Ái muội vương đạo -Hoàng Phong

2.1K 48 11
                                    


1. Chương 1




Ái muội vương đạo ( một )
Kia một vòng trăng non, sống sờ sờ một cái từ hắc ám cấu thành trăng tròn, kia ngân bạch như câu biên, đó là từ trong bóng đêm giãy giụa mà ra bạch.
Inuyasha xuyên thấu qua khe hở ngón tay nhìn đến, đêm tối càng đen, như vựng khai mặc, đem giấy trắng vựng thành tuyệt đối hắc. Ngôi sao càng sáng, phảng phất vì phụ trợ đêm hắc.
Kia đen sì phảng phất muốn đem người cắn nuốt đêm, hiện giờ lại là hắn nơi ẩn núp. Phảng phất đem thể xác và tinh thần đều giao cho hắc ám, chỉ có suy nghĩ theo gió khắp nơi phiêu tán. Hắn khó được thả lỏng tùy thời cảnh giới thân hình, hưởng thụ đêm yên lặng, phong bay múa. Trong rừng cây thỉnh thoảng vang lên côn trùng kêu vang, lòng đang tuyên cổ bất biến thế giới an giấc ngàn thu xuống dưới.
Một bộ như thác nước tóc đen rơi rụng ở thạch thượng, đôi tay gối lên sau đầu, Inuyasha lẳng lặng mà nhìn kia luân "Hắc nguyệt", thẳng đến nước mắt đôi đầy kia hắc như trân châu, thâm nếu biển rộng đôi mắt, sau đó theo oánh bạch gương mặt lăn xuống xuống dưới. Năng nhiệt nước mắt lướt qua lạnh băng da thịt, liền nếu một viên đá đầu nhập hắn gợn sóng bất kinh tâm hải, lệnh đến trái tim đột nhiên nhảy lên. Hắn ngồi dậy, mắng to một tiếng ngu ngốc, hắn vốn chính là không thích hợp thương cảm, cái kia vì bảo hộ bên người người cho dù là bị thương cũng muốn bảo hộ, cầm Thiết Toái Nha vì bảo hộ mà vẫn luôn về phía trước hướng, mới là hắn Inuyasha a!
Hắn như thế nào có thể đối với màn đêm thương cảm đâu?
Hắn không thể, cũng tuyệt không cho phép chính mình làm như vậy.
Bụi cỏ trung phát ra kể hết tiếng vang, Inuyasha ngẩng đầu nhìn lại, một bộ so ánh trăng còn muốn nhu mỹ màu bạc nướng đau hắn mắt, thật dày da lông hạ, kia giống như nữ tử gương mặt lại lạnh băng như sương, cao ngạo vạn phần.
Thú vị! Inuyasha nhếch môi, lộ ra phảng phất tìm được con mồi khi cái loại này có chứa ham muốn chinh phục tươi cười: "Sesshomaru, ngươi là tới đánh nhau sao?"
Sesshomaru trên cao nhìn xuống nhìn trước mắt tóc đen hồng y thiếu niên, tuy rằng không có kia một đôi tiêu chí tính cẩu lỗ tai, không có kia bị làm như khảm đao dùng Thiết Toái Nha, nhưng kia một mạt quen thuộc hương vị lại lượn lờ ở chóp mũi. "Ngươi...... Inuyasha?" Ngữ khí tuy lãnh, lại dấu không được trong đó nghi hoặc, Inuyasha khi nào biến thành nhân loại? Đột nhiên nhớ tới này cùng cha khác mẹ đệ đệ là cái nửa yêu, không khỏi lẩm bẩm nói, "Nửa yêu chính là nửa yêu!"
"Sesshomaru, giết ngươi." Inuyasha thẹn quá thành giận.
"Chỉ bằng ngươi hiện tại bộ dáng này?" Sesshomaru chỉ ra thiết sự thật.
"Cứ như vậy tử cũng có thể giết ngươi." Inuyasha nhảy lên trước, nhất chiêu tán hồn vuốt sắt phát ra. Nhưng không có lợi trảo cùng lực đạo Inuyasha, có khả năng làm được bất quá là cho Sesshomaru cào ngứa thôi.
Sesshomaru nắm khởi Inuyasha tay phải, không để ý tới một khác chỉ không ngừng quấy rầy tay trái, cẩn thận đánh giá lên, vạn năm bất biến khốc mặt không hề cảm tình, chỉ có ở kia lạnh nhạt trong thanh âm nghe ra một ít cảm khái: "Nhân loại tay thật đúng là yếu ớt, nhẹ nhàng niết một chút liền thanh!"
Kia từ bị Sesshomaru nắm thủ đoạn chỗ truyền đến đau nhập tim phổi không tính cái gì, không chú ý từ khinh thường chạm vào hắn Sesshomaru chính nắm hắn tay. "Yếu ớt" cái này từ như một viên □□ ở Inuyasha trong đầu nổ tung, làm cho một mảnh hỗn độn. Hắn điềm nhiên nói: "Sesshomaru, nhất định giết ngươi!"
Sesshomaru lại nhéo nhéo hắn mặt, đột nhiên lạnh lùng nói: "Kagura, ra tới!"
"A, không hổ là Sesshomaru, khứu giác thật là nhạy bén. Nhân loại kia là ngươi tiểu tình nhân sao, lớn lên không tồi đâu!" Kagura dùng quạt che nửa bên mặt, cười khẽ.
"Không, là đồ ăn." Sesshomaru buông ra Inuyasha, lạnh lùng cười.
"Nga, đồ ăn sao?" Kagura thả cười thả lui, ngữ điệu ái muội đến cực điểm, "Kia nhất định phải đem hắn ăn sạch sẽ, thẳng đến da thịt không dư thừa nha, hi!"
"Kagura, ngươi không phải tới thế Naraku truy tra chúng ta hành tung sao, chạy cái gì?" Inuyasha giận dữ, không phải vì bí mật bại lộ với người trước mà giận, mà là vì hôm nay ngữ đến nhân vi cái gì đều như vậy không bình thường.
"Vốn là tới xem kịch vui, nhưng là hiện tại lại không thể không đi rồi, bởi vì hộ hoa sứ giả đã tới rồi đâu!" Kagura bay lên không trung, nơi xa truyền đến a li thanh âm.
"Inuyasha, ngươi như thế nào nơi nơi chạy loạn?" Lo lắng Inuyasha a li một hàng cưỡi Kirara mà đến, a li nhảy xuống Kirara, chạy đến Inuyasha bên người, trương cung đối với Sesshomaru, hỏi, "Sesshomaru, ngươi tới làm cái gì?"
"A li, ngươi tránh ra, ngươi đánh không lại hắn." Inuyasha ngăn ở a li trước người, bảo hộ nàng.
Sesshomaru giống như quỷ mị gần sát Inuyasha, ở Inuyasha hăng hái lui về phía sau trung vẫn cùng hắn vẫn duy trì mũi đối mũi tư thế, quan sát kỹ lưỡng hắn, thẳng đến đem Inuyasha bức đến đại thụ bên. Sau là thụ, trước là Sesshomaru, Inuyasha không thể động đậy.
Gần trong gang tấc hắc đồng tóc đen, xinh xắn môi đỏ tràn đầy bất khuất, Inuyasha kia xán nếu minh tinh trong mắt tràn ngập sợ hãi, là đối Sesshomaru đột ngột hành động khó hiểu, đối hai người ái muội tư thế thẹn thùng! Từ a li nơi này nhìn lại, kia tư thế phảng phất là đem Inuyasha ủng như trong lòng ngực, này nơi nào là tàn khốc sinh tử quyết đấu, rõ ràng là tình nhân ve vãn đánh yêu.
Cười lạnh, Sesshomaru xoay người liền đi.
Inuyasha nghi hoặc vạn phần, hỏi: "Ngươi làm gì vậy, không đánh?"
"Ngu ngốc......" Sesshomaru liền đi liền dùng có thể cho người nghe được thanh âm nói.
Ngu ngốc......
Ngu ngốc......
Ngu ngốc......
Từng đợt lạnh lẽo phong đảo qua, lá rụng tung bay. Mỗi một chữ theo gió đảo quanh, không ngừng ở Inuyasha bên tai xoay quanh.
"Ngu ngốc, đồ ngốc, vô năng, vô dụng, yếu đuối, nửa yêu......" Sesshomaru bóng dáng biến mất trong bóng đêm, thanh âm lại không ngừng ở trong gió tiếng vọng.
Mọi người lãnh làm một đám điêu khắc. Khi nào, cao ngạo như Sesshomaru cũng sẽ mắng chửi người?
Đến nỗi Inuyasha, đã cả người ngốc rớt, khí ngốc!
"Sesshomaru đã chịu cái gì kích thích sao?" Miroku hỏi Inuyasha.
"Sesshomaru đại nhân!" Linh chạy như bay mà đến, nhìn Sesshomaru đầy mặt tươi cười, không khỏi cả kinh nói, "Sesshomaru đại nhân cười! Là có cái gì chuyện tốt sao?"
"Gặp được một kiện hảo ngoạn sự." Sesshomaru cười nói, thuận tiện đem không ngừng kêu ác linh lui tán Jaken dẫm thành bánh nhân thịt.
Tác giả có lời muốn nói: Oa tạp tạp ~~~ ta lại tới nữa.
Nói, vì cái gì ta muốn đem nội dung lược thuật trọng điểm viết thành hoàn toàn không phù hợp ta phong cách câu nói?
Tính, không như vậy viết ta thật đúng là viết không tới ~~~~~~~~ mặc ~~~

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ