giả thiết + đại cương
Năm đó, Sesshoumaru bởi vì đối phụ thân nhắc tới quá nửa yêu đệ đệ cảm thấy tò mò, liền ở ngày nọ lặng lẽ tiềm nhập nhân loại lâu đài. Lúc ấy, hắn chỉ là đứng ở những cái đó sum xuê trên thân cây, nhìn xuống lâu đài những cái đó vui đùa ầm ĩ người hầu, tựa hồ không có ai phát hiện hắn đã đến.
Chỉ thấy không biết từ chỗ nào lăn tới cầu, theo thủy khe thượng tiểu kiều lăn lăn, liền lăn đến Sesshoumaru nơi kia cây dưới gốc cây, tiếp theo, hắn liền nhìn đến một cái trường thú nhĩ, đầy đầu tóc bạc tuổi nhỏ hài tử chạy tới. Kia hài tử khởi điểm là không có phát hiện Sesshoumaru, hắn nhặt cầu sau, quay đầu lại nhìn lại, phát hiện vừa mới ở chơi đùa người hầu đã tan đi. Nhưng cũng không biết có phải hay không đứa nhỏ này thân là nửa yêu nhạy bén, hắn lỗ tai giật giật, bỗng nhiên liền ngẩng đầu, thấy được ở trên cây Sesshoumaru.
Sesshoumaru không có trốn tránh, hắn bổn ý chính là nghĩ đến nhìn một cái cái này nửa yêu bộ dáng, bị phát hiện sau, liền trực tiếp từ trên cây nhảy xuống tới. Kia hài tử nhìn đến Sesshoumaru rơi trên mặt đất sau không có bị dọa đến, ngược lại là một chút liền ném xuống cầu chạy tới Sesshoumaru trước mặt, vươn tay nhỏ, cũng không tính dùng sức mà bắt được Sesshoumaru một sợi tóc.
"Ba ba."
Đứa bé kia như vậy kêu Sesshoumaru.
Nói, kia hài tử muốn ôm trụ Sesshoumaru, nhưng bị Sesshoumaru cấp đẩy ra, ngữ khí còn có chút không kiên nhẫn: "Ta không phải ngươi ba ba." Kia hài tử nghe xong ngây ra một lúc, nhưng lại tiếp tục cười, một lần nữa nhu nhu kêu một câu.
"Ca ca."
Sesshoumaru một chút không phản ứng lại đây, lăng là làm kia hài tử cấp ôm lấy. Kia hài tử thoạt nhìn thực vui vẻ, vẫn luôn hướng trong lòng ngực hắn cọ, mà hắn phát hiện hắn thế nhưng cũng không chán ghét bị vật nhỏ này ôm lấy cảm giác.
Lúc này, lâu đài người hầu bỗng nhiên xuất hiện, trong tay cầm cây đuốc cùng vũ khí, bọn họ trong miệng đều ở kêu "Giết cái này yêu quái", "Đem cái này yêu quái đuổi ra lâu đài", "Bảo hộ nữ nhân cùng hài tử", chính là không ai quan tâm ở Sesshoumaru trong lòng ngực cảm thấy sợ hãi hài tử.
Izayoi nghe tin liền lập tức đuổi lại đây, tuy rằng Sesshoumaru đối với nàng tới nói, là một cái chưa bao giờ gặp mặt yêu quái, nhưng nàng vẫn là một chút liền nhận ra Sesshoumaru thân phận, cũng làm ơn hắn nói: "Ngài nhất định là Sesshoumaru công tử đi? Cầu xin ngài, mang Inuyasha đi thôi! Mang Inuyasha đi có thể tiếp thu hắn thế giới, đi qua hắn vốn nên quá sinh hoạt!" Người hầu đều cảnh giác, ai đều không có nói chuyện, nhưng trong lòng đại khái đều là tán đồng Izayoi nói.
Mau mang cái này yêu quái đi thôi!
Đừng làm cho cái này yêu quái lại trở lại lâu đài!
Toàn gia đều là yêu quái!
Yêu quái, đi tìm chết đi!
Sesshoumaru từ người hầu trên mặt đọc ra bọn họ tâm tư. Hắn vốn đang ở tự hỏi, lại đột nhiên cảm thấy trong lòng ngực vật nhỏ ở phát run, tựa hồ là đem chính mình ôm chặt hơn nữa. Kia vật nhỏ vẫn luôn không dám nhìn thẳng vào những cái đó người hầu, hình như là thập phần sợ hãi bọn họ trong tay cây đuốc cùng những cái đó bén nhọn vũ khí.