gia có thể hay không bởi vậy trách tội tới hắn.

Sesshomaru không nói thêm gì trách cứ đội trưởng, là hắn ra lệnh như không cần thiết không nên xuất hiện tại Inuyasha trong tầm mắt, lần này đại khái là nhìn Inuyasha thực sự đánh không lại mới ra tay.

Nhưng là Jaken rõ ràng cảm giác được Sesshomaru đang nghe Inuyasha thụ thương tin tức sau không phải rất cao hứng. Làm một toàn năng quản gia, hắn lập tức liên hệ Sesshomaru chuyên dụng bác sĩ đến tây khuyển nhà.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ