Đoản tập hợp-Redaki

560 24 2
                                    

Ngày mùa hè tế

Hiện đại bối cảnh.

Inuyasha rời nhà trốn đi nửa tháng về sau.

Ta sợ là vĩnh viễn đều không đổi được thích miêu tả công mỹ mạo thói quen.

01

Inuyasha phe phẩy quạt tròn, mồ hôi từ cổ hắn chảy xuống tiến trong quần áo, hắn cắn một ngụm băng côn, rồi sau đó dùng quạt tròn vén lên chính mình ngân bạch tóc dài không ngừng huy động trông cậy vào kia có thể vì hắn mang đến một tia mát lạnh: "Miroku, còn không có điện báo sao?"

Ngồi ở bàn lùn bên sửa sang lại camera thiết bị Miroku nghe vậy giơ tay đỡ đi trên trán mồ hôi, lại nghiêng đầu nhìn thoáng qua góc chỗ quạt: "Không có."

"A......" Inuyasha nằm ở tatami thượng, yết hầu gian phát ra ảo não tiếng hô, hắn trong tay quạt tròn diêu đến càng thường xuyên, "Nóng quá."

"Ngươi đi hướng cái lạnh đi, thuận tiện đem áo tắm thay." Miroku đối hắn oán giận cũng không phải thực để ý, đôi tay giơ lên cameras điều tham số theo đuổi chính mình muốn hoàn mỹ cân bằng, "Kỳ thật ngươi về nhà không phải hảo, nhà ngươi một năm bốn mùa đều sẽ không đình điện."

Inuyasha liếm đi băng côn bổng thượng cuối cùng một tia vị ngọt, chống tatami giãy giụa đứng lên, ở kéo ra cùng thất môn khi, hắn quay đầu đối với quay chụp ảnh chụp Miroku nói: "Ta không thích chỗ đó."

Miroku hoạt động camera, màn ảnh nhắm ngay cửa Inuyasha, hắn nở nụ cười: "Cũng không sai, mau đi đi."

Inuyasha không có thể quá nhiều thời giờ liền sửa sang lại hảo chính mình, hắn ăn mặc màu xám nhạt áo tắm, màu ngân bạch đầu tóc còn ở xuống phía dưới nhỏ nước tích. Hắn lê guốc gỗ có chút không câu nệ tiểu tiết mà lại một lần ngồi ở tatami thượng: "Chúng ta muốn đi tìm Kagome các nàng sao?"

"Đương nhiên." Miroku rốt cuộc sửa sang lại hảo thiết bị, hắn đứng lên hướng phòng tắm đi đến, "Chờ ta đổi xong quần áo, chúng ta liền xuất phát."

02

Đương Inuyasha cùng Miroku trò chuyện thiên chậm rì rì mà đuổi tới ước định địa điểm thời điểm, Kagome cùng Sango ở nơi đó đã xin đợi đã lâu, các nàng nhìn lên thấy bọn họ liền mỉm cười hướng bọn họ khom lưng vấn an: "Ngày an."

"Oa......" Inuyasha cùng Miroku bị nàng hai người như hoa mà trang phục cùng thăm hỏi
Cấp kinh diễm một phen, hai người mang theo ngạc nhiên ánh mắt vây quanh Kagome cùng Sango dạo qua một vòng, "Hoàn toàn không nghĩ tới......"

Hai người bọn họ ngạc nhiên ngữ khí làm chờ mong ca ngợi Kagome cùng Sango có chút khó chịu, liền từng người duỗi tay chụp một chút hai người bọn họ đầu: "Hảo hảo nói chuyện."

"Xinh đẹp!" Không biết khi nào toát ra tới Kouga ăn mặc màu đỏ sậm áo tắm, hưng phấn mà hướng về phía Kagome nói, "Không mệt là Kagome, hồng nhạt hoa anh đào áo tắm rất đẹp."

Inuyasha mắt trợn trắng, ôm cánh tay đối Kouga nịnh hót có chút không để bụng: "Thiết, chỉ biết nói chút lời hay vai hề."

Kouga tựa hồ thật sự đắm chìm ở Kagome mỹ lệ, không có cùng Inuyasha tranh luận, ngược lại duỗi tay cầm muốn cùng Inuyasha nói cái gì đó Kagome tay, lôi kéo nàng hướng chợ đi đến.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ