Một giấc chiêm bao
Naraku chết rồi, điểm này Sesshoumaru cùng Inuyasha đều lòng dạ biết rõ, bọn hắn lại qua lên lẫn nhau không thể làm chung thời gian.
Kagome về tới hiện đại, coi như nàng không muốn trở về Inuyasha cũng sẽ H khăng khăng để nàng trở lại hiện đại vượt qua cuộc sống của người bình thường. Dù sao một cái hoa quý thiếu nữ tại Chiến quốc thời đại cùng hiện đại lẫn nhau xen kẽ, chung quy là phiền phức, theo người ngoài đây là điên cuồng. Kagome lúc gần đi Inuyasha có chút sa sút, bọn hắn ăn ý đều không nhắc tới lên cái kia tại đại chiến đêm trước hôn.
Sesshoumaru giống như cũng trở nên yên lặng, đem linh giao cho phong bà bà, để nàng ở tại nhân loại trong làng, không buồn không lo sinh hoạt. Chỉ là thỉnh thoảng lại mang lên quần áo cùng lễ vật đi trong làng thăm hỏi nàng, nhìn nàng một cái phải chăng khỏe mạnh hay là không dài cao.
Di Lặc cùng Sango sinh một đứa bé, Di Lặc gió tuyền đã tốt, không còn lo lắng cho mình sinh mệnh an toàn, bọn hắn sinh mấy đứa bé , liên đới lấy Vân Mẫu cũng an dật rất nhiều. Bọn hắn là hạnh phúc, trên mặt luôn luôn mang theo tiếu dung.
Hết thảy giống như đều về tới quỹ đạo, giống như cải biến cái gì, lại hình như cái gì đều không thay đổi, hết thảy tựa như là Hoàng Lương nhất mộng.
Inuyasha tựa ở thần mộc thượng khán trên trời hành tẩu mây, đưa tay nắm chặt một cây cỏ xanh ngậm lên miệng. Hắn có chút tịch mịch, hoặc là nói là không có việc gì, bởi vì hắn bây giờ không có mục tiêu.
"Inuyasha đại nhân!" Inuyasha nghe thấy có người gọi hắn, lỗ tai run một cái, ngửi ngửi trong không khí hương vị."Là Tiểu Linh a! Xảy ra chuyện gì?" Inuyasha khẽ gắt một chút, đem miệng bên trong cỏ xanh nhổ ra."Inuyasha đại nhân! Shippo không thấy! Ngài biết hắn đi nơi nào sao?" Inuyasha híp híp mắt suy nghĩ một chút, hoảng hốt nhớ lại Shippo nói muốn đi phương xa tu luyện, muốn liền thành cùng nàng phụ thân đồng dạng đại yêu quái.
"Không cần lo lắng cái kia tiểu quỷ, hắn đi tu luyện. Hắn sẽ chiếu cố tốt mình." Inuyasha cúi đầu nhìn xem trước mắt tiểu cô nương, có chút cảm thán. Không nghĩ tới năm đó tiểu nha đầu kia đã lớn lên nhiều như vậy, đã nhanh đến mình bả vai phụ cận. Run lẩy bẩy lỗ tai, đem những này rắc rối suy nghĩ dứt bỏ."Shippo không có việc gì liền tốt! Cảm ơn Inuyasha đại nhân. Vậy ta cũng không cần lo lắng hắn."
Inuyasha đưa tay nhẹ nhàng sờ sờ linh tóc, thúc giục nàng đi tìm phong bà bà học tập Nữ Vu muốn học tri thức.
Inuyasha lại tựa ở thần mộc bên trên, không biết đang suy nghĩ cái gì. Có lẽ chính hắn cũng không biết mình đang suy nghĩ gì, chỉ là đang ngẩn người.
"Làm ti tiện bán yêu, sẽ chỉ ngồi tại nhân loại nữ nhân tồn tại qua địa phương ngẩn người sao?" Inuyasha không có phát giác Sesshoumaru đến, nghe thấy câu nói này lập tức nhảy dựng lên rút ra Thiết Toái Nha, lớn tiếng hô một câu "Sesshoumaru đem ngươi miệng thúi cho bản đại gia nhắm lại!"
"Chung quy là ti tiện bán yêu, bị phát giác sẽ chỉ thẹn quá hoá giận sao?" Sesshoumaru rút ra Bạo Toái Nha, dự định giáo dục một chút hắn cái này "Đáng yêu đệ đệ" . Sesshoumaru mặt không thay đổi nhìn trước mắt cái này một mực tại giơ chân nửa đêm. Thật là, không có chút nào tiến bộ.